Hạng B1
21/6/10
69
0
0
51
Hầu như xe nào cũng bị "vướng bụng" nên toàn phải dùng tời để kéo xe , nếu tời của 2 xe Dmax hay Triton mà bị hỏng thì .. đến sáng hôm sau cũng không thể nào vào được khu vực  thác nước. Từ lúc khởi hành đến gần 9:30 tối mà đoàn chỉ di chuyển hơn 2 cây số... do xe nào cũng phải cứu hộ và di chuyển đa phần bằng tời kéo...
 ​
Cây rừng ngã chắn ngang đoạn đường đi ...​
 ​
Đội kiểm  lân dùng cưa máy để dọn đường ..​
 ​
 ​
 ​
 ​
 ​
Nếu không có cưa máy thì đoàn cũng chả thể nào tiếp tục hành trình ..​
 
 
công nhận là Dmax va triton đi chuyến này ít hao dầu thiệt ta!!!!!
080402cool_prv.gif
, vì suốt đêm toàn trường đi bằng tời không àh, đến nơi dầu thì còn nguyên ma bình ắc quy hư luôn.
 
Last edited by a moderator:
TOY
Hạng D
25/3/08
2.860
39
48
@Maní: Cũng hên là Nai tơ mình xài toàn tời Trung Của cho nên đỡ hư, có hư thì cũng đỡ xót :D
@ Seabreaz: phọt hình đi bác ui, hôm bữa thấy súng của bác cũng to và dài nữa mà :D, tội nghiệp ông Củ cải, toàn tác nghiệp và làm chả...đuối quá đến hồi có cảnh hay hay thì lại vác máy hổng nổi, thương vãi... :)
 
Hạng B2
9/9/10
306
3
0
54
Giời ạ,,, trên em lại đang có tý mưa trái mùa, hôm đó mà có tý thế này chắc còn...vui nữa.
Mà hôm đó đoạn rừng cao su bụi mù mịt như "PARI- DAKKAR", bác nào có hình up lên cho đủ bộ? 
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/3/09
1.020
112
63
Saigon
em duoi qúa bác ui , lái xe non ngàn cây sô' , ba dêm mông mi , 5 giö sáng thú Hai mói vê , chieu gap binh nhân ...no'i nhìn k ra BS ,tuong em vùa tù binh viên ra !
 
Hạng B1
21/6/10
69
0
0
51
thì tời Tung Của mới dám phá như thế chứ Warm thì đừng hòng nhá!!!!khà khà khà .....nói chứ tại Bác Huy GDB muốn tét cái tời đấy mà. công nhận nó tốt thiệt, cáp dài trên 20 thước, lại có cả remote mới ghê, chỉ bị cái tộii là hao điện quá!!:cool:
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Em đã lựa chọn đúng : tời hư thì ở nhà cho nó "lành", xe nặng xác bẳt ae kéo "kỳ lắm" vì có mình đi chắc đòan tới 10h mới về tới SG chứ ko phải 5h ?
 
Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Hết bãi lầy này .. đến bãi lầy khác, lúc đầu thì ai cũng khoái vì có được cung đường theo đúng phong cách "off-road", nhưng sau khi đoàn mất khá nhiều thời gian cứu hộ, xe kéo tời liên tục, đồng hồ lúc này cũng đã tầm hơn 10h đêm mà chưa ai có cái gì trong bụng.. từ buổi trưa đến giờ ..
2A452532B1674642A598696A7ADDF585.jpg
 ​
1B2394CE7B8147A2BF0D48C60AFF1E56.jpg
 ​
E8478F223E69430397ADC702BFDE3D82.jpg
 ​
591B87429E584379A9B10E5E326FFCAE.jpg
Khói mù mịt từ máy dưới ánh đèn pha trong đêm..​
3C347DCA536F462D80A3DE40163C973D.jpg
 ​
EAD1A06013F948EC98EC81246674DC17.jpg
 ​
6F46804B11164D7B88E3D658C87261E0.jpg
Các gốc cây nhọn đều được cưa gọn tránh xe bị thủng lốp..​
 
Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Thực sự hành trình có thể rút ngắn 1/3 thời gian nếu mỗi xe tham gia có thêm "chả" đi theo xe để xử lý khi xe bị mắc lầy. Bác Múc thì đi với bà Cả, Joanle cũng đi với bà cả, Truong Jeep & Binh Bear và Seabreaz thì 1 mình 1 xe ...đến lúc xe gặp lầy chỉ có Trai Tân với 4 nài chính là em, Máy Dầu, Toy, Hatrangphat phải hỗ trợ đoàn toàn tập. Lúc nào cũng nghe tiếng gọi í ới Máy Dầu ơi, Máy Dầu ơi .. nhiều lúc làm bác Máy Dầu cũng bực mình dự định bỏ đoàn đang mắc lầy phía sau để tiếp tục hành trình. Bởi lẽ Máy Dầu cũng như bao thành viên khác tham gia đóng phí đầy đủ.. mà toàn đi kéo xe, sửa xe ....toàn tập cho anh em :D. Còn em thì vừa tác nghiệp và vừa hỗ trợ  .. vác cái máy một cũng đuối như cá chuối. Vấn đề này nói ra để em rút kinh nghiệp cho các chuyến sau tốt hơn ... bởi chỉ có vài người phải hỗ trợ cho cả đoàn xe cả đêm, vừa mệt mỏi, mất sức ...
 
 
 
  • Like
Reactions: nttanmam