Đường trường như cung này em đi thì tầm hơn 10 lít, đường hỗn hợp hay phố thì còn tuỳ chân ạ. Nhưng dòng này cũng ko ăn uống phàm quá đâu ạe nó "ăn uống" xăng lắm ko bác?
Em không đo đếm chính xác. Nhưng đường trường dòng này chỉ tầm 10-11 thôi bác ạSao có thể chạy quảng đuờng dày vậy với 2.2tr hay vậy bác,, 10l/100km thì khó tin ahh nha
Đường bây giờ đẹp lắm bác ạ, sedan đi cũng ngon mà. Mình phân bổ lịch trình hợp lý là sẽ có chuyến đi tuyệt vời ạNao lên từ sedan sang raptor em sẽ cùng vkcon làm một chuyến bắc nam như bác chủ tus @@
Nào giờ cứ nghĩ dòng Pajero là SUV đích thực. Từ form kiểu như thế này là CUV rồi à bác?con này gì cũng ngon, mỗi tội tháo két đăng kiểm hơi tốn với lại con này CUV chứ không phải SUV
Vâng, em lái mới với cả xe mới là con attrage đi quanh phố thì đc, đi ra cao tốc ghê ghê cụ ah. Nao mua con hẳn hoi đi cho an toàn ạ @@Đường bây giờ đẹp lắm bác ạ, sedan đi cũng ngon mà. Mình phân bổ lịch trình hợp lý là sẽ có chuyến đi tuyệt vời ạ
Xưa giờ lúc nào cũng mê cái dáng cứng cáp của con xe này, trong một đoạn video trình diễn coi được trên youtube, xe lùi lên cái dốc 45 độ nhẹ nhàng, thật quá ấn tượng..
Đường trường V8 4.8l của BMW 750 2005 già khú đế còn chạy được 10-11l/100km bác ạ.Sao có thể chạy quảng đuờng dày vậy với 2.2tr hay vậy bác,, 10l/100km thì khó tin ahh nha
Hình như từ v73 trở về sau là cuv rồi, ngay cả pajero sport bây giờ miễn cưỡng gọi suv thôi, chứ đi đèo núi sa mạc không bằng bọn đời cũNào giờ cứ nghĩ dòng Pajero là SUV đích thực. Từ form kiểu như thế này là CUV rồi à bác?
Nhờ bác giải thích dùm là con này ko phải SUV?con này gì cũng ngon, mỗi tội tháo két đăng kiểm hơi tốn với lại con này CUV chứ không phải SUV