Dự kiến hôm đó sẽ có nhiều ảnh đẹp của chương trình .. nhưng cái máy chụp hình của em lại bị hỏng do ống kính đầy cát ... sau hành trình chinh phục đồi cát của GLK vừa qua. Cả đoản chả ai mang theo máy ảnh ngoài cái máy nhỏ sắp hết PIN. Thôi thì cố gắng chụp tấm ảnh nào hay tấm đó.
Để đến được bãi biển, đoàn phải mất hơn 1h đồng hồ băng qua đồi cát vàng rộng mêng mông và bao la...
Nhìn xung quanh toàn là đồi cát .. và đòn chỉ định hướng các ngọn núi đối diện..
Bác 12Long phải ngồi trên đầu xe Dmax để tiện quan sát địa hình ..
Sau gần 2h đồng hồ cuối cùng đoàn cũng đến được bãi biễn..
Để đến được bãi biển, đoàn phải mất hơn 1h đồng hồ băng qua đồi cát vàng rộng mêng mông và bao la...
Nhìn xung quanh toàn là đồi cát .. và đòn chỉ định hướng các ngọn núi đối diện..
Bác 12Long phải ngồi trên đầu xe Dmax để tiện quan sát địa hình ..
Sau gần 2h đồng hồ cuối cùng đoàn cũng đến được bãi biễn..
Chiếc máy ảnh của em bị hư ống kính không focus.. nhưng vẫn quay được film. Vì thế một tay em lái còn tay kia cầm máy quay cung đường ..
youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BHpqCDY34bc
youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BHpqCDY34bc
Dmax đi trước và Triton đi sau để phòng trường hợp bị lầy hay sự cố sụp hầm còn có thể ứng cứu được. Trước giờ anh em OS toàn đi chinh phục sông suối và địa hình trên núi, việc chinh phục cung đường đồi cát rộng mêng mông và bao la có thể xem là "sa mạc" tại VN hứa hẹn nhiều ly kỳ và hấp dẫn cho hành trình sắp tới của đoàn. Và điều quan trọng là chứng minh cho mấy chú bệnh "khệnh" xem thường các Nai Tơ OS không biết lái xe trên đồi cát
Khu vực này khá hoang sơ, dự kiến đoàn sẽ cắm trại qua đêm tại đây...
Chả biết tên gọi là gì.. nên anh em bèn gọi là "Mõn 12Long" do công bác 12Long dẫn đoàn khi khám phá ..
Từ trên đồi nhìn xuống...
Dmax thử sức vượt dốc cao..
Khu vực này khá hoang sơ, dự kiến đoàn sẽ cắm trại qua đêm tại đây...
Chả biết tên gọi là gì.. nên anh em bèn gọi là "Mõn 12Long" do công bác 12Long dẫn đoàn khi khám phá ..
Từ trên đồi nhìn xuống...
Dmax thử sức vượt dốc cao..
Vượt qua bụi cây...
sau đó ..thì chết luôn..
Càng ép ga.. xe càng lầy. Móng trâu khoét hố nhiều hơn...
Cả đoàn phải đào đất, lót ván .. cuối cùng xe cũng thoát lầy .. nhưng không biết lên lại bằng đường nào??
Dưới biển là đá còn lên trên toàn cát...
Nỗ lực vượt dốc..
Lốp móng trâu .. gâu ra bụi khói mịt mù...
thôi xong.. lại chết nữa..
Nếu các bác để ý những xe bò mà dân chúng đi trên vùng cát này thì 2 bánh xe đều mòn phẳng, không còn cái gai nào, nhờ vậy nó di chuyển trên cát giảm rất nhiều ma sát và không đào cát được.
Do vậy nếu xe pickup các bác đi off cát mang theo loại vỏ xe cũ đã mòn vẹt, đảm bảo off trên cát vô tư
Do vậy nếu xe pickup các bác đi off cát mang theo loại vỏ xe cũ đã mòn vẹt, đảm bảo off trên cát vô tư