15/5/21
1.273
5.971
113
34
Xe điện thì vấn đề chính vẫn là vụ trạm sạc và thời gian sạc. Rảnh rỗi kiếm trạm và chờ 90 P ko sao, chứ đang vội mà gặp thế này thì đúng muốn quăng luôn cái xe :D . Muốn thay đổi thói quen của xe xăng coi bộ cũng căng.
Giờ chơi xe điện nguyên tử gắn 1 lần chạy 10 năm là ổn.
 
Hạng D
2/6/11
1.491
71.760
113
ĐL họ mới đầu tư để chạy tuyến cố định đi sân bay thôi. Họ đầu tư như thế là hợp lý vì có trạm sạc 2 đầu, cũng như hạ được giá thành để cạnh tranh với taxi xăng chạy cũng tuyến. Nội Bài, Phú Quốc họ cũng làm tương tự. Nói chung nếu chạy tuyến cố định hay lanh quanh trong Tp thì OK, chứ đường dài thì ko tiện kể cả xe có công suất pin lớn hơn.
Vầy thì mình thấy xe điện ok này. Qua lại giữa 2 điểm có trạm sạc, tới là cắm.
 
Hạng C
14/7/19
852
33.531
96
Xe điện thì vấn đề chính vẫn là vụ trạm sạc và thời gian sạc. Rảnh rỗi kiếm trạm và chờ 90 P ko sao, chứ đang vội mà gặp thế này thì đúng muốn quăng luôn cái xe :D . Muốn thay đổi thói quen của xe xăng coi bộ cũng căng.
Ráng cực 3 năm thôi ảnh chuyển qa sx xe chạy bằng sức gió là dẹp rồi anh:)
 
  • Haha
Reactions: Zinger112
Hạng C
22/9/16
576
33.995
93
48
Mình xin nhỏ nhẹ có ý kiến thế này: cái này là anh chủ đi sạc pin xe chứ có phải đi chơi hay đi test xe gì đâu. :D
Ảnh test trạm trước khi quay về đỡ trục trặc thôi. Người biết tính toán chu toàn như vậy o phải ai cũng biết
 
  • Like
Reactions: ngr040 and btpaul
Hạng C
21/8/07
575
38.110
93
đợi a. Vựn mua lại Stark Industries để lấy bản quyền cái lò phản ứng xách tay của Ironman.... tha hồ ngon...


Giờ chơi xe điện nguyên tử gắn 1 lần chạy 10 năm là ổn.

Ráng cực 3 năm thôi ảnh chuyển qa sx xe chạy bằng sức gió là dẹp rồi anh:)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
31/3/12
358
2.796
94
Có chiếc xe hơi thôi mà sao vừa tốn tiền vừa khổ dâm quá. tội nghiệp
 
Hạng B2
31/3/12
358
2.796
94
Vậy mà đám Vinnô cứ bô bô trạm xe ko phải là vấn đề :eek: