Tàu có Tàu this Tàu that nhoen, cái thể loại chuyển mục đích sử dụng đất đi làm xe là ko ổn áp dồibán đồ tầu mà chê xe tàu
Giờ chơi xe điện nguyên tử gắn 1 lần chạy 10 năm là ổn.Xe điện thì vấn đề chính vẫn là vụ trạm sạc và thời gian sạc. Rảnh rỗi kiếm trạm và chờ 90 P ko sao, chứ đang vội mà gặp thế này thì đúng muốn quăng luôn cái xe . Muốn thay đổi thói quen của xe xăng coi bộ cũng căng.
Vầy thì mình thấy xe điện ok này. Qua lại giữa 2 điểm có trạm sạc, tới là cắm.ĐL họ mới đầu tư để chạy tuyến cố định đi sân bay thôi. Họ đầu tư như thế là hợp lý vì có trạm sạc 2 đầu, cũng như hạ được giá thành để cạnh tranh với taxi xăng chạy cũng tuyến. Nội Bài, Phú Quốc họ cũng làm tương tự. Nói chung nếu chạy tuyến cố định hay lanh quanh trong Tp thì OK, chứ đường dài thì ko tiện kể cả xe có công suất pin lớn hơn.
Ráng cực 3 năm thôi ảnh chuyển qa sx xe chạy bằng sức gió là dẹp rồi anhXe điện thì vấn đề chính vẫn là vụ trạm sạc và thời gian sạc. Rảnh rỗi kiếm trạm và chờ 90 P ko sao, chứ đang vội mà gặp thế này thì đúng muốn quăng luôn cái xe . Muốn thay đổi thói quen của xe xăng coi bộ cũng căng.
Ảnh test trạm trước khi quay về đỡ trục trặc thôi. Người biết tính toán chu toàn như vậy o phải ai cũng biếtMình xin nhỏ nhẹ có ý kiến thế này: cái này là anh chủ đi sạc pin xe chứ có phải đi chơi hay đi test xe gì đâu.
đợi a. Vựn mua lại Stark Industries để lấy bản quyền cái lò phản ứng xách tay của Ironman.... tha hồ ngon...
Giờ chơi xe điện nguyên tử gắn 1 lần chạy 10 năm là ổn.
Ráng cực 3 năm thôi ảnh chuyển qa sx xe chạy bằng sức gió là dẹp rồi anh
Chỉnh sửa cuối:
Tao ko cần mồi lửa, tao tự tạo tia lửa điện. Đám xe điện sexMột mồi lửa là đám xe xăng đi đi hết, đám xe điện đâu cần nhiều lời đôi co/