Hạng D
8/2/17
1.191
1.864
113
36
Chúc mừng bác có chuyến đi tốt đẹp! Năm ngoái em cũng làm 1 chuyến ra Quãng Nam bằng cung đường này. Em ở Phước Long. 9h sáng xuất phát tới 6h chiều tới Kontum ( do ghé tùm lum nên hơi lâu). Dự là đi xuyên đêm nhưng do thèm bia quá nên ở lại Kon Tum nhậu cho biết Tp này hehe. 1 lý do nữa là để sáng đi đèo Lò Xo ngắm cảnh nữa chứ đi đêm thì thua.
Bác đi vậy cũng là nhanh đó, mình cũng đi khoảng 9 tiếng là tới Kontum. Bác VIP quá, không sợ xxx cho thổi cồn à,kk!
 
Hạng D
8/2/17
1.191
1.864
113
36
Sẵn bác chia sẻ thêm về cảm giác lái Seltos, tiêu hao nhiên liệu .....
- Gầm cao, rộng rãi nên đi đường trường thoải mái lắm bác. Máy turbo nên bốc lắm, do QL14 đặc điểm là quanh co lại nhiều xe bò, nên vượt phải dứt khoát, điều này Seltos thực hiện rất tốt, trung bình khoảng 10s là hoàn tất việc vượt xe tải, cont bò. Có 2 thứ mà mình chứng kiến trên đường. Một là thấy 1 em Innova vượt cont nhìn tội luôn, chắc khoảng 1 phút mới hoàn thành. Hai là lúc trên đèo Lò Xo, rất nhiều xe phải dừng lại quán ven đường để phun nước mát giải nhiệt cho xe. Còn xe mình thì vẫn chạy suốt, chỉ dừng lại đúng 3 lần: ăn sáng, ăn trưa và đổ xăng ở Kontum.
- Tiêu hao nhiên liệu thì tổng quãng đường đi về(công tơ mét của xe) là gần 2200km, tiền xăng là 2.6tr. Kỉ lục mình từng test chạy từ tốn 60km/h suốt đoạn đường(không phải chuyến đi này) là 4.2l/100km. Bình thường thì đường trường tầm 5.7l/100km.
 
Hạng C
2/6/16
827
840
93
38
Mình rất thích món ăn Huế. Đến nơi nằm khách sạn, đến giờ ra ăn về nằm tiếp. Mỗi lần cuối tuần ra Huế 2 ngày là ăn và ngủ là sướng nhất
Đà Nẵng thì rủ đi với bác, gái Huế cũng xinh! Hiii
 
30/4/21
34
47
18
33
E chạy có vietmap báo biển đúng và chuẩn 80%. Ko bị csgt vẫy phát nào, ko dính phạt nguội. Đường to đẹp, biển rõ ràng, bác nhớ chú ý biển cấm vượt thôi
 
  • Like
Reactions: phamminh05
Hạng D
8/2/17
1.191
1.864
113
36
E chạy 1 tài bác ạ, chiều đi e đi mấy ngày, chiều về quen đường e chạy liên tục mất 2 ngày 1 đêm là về tới hải phòng
Bác chạy khỏe thật. Mình dù đoạn đường mình đi cũng 1/2 của bác, nhưng chạy ngày đầu thôi, ngày thứ 2 sợ k còn sức. Chúc bác nhiều sức khỏe.
 
Hạng B2
8/4/19
467
416
66
Trong địa phận Bình Phước thì bác chỉ cần chú ý các camera gắn cố định, khá nhiều ở Bù Đăng. Nhưng nói chung chạy theo biển báo thì không vấn đề gì cả, đường rộng rãi không có gài bẫy. Nhưng qua tới địa phận Dak Nông thì bác cẩn thận, vừa qua trạm thu phí có thể gặp 2 trạm liên tiếp. Tốt nhất ở địa phận Dak Nông cứ chạy tàng tàng 50km/h, không vượt gì cả là an toàn. Trên đoạn này vượt không cẩn thận thấy nhiều xe bị ngoắc vào lắm, do đường bẫy: biển báo thì cấm vượt, nhưng ở dưới vạch kẻ lại là nét đứt. Khu vực trạm thu phí thứ 2 thêm 1 trạm, với gần qua qua địa phận Dak Nông là 1 trạm nữa. Nói chung chiều đi chiều về mình đều gặp 4 trạm ở Dak Nông. Trên địa phận Dak Lak thì chiều đi gặp 1 trạm, chiều về thì 2 trạm, nhưng nói chung tâm lý chạy xe không căng thẳng như bên Dak Nông. Qua khỏi Buôn Mê Thuột thì đường tương đối vắng, chiều đi gặp 1 trạm nữa, nhưng đoạn đó 80km nên không vấn đề gì cả.


bác cho em hỏi , e thấy google map chỉ đi đường tuần tra biên giới không đi qua qlo 14 TP. Gia Nghĩa, chỗ thị trấn Kiến Đức rẽ trái vô. Nên đi đường nào vậy bác, em định đi qlo 14 qua TP Gia Nghĩa.
 
Hạng D
8/2/17
1.191
1.864
113
36
bác cho em hỏi , e thấy google map chỉ đi đường tuần tra biên giới không đi qua qlo 14 TP. Gia Nghĩa, chỗ thị trấn Kiến Đức rẽ trái vô. Nên đi đường nào vậy bác, em định đi qlo 14 qua TP Gia Nghĩa.
Đường đó thì hơi xấu và nhỏ, mặc dù có 1 đoạn đang làm lại, nếu bác đi sedan thì không nên. Ngoài ra vắng và sát bên vực nữa, đi ban ngày thì được, buổi tối thì cũng không nên.
 
  • Like
Reactions: duckhanh1985