Tags
buýt
Tập Lái
30/8/16
8
2
3
Cái giá của đi chung nó không bằng món này được, mấy anh cho đi chung đang gồng mình trả lãi vay ngân hàng kìa. Mà cũng chỉ có 1 bộ phận nhỏ có khả năng đi chung thôi

Giờ p.a hiệu quả nhất là cưa ngọn mấy tòa nhà chọc trời để giản dân thì may ra

Uber đã định nghĩa một lần về xe đi chung nhưng cái cách mà Grab đang vận hành khiến nguời ta nghĩ đến việc mua xe rồi về chạy dịch vụ, việc đó nó khác với việc anh đang có sẵn 1 chiếc xe và muốn cho người khác có cùng lộ trình đi chung với anh nên cái giá phải trả cũng rất khác. Ai không có điều kiện thì hãy tập làm quen với việc đi bộ và xe đạp, chờ ngày Metro xây dựng xong :).

Mọi giải pháp lúc này chỉ giải quyết được vấn đề ngọn, gốc rễ nằm ở cách quy hoạch hạ tầng và tổ chức giao thông.
 
Hạng D
17/12/17
1.218
32.050
113
Vẽ ra mua mấy trăm xe thì chắc cũng thu về được một mớ nhể!???
 
Hạng B1
17/3/15
83
37
18
33
Sài Gòn
Tốt, thiết thực hơn rất nhiều. Xe buýt to đùng hiện tại không khả thi, nhiều khi xe vắng mà to đùng chiếm nhiều chỗ trên đường. Nên thay các xe buýt to bằng xe nhỏ.
Không phải là thây mà là thêm. Em nói hơi nghe thô chứ thật: thằng ngu nào đưa ra ít kiến này. Hẻm nhỏ thường đã kẹt giờ thêm đội ngủ xe buýt thì thôi rồi lượm ơi
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.231
113
Không phải là thây mà là thêm. Em nói hơi nghe thô chứ thật: thằng ngu nào đưa ra ít kiến này. Hẻm nhỏ thường đã kẹt giờ thêm đội ngủ xe buýt thì thôi rồi lượm ơi
Thay hẳn thì tốt, các xe buýt to bố láo mà dư công suất. Các đường gọi là hẻm nhưng 2 ô tô tránh nhau (hẻm 4-6m như báo viết). Xe buýt nhỏ thì cũng như ô tô thường thôi.