Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Sau nhiều lần bi sa lầy cùng GLK, em mới rút ra kinh nghiệm khi vận hành vượt đồi cát. Nếu đã lầy thì càng ép ga nhưng vòng tour vẫn duy trì thấp do setup của động cơ nhằm đảo bảo an toàn khi bánh xe không quay được, có ép ga nhiều thì vòng tour máy chỉ ở mức 4-5 ngàn là kịch kim. Tốt nhất nên lùi lại và lấy đà ép ga từ sa mới có cơ hội chinh phục đỉnh đồi, lúc này bánh đã soay, vòng tour có thể ép ..đến mức đỏ mà không sợ máy yếu..:D

45501E05AC5F4A5C8A0BB3EAC13F1A38.jpg

68DD3483A33E4120B38BC214BB9FE18F.jpg


B087CAB1B6304DEDAE2D7B9AFA60636B.jpg


447813BC46B746398566DBE3261E83C5.jpg

 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
526FF0FD945549C69C4A9B4932CF1024.jpg

Đang ngắm cảnh đồi cát, còn xe bị mắc lầy .. bỗng nhiên chiến ML lao nhanh phía trước...

085D8CD873DE47FFAFB48EC1D2534419.jpg

Do đi bên sườn đồi cát.. và xém tí lật nhào... cái chết thảm của ML từ đây ..

1364DD0CE1EF4439B5D46C2EADDB25BC.jpg

Nhanh chân nhanh tay đưa vợ con ra ngoài..

DEA9CA31F3C0467194EC773CA6CCBD73.jpg

Thôi rồi lợm ơi..
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Tiếp tục vào tuyến đướng đẹp nhất mũi Né.
img9708m.jpg


img9711m.jpg

img9712x.jpg


Lại gặp cặp đôi này nhí nhảnh.
img9715k.jpg


img9717.jpg


img9719m.jpg


img9720g.jpg


img9722f.jpg


img9723z.jpg


img9724w.jpg


img9725g.jpg

img9726e.jpg


img9727o.jpg

Bắt đầu vào đồi cát...
img9728u.jpg


img9729r.jpg


img9730n.jpg
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Đường đến còn gần lắm...
img9732.jpg


img9734.jpg


img9735b.jpg


img9736w.jpg


img9737m.jpg


img9738qy.jpg


img9739y.jpg


img9740w.jpg


img9744p.jpg


img9747ie.jpg


img9748.jpg


Hình ảnh xe này bị e xì bùa nè.
img9749d.jpg


Lên đồi...lên đồi...e ngồi...
img9750p.jpg


img9751vw.jpg


Nhường bác Hải trường thuật rồi e phun tiếp .