Hạng D
9/7/12
2.315
6.500
113
Mỗi lần lên ụ cắt bớt ít, bớt ít
Tới giờ chắc còn cái động cơ với 04 cái bánh thì chạy tới đâu mà chả được
 
Hạng C
20/6/17
657
1.117
93
46
Xe đẹp, cảnh đẹp, người cũng đẹp mà cái áo không ăn nhập gì với cảnh vậy bác???
Đi hồi hè 2017 trời nóng quá ghé trên Đèo Cả rửa xe ướt hết cả người.
còn về đèo Lò Xo thì lại bị cán đá bể bánh trước khi xuống đèo đây. Hên là xác xe nặng và tốc độ vừa phải nên vẫn an toàn cho xe vào lề và tự thay vỏ xe.
Hành trình du xuân qua 18 tỉnh thành trong 14 ngày cùng ghệ "Bim già"  E39 525i đời 2003

Hành trình du xuân qua 18 tỉnh thành trong 14 ngày cùng ghệ "Bim già"  E39 525i đời 2003
 
Hạng B2
23/10/11
385
479
63
Vũng Tàu
Không có gì, không thành hiện thực khi có đủ tiềm lực tài chính và nhiệt huyết.
Chúc mừng Bác chủ đã hoàn thành chuyến du xuân.
 
Hạng B2
21/12/16
114
177
43
50
Thực tế thì xe Đức rất bền, phải nói là cực bền nếu bảo dưỡng theo khuyến cáo của hãng. Cái thường phải thay nhất của nó là hệ thống ống dẫn, cao su, và hệ thống ron, seal. Tuy nhiên, vì Bim sản xuất ở Đức và nhập nguyên con về Vn nên toàn xài hàng tiêu chuẩn Đức (giới hạn nhiệt từ 0°C đến 20°C) nên khi tiếp cận hoạt động ở VN hay xảy ra vấn đề do nhiệt độ ở VN có khi lên 50°C nếu phơi nắng. Hỏng vặt cũng từ đây mà ra nếu chủ xe không chịu thay định kỳ (do đắt đỏ).
Vì vậy 1 em Bim nếu chăm đúng cách, không có gì phải sợ khi đi phượt từ Bắc vào Nam
Đặc biệt GẦM BỆ xe Đức thì cứng chắc thôi rồi!