Đúng vại ạ, em có lo cũng ko được, chung qui tất cả cũng vì xèng thui.....hía hía....cuộc sống căng quá, nên phải tính toán bác ạ....Nếu thỉnh thoảng mang "ông ấy" ra chạy đi chơi xa thì ko vấn đề gì, chứ dùng thay xe 2B là phải tính thui....tốn kém quá thì chịu!dangthu nói:Bác khỏi lo cho người ta bác ạ, em nghỉ bác chủ cao tay Ấn hơn bác nhiều
Bác kiểm tra như thế này cũng để tham khảo thui, bây giờ thía lày, bác cứ đổ đầy bình cho xe, rồi chạy tới hết xem được bao nhiu km? Và lượng xăng bơm cho đầy như cũ là bao nhiu lít? Từ đó mới tính chính xác được ạ...Mà chưa chắc xăng cộ đã là vấn đề lớn nhất đâu bác ui...Thui em ko chém nữa, bác cứ trải nghiệm nhe...hihi...laple nói:Hi vọng cũng được ...tròn năm..Xe_chuong_ga nói:Sẽ sớm chia tay mua xe mới thui! Chúc mừng bác!
Mới kiểm tra tiêu hao nhiên liệu
16,4l/100km với vận tốc trung bình 16km/h cho cung đường Nguyễn Tri phương-sư vạn hạnh- 3/2 quận 10 buổi tối...sao thế nhễ??? em tưởng khoảng 20l chứ! Lúc trước KM cũng 11l rùi...
Last edited by a moderator:
Các bác đừng tranh luận nữa ạ!
Thật ra thì nhà ông Hàng Xóm có con Cam 2.4...bão dưỡng chăm sóc định kì tại Toy thì...chi phí có phần Đắt hơn em Mông này đóa...
Em show bảng giá phụ tùng trong Hãng cho các Bác xem (tham khảo bên OF)
Giá một số phụ tùng xe Mondeo 2005, các bác biết để đỡ bị gà!!!!
1. Lọc dầu: 150k/c
2. lọc gió: 300k/c
3. lọc xăng: 300k/c
4. bộ gioăng đầu máy: 450k/bộ
5. gioăng cacte: 670k
6. Nẫy mở cửa trong: 700k/c
7. curoa tổng: 550k/b
8.curoa bơm nước: 230k/b
9.dầu hộp số:280k/lít
10. rotuyn cân bằng trước: 320k/c
11. cửa nóc: 4000k/c
12. nẹp cao su chân kính: 600k
13. rèm điện: 2100k/c
14. bát bèo: 400k/c
15. cao áp: 1700k/bộ
16. bôbin: 1400k/bộ
17. van không tải: 1300k
18. tay nắm cần số: 700k/c
19. giảm sóc trước: 1500k/c
20. mô tơ nâng kính: 2200k/c
21. compa và mô tơ nâng kính: 4000k/bộ
22. nệp cao su dài hai bên trên nóc: 950k/c
23. phanh trước: 2500k/bộ
24. phanh sau: 900k/bộ
25. láp bên tài: 8500k/bộ
26. logo: 350k/c
27. đèn tai trắng nhỏ hình tam giác: 300k/c
28. máy phát: 5000k
29. cản trước: 5500k/c
30. vè cao su ngoài cửa kính: 2700k/4cai
31. khóa cốp phụ: 1100k/bộ
32. đèn gầm: 850k/c
33. ốc larang: 80k/c
34. logo mâm: 150k/c
35. Chân máy:
+Chân số 8: 800
+Đầu máy: 1,5t
+Đuôi máy: 2,3t
Bác nào thích xin mời vào hội Mông ngay nhé
Thật ra thì nhà ông Hàng Xóm có con Cam 2.4...bão dưỡng chăm sóc định kì tại Toy thì...chi phí có phần Đắt hơn em Mông này đóa...
Em show bảng giá phụ tùng trong Hãng cho các Bác xem (tham khảo bên OF)
Giá một số phụ tùng xe Mondeo 2005, các bác biết để đỡ bị gà!!!!
1. Lọc dầu: 150k/c
2. lọc gió: 300k/c
3. lọc xăng: 300k/c
4. bộ gioăng đầu máy: 450k/bộ
5. gioăng cacte: 670k
6. Nẫy mở cửa trong: 700k/c
7. curoa tổng: 550k/b
8.curoa bơm nước: 230k/b
9.dầu hộp số:280k/lít
10. rotuyn cân bằng trước: 320k/c
11. cửa nóc: 4000k/c
12. nẹp cao su chân kính: 600k
13. rèm điện: 2100k/c
14. bát bèo: 400k/c
15. cao áp: 1700k/bộ
16. bôbin: 1400k/bộ
17. van không tải: 1300k
18. tay nắm cần số: 700k/c
19. giảm sóc trước: 1500k/c
20. mô tơ nâng kính: 2200k/c
21. compa và mô tơ nâng kính: 4000k/bộ
22. nệp cao su dài hai bên trên nóc: 950k/c
23. phanh trước: 2500k/bộ
24. phanh sau: 900k/bộ
25. láp bên tài: 8500k/bộ
26. logo: 350k/c
27. đèn tai trắng nhỏ hình tam giác: 300k/c
28. máy phát: 5000k
29. cản trước: 5500k/c
30. vè cao su ngoài cửa kính: 2700k/4cai
31. khóa cốp phụ: 1100k/bộ
32. đèn gầm: 850k/c
33. ốc larang: 80k/c
34. logo mâm: 150k/c
35. Chân máy:
+Chân số 8: 800
+Đầu máy: 1,5t
+Đuôi máy: 2,3t
Bác nào thích xin mời vào hội Mông ngay nhé
Nếu thay 2b em sẽ chọn spark van hehe! Mỗi tuần em chỉ lái Mon 2-3 lần, mỗi tháng chỉ 600km hic!
Spark nếu chạy nội thành (giờ cao điểm) cũng 9-10l rồi bác ơi, nếu là em cứ chạy Mông, cho tốn 18l...thì đổi lại cảm giác sướng rất xứng đáng...ví như các Bác ngủ với em chân dài so với em chân ngắn ấy mà...kuan_ce nói:Nếu thay 2b em sẽ chọn spark van hehe! Mỗi tuần em chỉ lái Mon 2-3 lần, mỗi tháng chỉ 600km hic!
leng keng xà beng luôn
bác chủ thật quá hên mới rước đk e đó về
cứ bảo dưỡng tốt là e nó phục vụ từ A-Z :3
bác chủ thật quá hên mới rước đk e đó về
cứ bảo dưỡng tốt là e nó phục vụ từ A-Z :3
dùng xe mà cứ lẩn quẩn chi phí thì taxi cho lành. Mấy em ăn nhiều thì giá thấp, ăn ít giá cao, chung quy là trả tiền ngu 1 cục ban đầu hay góp dần dần vào xăng mà thôi. Tuỳ tần suất sủ dụng mà tính khấu hao, em đã từng tính rồi (hy vọng là không sai số lắm), để cân bằng khấu hao ngu 1 cục thì phải chạy cỡ taxi