Do đó em hể đi xem xe cũ là cứ lôi cái laptop và cái đầu cắm OBD nào đúng với loại mình mua check cho chắc ăn rồi mới tính xem khung gầm sau , Chừng 15 phút là xong check.
Còn vỏ ngoài thì thử cục ..."nam châm" cứ rà, nếu cảm thấy sức hút không đều khi cùng một mãng tức là đã có trét mastic, còn các bán nào quen thì gỏ nhẹ vào dàn đồng là biết nơi nào ...là tôn nơi nào là có trét ....
Xem lại các joint cao su, nếu thấy vết sơn lem (khá khó chùi) là chính thị
mở nắp bình xăng ra xem
liếc sơ bàn đạp thắng , ga (côn) nếu thấy mòn là biết hay đoán chừng cây số cũng OK
..............................
Còn nhiều chuyện liếc xéo lắm
Còn vỏ ngoài thì thử cục ..."nam châm" cứ rà, nếu cảm thấy sức hút không đều khi cùng một mãng tức là đã có trét mastic, còn các bán nào quen thì gỏ nhẹ vào dàn đồng là biết nơi nào ...là tôn nơi nào là có trét ....
Xem lại các joint cao su, nếu thấy vết sơn lem (khá khó chùi) là chính thị
mở nắp bình xăng ra xem
liếc sơ bàn đạp thắng , ga (côn) nếu thấy mòn là biết hay đoán chừng cây số cũng OK
..............................
Còn nhiều chuyện liếc xéo lắm