Mỗi lần lên ụ cắt bớt ít, bớt ít
Tới giờ chắc còn cái động cơ với 04 cái bánh thì chạy tới đâu mà chả được
Tới giờ chắc còn cái động cơ với 04 cái bánh thì chạy tới đâu mà chả được
Xe đẹp, cảnh đẹp, người cũng đẹp mà cái áo không ăn nhập gì với cảnh vậy bác???E39 luôn nè Bác, cũng được từ HCM tới Huế rồi theo đèo Lò Xo về.
View attachment 2874013
View attachment 2874014
View attachment 2874017
Đi hồi hè 2017 trời nóng quá ghé trên Đèo Cả rửa xe ướt hết cả người.Xe đẹp, cảnh đẹp, người cũng đẹp mà cái áo không ăn nhập gì với cảnh vậy bác???
Wow...! Xe cổ gì mà đẹp quá vậy. Nhìn đã quá!!!Bim già đi cùng mẹc cổ, mẹc cổ nhà em chỉ lòng vòng ra tới Huế rồi quay về, cũng gần 2.800km cho 10 ngày xuân
View attachment 2873710
Đặc biệt GẦM BỆ xe Đức thì cứng chắc thôi rồi!Thực tế thì xe Đức rất bền, phải nói là cực bền nếu bảo dưỡng theo khuyến cáo của hãng. Cái thường phải thay nhất của nó là hệ thống ống dẫn, cao su, và hệ thống ron, seal. Tuy nhiên, vì Bim sản xuất ở Đức và nhập nguyên con về Vn nên toàn xài hàng tiêu chuẩn Đức (giới hạn nhiệt từ 0°C đến 20°C) nên khi tiếp cận hoạt động ở VN hay xảy ra vấn đề do nhiệt độ ở VN có khi lên 50°C nếu phơi nắng. Hỏng vặt cũng từ đây mà ra nếu chủ xe không chịu thay định kỳ (do đắt đỏ).
Vì vậy 1 em Bim nếu chăm đúng cách, không có gì phải sợ khi đi phượt từ Bắc vào Nam