hơn 40 năm sauvậy bác cần đọc lại từ điển "chấm hết" nghĩa là gì
6,2L/100km, SG-PY. Xe 2.5 AWD. Cũng khỏi lăn tăn xạc điện4,9l/100km, sg-nha trang. Xe 1.6 đời cô lụ. Phí xăng 8/10 xe điện, khỏi lăn tăn vấn đề xoạc.
Chiếc xe tiếp theo sẽ là EV nhưng với điều kiện các trạm sạc tiệm lợi giống như xăng hiện nay.
Attachments
-
1,3 MB Đọc: 0
PHEV nữa thì càng tuyệt!Chuẩn. Hybrid tiện lợi rất nhiều. Trải nghiệm Cross Hybrid quá ngon.
Sao thằng Mitsu khùng k mang Outlander PHEV về bán nhỉ
Hơi nghi ngờ con số 2,2L/100km trong đô thị!
Em dự là con số không tưởng này có thể là do:
- cục pin của Nissan Kicks tương đối lớn
- Test chạy thực trong đô thị với quãng đường quá ngắn.
Nên khi test, cái máy phát điện chưa càn chạy nhiều.
Hay có ai rành kỹ thuật giải thích giúp cái!
@TicoHQ cơ hội gửa $ đây gòi À nhầm, cơ hội kiếm $ đay roàiVinfast đang ráo riết xây trạm sạc, thuê bất cứ dn nào làm cũng được không cần kinh nghiệm, giá thì đã có barem sẵn, anh nào cần việc thì nhảy vô
CX5 premium hả a?6,2L/100km, SG-PY. Xe 2.5 AWD. Cũng khỏi lăn tăn xạc điện
Chiếc xe tiếp theo sẽ là EV nhưng với điều kiện các trạm sạc tiệm lợi giống như xăng hiện nay.
6,1L ngoài đô thị thì chả khác gì xe xăng, chắc lại nhà báoHơi nghi ngờ con số 2,2L/100km trong đô thị!
Em dự là con số không tưởng này có thể là do:
- cục pin của Nissan Kicks tương đối lớn
- Test chạy thực trong đô thị với quãng đường quá ngắn.
Nên khi test, cái máy phát điện chưa càn chạy nhiều.
Hay có ai rành kỹ thuật giải thích giúp cái!
Hơi nghi ngờ con số 2,2L/100km trong đô thị!
Em dự là con số không tưởng này có thể là do:
- cục pin của Nissan Kicks tương đối lớn
- Test chạy thực trong đô thị với quãng đường quá ngắn.
Nên khi test, cái máy phát điện chưa càn chạy nhiều.
Hay có ai rành kỹ thuật giải thích giúp cái!