Nêu bạn đã từng chạy thử nghiệm các loại lốp qua các cung đường như tôi thì bạn sẽ suy nghĩ khác.Nghe hỏi nhiệt độ ảnh hưởng đến lốp xe cứ tưởng siêu xe đi đua. Xe bình thường quan tâm làm gì ko biết.
- Tags
- xuyên việt
Cứ bơm hơi đúng và đủ ký là không vấn đề gì, chỉ ở sapa do thời tiết lạnh nên bánh xe sẽ cứng và tưng hơn nên xả bớt cho mềm lại, khi chạy vào xứ nóng lại bơm thêm cho đủ ký, nguyên nhân thì search google nhé.Nêu bạn đã từng chạy thử nghiệm các loại lốp qua các cung đường như tôi thì bạn sẽ suy nghĩ khác.
Ngày 1: SG-Pleiku
Khởi hành 5h15’ sáng từ Q7 đến Pleiku lúc 5h30 chiều. Lái liên tục hơn 12h khá phê. Mình đi theo lộ trình CT LT-DG, Ql1-ql20-dt721-dt725-ql28-ql14. Đoạn từ Đạ Tẻh đến Thuỷ điện Đoongf Nai 4 đường khá đẹp, nhiều cua gắt, tiếc là mưa quá, không chụp được gì. QL14 thì vẫn đặc sản tốc độ, cán vạch, mưa mịt mù mà các đc áo vàng vẫn bắt rất gắt.
Khởi hành 5h15’ sáng từ Q7 đến Pleiku lúc 5h30 chiều. Lái liên tục hơn 12h khá phê. Mình đi theo lộ trình CT LT-DG, Ql1-ql20-dt721-dt725-ql28-ql14. Đoạn từ Đạ Tẻh đến Thuỷ điện Đoongf Nai 4 đường khá đẹp, nhiều cua gắt, tiếc là mưa quá, không chụp được gì. QL14 thì vẫn đặc sản tốc độ, cán vạch, mưa mịt mù mà các đc áo vàng vẫn bắt rất gắt.
Attachments
-
2,7 MB Đọc: 0
-
4,1 MB Đọc: 0
Ăn sáng ở Đạ Oai, cả nhà 4 người hết 80k.
Attachments
-
4,3 MB Đọc: 0
Tới Pleiku thì không thể bỏ qua đặc sản phở 2 tô. Mấy trái ớt ngon thật.
Attachments
-
2,2 MB Đọc: 0
Cám ơn anh.Oh bác đã lên đường. Chúc bác đi chơi vui.
đoạn HCM nhánh Tây Khe Sanh Khe Gát đi thoải mái ạ. Em mới đi đầu tháng 6.
Ngày 2: Pleiku - A Lưới, 440km. Đèo lò xo bắt đầu xấu, có nhiều đoạn bê tông bị đứt gãy, khá nguy hiểm cho lốp xe, không cẩn thận bị chém hông là thôi rồi. Đoạn từ Thạnh Mỹ tới Prao đường trải nhựa rất đẹp, bên sông bên núi. Đoạn từ Prao đi A Lưới trên cả tuyệt vời, hùng vĩ không thua TST, thậm chí đẹp hơn.
Buổi sáng xuất phát mưa mù mịt.
mưa cả đêm tới sáng, view từ khách sạn HAGL.
Buổi sáng xuất phát mưa mù mịt.
Chỉnh sửa cuối:
Ăn trưa dưới chân đèo lò xo, hết 280k.