Con VF9 2,9 tấn lận hả anh ? Vậy nặng hơn cả RR Cullinan cmnr. Hóng táng trực diện sml đám RR luôn.
View attachment 2761185
Con e34 là xiti car , dành cho đi mần, đi chợ , đón con nội thị là hạp anh !Ừ ! Thì anh chỉ nói sự thật chứ đã bình loạn gì đâu Trúc !!
Bọn " bần nông nghèo hèn " khoái lấy đi xa cho cực thân thôi ! Tiền đâu mà mua xe điện pin bự
Lợi về tiền thì thiệt về đường đi
Nghỉ tới 3h để sạc thêm vài chục % cũng yomost lắm. Xe điện mà phủ khắp thành phố chắc phải xây vài trăm cái trạm sạc cái nào cái đó to như cái bến xe miền đôngQuy định chạy 4 tiếng nghỉ thì vụ dừng sạc pin này hợp lý
Bún riêu Bé Long Khánh 334 HTH.
Gần nhà mình cũng có 2 trạm, mà cây xăng nó cũng rào lại. Chắc cũng không xài được.Chuẩn luôn. Dưói hầm big c bà rịa có mớ trụ mà toàn xe xăng đậu!
ĐL họ mới đầu tư để chạy tuyến cố định đi sân bay thôi. Họ đầu tư như thế là hợp lý vì có trạm sạc 2 đầu, cũng như hạ được giá thành để cạnh tranh với taxi xăng chạy cũng tuyến. Nội Bài, Phú Quốc họ cũng làm tương tự. Nói chung nếu chạy tuyến cố định hay lanh quanh trong Tp thì OK, chứ đường dài thì ko tiện kể cả xe có công suất pin lớn hơn.Lên Đà Lạt thấy E34 chạy nhiều, taxi. Lạ nhỉ. Vova ko vui khi thấy biển vàng mào taxi này
cố lên anh, phải có người đi tiên phong như anh xe điện mới phát triển hahaĐã tới BigC ĐN
Chạy 1 vòng mà ko có cây sạc, ko thấy biển hiệu sạc VF, hỏi ông bảo vệ mơ ngủ thì lắc đầu, gọi tổng đài 24/24 VF thì nhân viên hành chính chưa đi làm nên ko ai nghe máy, ủi đại lên lầu 2 thì có 2 cây 30kw, cắm phát đầu quay quay miết, thôi bỏ mợ rồi, dịch xe qua cây kế cắm phát may quá được, 30p nữa đi tiếp
Đậu má vf, lồm en ncc
View attachment 2761129View attachment 2761130
Ảnh ăn bún nước lèo ( nước trong ) chứ phải br Bé anh eiBún riêu Bé Long Khánh 334 HTH.
Bún mộc