- Tags
- bmw du xuân du xuân 2023
em vẫn thích form này, đẹp quá trời, mê lắm ạBim già đi cùng mẹc cổ, mẹc cổ nhà em chỉ lòng vòng ra tới Huế rồi quay về, cũng gần 2.800km cho 10 ngày xuân
View attachment 2873710
Xe cỏ cùng đời thậm chí thấp hơn thì bình thường khỏi suy nghĩ mà xe xịn thế này lại là chuyện động trời ạ.
C300 W204 mà đi với màu trắng chân đen này thì quá quá quá đẹp luôn bácBim già đi cùng mẹc cổ, mẹc cổ nhà em chỉ lòng vòng ra tới Huế rồi quay về, cũng gần 2.800km cho 10 ngày xuân
View attachment 2873710
Mer này chưa cổ nha. Em cũng đang xài 1 chiếc, chạy vẫn đầm chắc và êm ru. Với xe Nhật Hàn mới thì phải khoảng 1 tỷ mới có đc cảm giác đó.Bim già đi cùng mẹc cổ, mẹc cổ nhà em chỉ lòng vòng ra tới Huế rồi quay về, cũng gần 2.800km cho 10 ngày xuân
View attachment 2873710
Thực tế thì xe Đức rất bền, phải nói là cực bền nếu bảo dưỡng theo khuyến cáo của hãng. Cái thường phải thay nhất của nó là hệ thống ống dẫn, cao su, và hệ thống ron, seal. Tuy nhiên, vì Bim sản xuất ở Đức và nhập nguyên con về Vn nên toàn xài hàng tiêu chuẩn Đức (giới hạn nhiệt từ 0°C đến 20°C) nên khi tiếp cận hoạt động ở VN hay xảy ra vấn đề do nhiệt độ ở VN có khi lên 50°C nếu phơi nắng. Hỏng vặt cũng từ đây mà ra nếu chủ xe không chịu thay định kỳ (do đắt đỏ).Xe cỏ cùng đời thậm chí thấp hơn thì bình thường khỏi suy nghĩ mà xe xịn thế này lại là chuyện động trời ạ.
Vì vậy 1 em Bim nếu chăm đúng cách, không có gì phải sợ khi đi phượt từ Bắc vào Nam
Thực tế thì xe Đức rất bền, phải nói là cực bền nếu bảo dưỡng theo khuyến cáo của hãng. Cái thường phải thay nhất của nó là hệ thống ống dẫn, cao su, và hệ thống ron, seal. Tuy nhiên, vì Bim sản xuất ở Đức và nhập nguyên con về Vn nên toàn xài hàng tiêu chuẩn Đức (giới hạn nhiệt từ 0°C đến 20°C) nên khi tiếp cận hoạt động ở VN hay xảy ra vấn đề do nhiệt độ ở VN có khi lên 50°C nếu phơi nắng. Hỏng vặt cũng từ đây mà ra nếu chủ xe không chịu thay định kỳ (do đắt đỏ).
Vì vậy 1 em Bim nếu chăm đúng cách, không có gì phải sợ khi đi phượt từ Bắc vào Nam
E39 luôn nè Bác, cũng được từ HCM tới Huế rồi theo đèo Lò Xo về.Hành trình du xuân gần 3.300 km dọc 18 tỉnh thành trong 14 ngày cùng em ghệ "Bim già" E39 525i đời 2003 của chủ xe có lá gan lớn nhất Đông Nam Bộ.
View attachment 2873644
Hành trình 14 ngày, gần 3300km cung đường biển Việt Nam & Tây Nguyên cùng em ghệ già, mãi mãi một tình yêu.Đi tổng cộng 4 ngọn hải đăng, 15 mũi, 10 đầm, 15 vịnh, 20 con đèo và cung đường biển được xem là đẹp nhất Việt Nam.
Đi qua 18 tỉnh thành phố bao gồm: Bến Tre - Tiền Giang - Long An - Thành phố Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Vũng Tàu – Bình Thuận – Ninh Thuận – Khánh Hòa – Phú Yên – Bình Định – Quảng Ngãi – Quảng Nam – Đà Nẵng – Huế – Kon Tum – Gia Lai – Đắk Lắk – Lâm Đồng.
View attachment 2873645
Theo bác chủ chia sẻ sau hành trình này tổng thiệt hại xăng dầu với em Bim này khoảng 350 lít vậy tính ra cũng tầm 10l/100km, cũng bình thường cho một em E39 525i đời 2003 đúng không mấy bác?
Tính ra bác ấy cũng liều, cùng em bim 2003 trèo đèo lội suối đi qua 18 tỉnh thành, mình phục bác ấy
View attachment 2873646View attachment 2873647View attachment 2873648View attachment 2873649View attachment 2873650View attachment 2873651View attachment 2873652View attachment 2873653View attachment 2873654View attachment 2873655View attachment 2873656View attachment 2873657View attachment 2873658
Bài viết gốc xem tại Otosaigon - trên đường thiên lý