Như vại là nếu bình xăng 60l - Chạy hết 55l là phải đổ đi – được 392 km trong điều kiện giao thông TP luôn hả bác??? Kinh quá nhậy!!!!khoaMone nói:Mông hao xăng lắm bán rẽ lại đi bác Ui hehe....... xe bác 16l tp là hơi nhiều nhé bác, chân bác to hay sau ấy em tp thì 13-14l thôi, còn đường trường 9.5L-9,9L thôi nhá
chúc mừng bác vừa rước Mông đẹp Xe em cũng khoảng 16km/100l. Thấy có bác chạy được 14km/100l có lẽ do hộp số "học" được cách sang số chuẩn khi các bác chạy số tay.
Còn cái bác chạy KIA ở trên thì cứ an phận với chiếc xe giá kinh tế của mình thôi. Giống như thị trường xe máy, xăng là vấn đề thì mua wave, còn đã máu thì Vespa vẫn chơi mặc dù biết chắc rằng bản thân em nó hao xăng và mua rồi bán lại mất gần 1/2 giá trị xe ban đầu. Chạy KIA mà chê Mondeo đâu được? Nó dành cho phân khúc khác nhau mà? Một phần lớn lý do chọn KIA thì ai cũng biết, sao cứ phải GATO? =))
Còn cái bác chạy KIA ở trên thì cứ an phận với chiếc xe giá kinh tế của mình thôi. Giống như thị trường xe máy, xăng là vấn đề thì mua wave, còn đã máu thì Vespa vẫn chơi mặc dù biết chắc rằng bản thân em nó hao xăng và mua rồi bán lại mất gần 1/2 giá trị xe ban đầu. Chạy KIA mà chê Mondeo đâu được? Nó dành cho phân khúc khác nhau mà? Một phần lớn lý do chọn KIA thì ai cũng biết, sao cứ phải GATO? =))
Chuẩn không cần chỉnh, sợ hao xăng thì đi taxi cho nó lành bác ạ. Em sợ cách tính toán xăng cộ của mấy ông tài xế lái xe thuê lắmumihira nói:chúc mừng bác vừa rước Mông đẹp Xe em cũng khoảng 16km/100l. Thấy có bác chạy được 14km/100l có lẽ do hộp số "học" được cách sang số chuẩn khi các bác chạy số tay.
Còn cái bác chạy KIA ở trên thì cứ an phận với chiếc xe giá kinh tế của mình thôi. Giống như thị trường xe máy, xăng là vấn đề thì mua wave, còn đã máu thì Vespa vẫn chơi mặc dù biết chắc rằng bản thân em nó hao xăng và mua rồi bán lại mất gần 1/2 giá trị xe ban đầu. Chạy KIA mà chê Mondeo đâu được? Nó dành cho phân khúc khác nhau mà? Một phần lớn lý do chọn KIA thì ai cũng biết, sao cứ phải GATO? =))
dangthu nói:Chuẩn không cần chỉnh, sợ hao xăng thì đi taxi cho nó lành bác ạ. Em sợ cách tính toán xăng cộ của mấy ông tài xế lái xe thuê lắm
Em xin ghi chú thêm để mắc công có người lại bảo thần tượng hãng, rồi với 400tr sao ko mua xe chạy tiết kiệm xăng mà lại mua xe hao xăng. Kinh tế mỗi người mỗi khác và họ đã bỏ tiền ra mua xe thì đã có cân nhắc và dự tính hết rồi, chưa kể người ta đã lên đây tham khảo em nó từ trước. Thế sao vẫn cứ phải xoắn cho bằng được? Đâu ai mướn các bác chạy xe giá rẻ, tiết kiệm xăng áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác làm gì?
Có người mua xe chỉ để có cái mác 4 bánh nhưng vẫn chắt chiu tài chính để có thể đổ xăng mà ra oai với người khác. Có người thì mua xe vì sở thích, để mang lại cái trải nghiệm cho mình và tài chính của họ đủ để chăm chút cho chiếc xe tốn kém để cân đối với nhu cầu của mình. Cũng như khách hàng chọn mua xe sang của Đức hoặc Nhật, người thì thích cảm giác lái, trải nghiệm và người thì đặt tiêu chí kinh tế, bền. Chỉ có thể loại GATO mới hay đi đây đi đó hóng chiếc xe của người khác rồi khen chê dựa vào cái tiêu chí xe mình đang đi )
Last edited by a moderator:
dangthu nói:Em từ đó giờ chưa bao giờ chê xe ai bao giờ, em cũng thích mẫu Kia, cũng thích Toyota (những mẫu xe này dòng họ, bà con và bạn bè đang sử dụng). Em chỉ không khoái thằng Toyota ở cái giá nó thôi, nếu nó rẻ em cũng mua một chiếc cho nó lành ạ
Thế mà em vào box Toy, box Merc thường xuyên mà chẳng mấy khi thấy cái kiểu comment sặc mùi GATO như trên, có chăng chỉ là tranh luận về lợi ích mỗi hãng. Còn khi vào box Ford thì vô topic nào cũng y như rằng ai xài Ford cũng bị chửi, thể như nhà các bác ấy có chuyện gì ko đẹp với xe Ford vậy. Chiếc xe nó khiến văn hoá giao tiếp của người ta xuống thấp vậy sao?
Ra oai thì ko ai mua Kia cả, mua xe Kia vì lý do kinh tế (ít tiền) là chính ạ…. Hía hía…. Bởi vì mua cái xe để đi lại hàng ngày, nên phải tính toán phù hợp với thu nhập của mình – tức phải đủ khả năng nuôi xe. Chứ mua mà thỉnh thoảng mới mang ra chạy lẹt xẹt thì xe nào cũng ko ảnh hưởng lắm! (Để ra oai là chính mà)….. Tuy nhiên vấn đề xăng lại không phải chi phí chủ yếu cho mấy “ông” 2003-2004 này, mà vấn đề thay phụ tùng liên văn tục mới là chính. Xe mới tinh ko nói, chứ đã 10 năm tuổi là các bộ phận thiiiiiiiiiiiiii nhaooooooo raaaaaaa điiiiiiiiiiii….!!!!