Thảo Luật Chung Hausviva Quận 9

Tập Lái
12/6/15
38
129
33
40
A có quyền rút mà anh..sao cứ phải căng thẳng khi anh là ng quyết định...chính a là ng đồng ý dc giũ tiền để đăng kí viva.bây giờ chính anh bảo cdt đang lấy tiền của khách..a chỉ việc gọi sale.khi 2 bên cam kết chuyển tiền qua dự án sau sẽ phải có ngày giờ hoặc cam kết tháng bao nhiêu là mở bán..a cứ dựa vào đó làm việc.ví dụ sale hẹn tháng 4.giờ chưa có động thái gì. Thì a là ng có thể liên lạc với sale là bên em ko giũ đúng lời hứa và a có quyền rút tiền mà anh...cdt muốn chuyển anh qua dự án mới để a có những số tt thấp nhất.sau này khách mới book số mới tính từ 50 trở đi mà anh.
Rút thì vẫn rút rồi, chỉ là bạn tranh luận với mình về việc CĐT ko giữ tiền của khách hàng thì mình mới lên tiếng thôi. CĐT đúng là có tốt đến vậy hay không hay là những người chuyển qua đó là những khách hàng có nhu cầu thật sự và họ không cần phải chạy qảng cáo để kéo khách. Nếu là CĐT tốt thì họ đã phải có những động thái báo sale thông báo lại khách hàng về việc có thay đổi hay không thwofi gian mở bán cũng như cung cấp thông tin cho khách hàng mà họ đang giữ tiền. Bạn đừng thần thánh hóa CĐT quá.
 
Hạng B1
13/3/19
94
31
36
30
Gò vấp
Rút thì vẫn rút rồi, chỉ là bạn tranh luận với mình về việc CĐT ko giữ tiền của khách hàng thì mình mới lên tiếng thôi. CĐT đúng là có tốt đến vậy hay không hay là những người chuyển qua đó là những khách hàng có nhu cầu thật sự và họ không cần phải chạy qảng cáo để kéo khách. Nếu là CĐT tốt thì họ đã phải có những động thái báo sale thông báo lại khách hàng về việc có thay đổi hay không thwofi gian mở bán cũng như cung cấp thông tin cho khách hàng mà họ đang giữ tiền. Bạn đừng thần thánh hóa CĐT quá.
Tại em hiểu nhầm ý anh là cdt có nhận giũ chổ cho khách hàng mới.nên em mới nói là ko có như vậy.em chưa có từ nào đề cao cdt cả.ai cũng có mặt xấu và mặt tốt thôi ạ
 
Hạng C
26/9/17
593
3.699
93
Rút thì vẫn rút rồi, chỉ là bạn tranh luận với mình về việc CĐT ko giữ tiền của khách hàng thì mình mới lên tiếng thôi. CĐT đúng là có tốt đến vậy hay không hay là những người chuyển qua đó là những khách hàng có nhu cầu thật sự và họ không cần phải chạy qảng cáo để kéo khách. Nếu là CĐT tốt thì họ đã phải có những động thái báo sale thông báo lại khách hàng về việc có thay đổi hay không thwofi gian mở bán cũng như cung cấp thông tin cho khách hàng mà họ đang giữ tiền. Bạn đừng thần thánh hóa CĐT quá.
Bực tức vậy thì rút tiền lại đi anh. Cũng có nhiều dự án để mình lực chọn mà. Mặc dù em bán Haus nhưng nếu anh cần thì liên hệ với em, em biết có 1 số dự án tiềm năng, giá hợp lý. Cái Bê vị trí đẹp, chỉ có hơn 800 căn nên mới xảy ra cơ sự vậy.
 
Hạng B2
10/2/16
146
460
124
Nhiều người cố tình ko hiểu hay là khờ thật sự ta?
CĐT nhận tiền booking giữ chỗ của khách hay là Sàn đói quá "giữ giùm" cũng ko phân biệt được?
 
Hạng B2
21/3/19
116
221
86
31
Vụ thằng Bê Lô quá lởm dẫn đến mất uy tín. Dồn 3000 khách hàng vô 1 cái hội trường chờ dài cổ rồi nhận được 1 cái bảng đỏ lòm : hết hàng. Thiết nghĩ các sàn nên rút kinh nghiệm và cùng nhau tẩy chay thằng Unihomes này mặc kệ nó tự xoay tự bán thì nó mới tởn được. Giờ các bạn sale của các sàn vẫn cắm cúi chạy quảng cáo cho thằng Viva rồi đến lúc sự việc lại giống thằng Bê Lô, ko nhận được 1 đồng môi giới còn kh thì chờ mòn mỏi cả năm trời thì đúng là quá tội !
 
Tập Lái
12/6/15
38
129
33
40
Vụ thằng Bê Lô quá lởm dẫn đến mất uy tín. Dồn 3000 khách hàng vô 1 cái hội trường chờ dài cổ rồi nhận được 1 cái bảng đỏ lòm : hết hàng. Thiết nghĩ các sàn nên rút kinh nghiệm và cùng nhau tẩy chay thằng Unihomes này mặc kệ nó tự xoay tự bán thì nó mới tởn được. Giờ các bạn sale của các sàn vẫn cắm cúi chạy quảng cáo cho thằng Viva rồi đến lúc sự việc lại giống thằng Bê Lô, ko nhận được 1 đồng môi giới còn kh thì chờ mòn mỏi cả năm trời thì đúng là quá tội !
Belo thì khỏi nói rồi bác, hàng ngon thì CĐT, Unihome ôm một mớ, căn hộ bán chênh lệch ngay tại sự kiện. Hàng có người hủy nói sẽ đưa vào giỏ hàng cho ưu tiên 2 nhưng đên khi thống kê lại báo tất cả căn hộ đãn được bán hết, không hiểu cái căn bị hủy đó rơi vào tay ai.
 
1/6/13
202
441
63
HCMC
themgm-hoian.com
Nói một câu công bằng là thằng CDT và tổng đại lý của dự án này bán hàng rất khéo:
- Chọn điểm rơi thị trường tốt: không có sản phẩm cạnh tranh.
- Set giá tốt: dù cảm giác của em, một cò đất, là cao nhưng vẫn hết hàng chứng tỏ giá set khéo.
- Tổ chức bán hàng mắc dại nhưng hiệu quả.

Nói cho cùng, với bọn nó bán dc hàng là ưu tiên quan trọng nhất. Khách Việt dễ tính thấy mồ, bậy bạ kiểu gì miễn giao dc nhà gần đúng cam kết là bỏ qua hết. Thậm chí có những thằng CDT làm ăn ba trợn cả chục năm nay mà có mấy người tẩy chay đâu.

Nên quý anh chị khách hàng cũng như môi giới cho nó bớt cay cú. Xác định nó vậy rồi, chơi dc thì chơi, muốn mua thì book trc đợi có tt và giá quyết sau, booking rồi mà chán nó thì cứ rút về k cần lý do, không đơn vị nào dám lấy bất kỳ lý do gì để không hoàn tiền đâu.
 
Hạng B2
4/1/19
154
163
43
35
Nhiều người cố tình ko hiểu hay là khờ thật sự ta?
CĐT nhận tiền booking giữ chỗ của khách hay là Sàn đói quá "giữ giùm" cũng ko phân biệt được?
Ở thời điểm hiện tại thì sales nói là ck tiền booking ve cho Unihomes chứ sàn ko giữ cái j cua khách cả!