Qua đăng kiểm test mà. Để thực tế xem sao .Hơi nghi ngờ con số 2,2L/100km trong đô thị!
Em dự là con số không tưởng này có thể là do:
- cục pin của Nissan Kicks tương đối lớn
- Test chạy thực trong đô thị với quãng đường quá ngắn.
Nên khi test, cái máy phát điện chưa càn chạy nhiều.
Hay có ai rành kỹ thuật giải thích giúp cái!
Vậy cũng như xe thường
Em thấy động cơ hybrid hợp lý . nhưng pin dung lượng phải lớn hơn . có ổ cắm sạc riêng . như vậy mới thích hợp với hiện tại. Chứ thuần điện không chưa ổn .
Chắc muốn đưa bò hoá thạch vô hệ thống vinmart thì chúng bắt phải mua .Hình như anh chủ cũng là tiên phong cưỡi con cà lâu ra? Chưa tởn sao còn làm thêm con e ba tư nữa?
Này đky, đăng kiểm như xe xăng hả anh?Trước tiên là thảy cuộn dây điện, sạc có ổ giả tiếp địaView attachment 2760049
Chiều đi tìm trụ sạc cắm cái để mai đi sớm, chạy qua Vin Quang Trung báo hết cổng, qua kế bên dưới hầm CC Hà Đô, bảo vệ báo sạc cho nội bộ dân CC thôi, với lại cũng hết chỗ đậu rồi (gọi tổng đaif mắng vốn, dạ để em note lại, điên tập 1.
Chạy qua trạm gara bên Cống Lở, Tân Bình thì quá trời cổng mà quá trời xe xăng gửi, chật chội chen vô được thì lỗi, điên tập 2.View attachment 2760050View attachment 2760050
sôi máu, chả nhẽ đổi qua Cedato thần thánh, càng khó càng máu, chạy mẹ xuống Thảo điền luôn, quá trời trụ và đang lắp thêm, cũng cắm được để sạc và chờ 90p, đm bọn vin phét cáiView attachment 2760052
giờ thì làm ly trà xữa ngắm mấy đứa tin tin dà mấy mụ sồn sồn giả teen
View attachment 2760056
Hy vọng mai không phơi củ cải giữa đường
Rồi phí đg bộ rất nà này nọ nữa!
Phải 2-300 mua chạy cafe chơi!
Thânh trù ẻo, thâng 7 đấy!Nể các a dùng xe điện trong bối cảnh hiện tại thật.
Trạm sạc thì hiếm, xe thì chưa được kiểm chứng.
Thế mà vẫn bất chấp. Nể thật.
Chạy chỉ TP thì quá tiện. Tối sạc sáng chạy. Đi xa cần pin từ 500km lần sạc mới okCó thần kinh mới mua VF (em nói với đồng nghiệp phòng e thế, để trêu thằng chủ xe), giờ phòng lại bảo có thần kinh mới lấy VF đi chơi