Tv nhí nhất .
Trước giờ diễn... khung cảnh rất e đềm.
Bác VanQuan để e nó một mình ngoài đường như vậy nên sáng mai leo đồi cát e giận là đúng rồi .
6h30 nhưng AE vẫn chưa xuất hiện.
Trước giờ diễn... khung cảnh rất e đềm.
Bác VanQuan để e nó một mình ngoài đường như vậy nên sáng mai leo đồi cát e giận là đúng rồi .
6h30 nhưng AE vẫn chưa xuất hiện.
keenlon nói:Vĩnh Nam nói:Chiếc cheo leo vách núi kia của bác Hoài Phong chỉ rướn lên chút nữa thôi, khoảng chừng 0,5m là xem như lao xuống vực sâu 20m là xem như hết cứu. Bác Hoài Phong nên ăn mừng nhé.
Đưa vào hạng mục tổng kết luôn đê.........ê................ he he he
Lúc đầu còn ngon nhưng sau cát nó trụt một hồi bánh trước, bên phụ nó muốn hổng luôn, hoảng quá em phải kêu bác trentungcayso để cả 2 cùng de xuống chứ không nó chúi đầu thì toi.
He he, phải được thưởng chứ bác, em với bác trentungcayso tự lên tự xuống được mà. Có thiệt hại chút chút, rớt cái chắn bùn lốp trước bên phụ, tưởng về SG gắn lại được nhưng sáng nay ra Haxaco các bác ấy bảo phải thay, em gọi cho hotline của bảo hiểm rùi, chiều nay ra chụp hình thay luôn
Cung đường "làm nóng" với hành trình vài cây số toàn đất đỏ, bụi .. và khá phong trần đối với đội hình chân dài của Mer
Chuẩn bị hành trình chinh phục đồi các, toàn bộ xe phải tự xì hơi lốp và đếm trong 30 giây ... tuy nhiên người yêu cầu thực hiện là bác 12Long lại quên xì chiến binh triton dùng để cứu hộ cho đoàn. .và kết quả GLK lên hầu hết trên đồi còn Triton nằm ở dưới .. chống lầy cả giờ đồng hồ
Đoàn xe dừng lại chờ xì lốp xe..
Vừa xì.. vừa đếm 30 giây ..
Lẹ lên các bác ui.. còn về KS ăn cơm nữa..
Tài chính và tài phụ xe số 12...
Đoàn xe dừng lại chờ xì lốp xe..
Vừa xì.. vừa đếm 30 giây ..
Lẹ lên các bác ui.. còn về KS ăn cơm nữa..
Tài chính và tài phụ xe số 12...
Tiếp...
Quá chừng quà cho mọi người .
Hai trong 1.
Đôi bạn rất thân nhưng trên bàn nhưng ra tới...điểm bị lầy bác Keenlon bỏ chạy về trước mất tiêu .
Gia đình KeenLon.
Quá chừng quà cho mọi người .
Hai trong 1.
Đôi bạn rất thân nhưng trên bàn nhưng ra tới...điểm bị lầy bác Keenlon bỏ chạy về trước mất tiêu .
Gia đình KeenLon.
Xe cứu hộ Triton dẫn đoàn, và tất cả xe được khuyến cáo dùng số 1 hoặc 2 ...
Đường lên vào đồi cát khúc dạo đầu khá dễ dàng...
Những chiến đầu tiên dễ dàng chinh phục ngay đỉnh đồi...
Một chiếc GLK đã lên đỉnh đồi .. rất ngoạn mục với cung đường đầy cát và dễ xa lầy ...
Trong khi một số xe vẫn còn .. kẹt dưới dốc và đang cố gắng vượt qua các bãi cát lầy ..trong đó có xe số 12 của em..
Làm sao qua đồi kế bên đây ta??
Làm sao qua đồi kế bên đây ta??
Để chinh phục đồi cát, các chủ xe cần lưu ý các vấn đề quan trọng sau:
1-Xỉ lốp và đếm từ 30-60 giây (riêng xe bán tải của em... tầm 2 phút)
2-Giữ chân Ga đều và với hộp số 1 và 2..
3-Xe 1 cầu ..thì không nên liều.. sẽ bị tốt tiền
4-Nếu xe bị lầy thì không nên cố gắng ép ga vượt qua.. vì càng ép ga ..xe càng lún sâu..nên lùi xe .. rồi tiếp tục tăng tốc lấy đà tiến tới..
5-Và điều quan trọng chuẩn bị kha khá tiền ..như bác Quan để đóng 7 chai nhờ xe xúc đất kéo lên nếu cả đoàn .. hết thuốc cứu chữa..
Chiếc GLK màu đỏ được trang bị lốp 20 nên .. vươt lên và xuống các đồi các khá dễ dàng...
1-Xỉ lốp và đếm từ 30-60 giây (riêng xe bán tải của em... tầm 2 phút)
2-Giữ chân Ga đều và với hộp số 1 và 2..
3-Xe 1 cầu ..thì không nên liều.. sẽ bị tốt tiền
4-Nếu xe bị lầy thì không nên cố gắng ép ga vượt qua.. vì càng ép ga ..xe càng lún sâu..nên lùi xe .. rồi tiếp tục tăng tốc lấy đà tiến tới..
5-Và điều quan trọng chuẩn bị kha khá tiền ..như bác Quan để đóng 7 chai nhờ xe xúc đất kéo lên nếu cả đoàn .. hết thuốc cứu chữa..
Chiếc GLK màu đỏ được trang bị lốp 20 nên .. vươt lên và xuống các đồi các khá dễ dàng...