hahaha kg phải a H ơi, Long nó làm anh em ngứa ngáy tay chân lắm rồi nên cũng có vài anh em lên đồ nhưng chưa up lên đây. Sắp tới tụi e sẽ tổ chức tiệc cho SSC, anh qua tham gia cho vui luôn nhé, thời gian và địa điểm em sẽ báo trên này sau.Kh
khoong đồng ý, Subaru fan và SOG không phải không có điều kiện mà chưa đủ đam mê, Lo OMG trang bị ga ra tuyệt vời, anh em sau này lấy đó làm địa chỉ thực hiện độ xe uy tín
P/s: khi đó mời các bác yêu thích Su tham gia luôn
một lạy cho một bác chuyên gia
thượng thừa của độ xe là đây
--------------------------------------------
hệ thống khí phòng thí nghiệm
http://newtechvietnam.com/
thượng thừa của độ xe là đây
--------------------------------------------
hệ thống khí phòng thí nghiệm
http://newtechvietnam.com/
Bác chủ có kiến thức chuyên môn về xe SU cũng như tài chính quá vững ( so với đại đa số ng Việt). Chắc là VK đây. Câu hỏi đặt ra nhỏ là các spec connect rod, engine, quy lát, bạc, piston.,,,, bác lấy ở đâu nhỉ ????
Vui vì có nhiều thứ mà thầy thợ VN ko rành hoặc ko chuyên sâu... ko biết hy vọng bác có thể chia sẽ với mọi người !
Buồn vì hệ thống workshop ở VN quá tệ. Máy móc, trình độ, kỹ năng, hiểu biết.... Đáp ứng y/c cho hệ thống cơ khí chính xác quá kém. Ko như bên Mẽo, muốn gì cũng có, làm gì cũng dể. Giá cũng tương đối....
Vui vì có nhiều thứ mà thầy thợ VN ko rành hoặc ko chuyên sâu... ko biết hy vọng bác có thể chia sẽ với mọi người !
Buồn vì hệ thống workshop ở VN quá tệ. Máy móc, trình độ, kỹ năng, hiểu biết.... Đáp ứng y/c cho hệ thống cơ khí chính xác quá kém. Ko như bên Mẽo, muốn gì cũng có, làm gì cũng dể. Giá cũng tương đối....
Em nói các cụ đừng buồn , trình thợ Việt không đủ do kinh nghiệm rất ít và kiến thức không chuyên sâu cái vụ độ động cơ ( ngay ở US thợ độ xe chuyên nghiệp không phải dễ tìm và giá không rẻ tí nào). Thiết bị chuyên dùng ở VN có thể có đủ nhưng để phát huy hết công dụng độ chính xác thì người thợ chưa đạt.Đủ trình bác àh... nhưng hên xui hihi... em gửi qua mẽo làm cho an tâm hơn tí xíu...
Hay quá, hồi nào giờ mới thấy bài viết chuyên sâu về kỹ thuật như vậy. bác chủ rất am hiểu về kỹ thuật và đặc biệt tỉ mĩ.
Hy vọng sau bài này sẽ có trào lưu ... "phá xe" và thợ VN học đc tính sạch sẽ, cẩn thận của bác chủ.
Khâm phục!
Hy vọng sau bài này sẽ có trào lưu ... "phá xe" và thợ VN học đc tính sạch sẽ, cẩn thận của bác chủ.
Khâm phục!
Em nói các cụ đừng buồn , trình thợ Việt không đủ do kinh nghiệm rất ít và kiến thức không chuyên sâu cái vụ độ động cơ ( ngay ở US thợ độ xe chuyên nghiệp không phải dễ tìm và giá không rẻ tí nào). Thiết bị chuyên dùng ở VN có thể có đủ nhưng để phát huy hết công dụng độ chính xác thì người thợ chưa đạt.
Không hẳn tệ như bác nói đâu. Trình độ thì có nhưng không chăm chút nên hên xui...
Lạy bác
Bác ắt phải là người rất giỏi về kỹ thuật và rất giàu có. Nhưng mà người giàu, giỏi thì hay bận bịu, không có thời gian. Vậy mà bác vẫn có thời gian cho đam mê của mình. Nể bác quá
Em thấy nội cái việc thiết kế đồ gá, lên mạng kiếm chỗ mua đồ và đặt gia công ở nước ngoài thôi đã kỳ công đến mức nào rồi.
Chúc bác sức khỏe và thành công
Bác ắt phải là người rất giỏi về kỹ thuật và rất giàu có. Nhưng mà người giàu, giỏi thì hay bận bịu, không có thời gian. Vậy mà bác vẫn có thời gian cho đam mê của mình. Nể bác quá
Em thấy nội cái việc thiết kế đồ gá, lên mạng kiếm chỗ mua đồ và đặt gia công ở nước ngoài thôi đã kỳ công đến mức nào rồi.
Chúc bác sức khỏe và thành công