Cái giá của đi chung nó không bằng món này được, mấy anh cho đi chung đang gồng mình trả lãi vay ngân hàng kìa. Mà cũng chỉ có 1 bộ phận nhỏ có khả năng đi chung thôi
Giờ p.a hiệu quả nhất là cưa ngọn mấy tòa nhà chọc trời để giản dân thì may ra
Uber đã định nghĩa một lần về xe đi chung nhưng cái cách mà Grab đang vận hành khiến nguời ta nghĩ đến việc mua xe rồi về chạy dịch vụ, việc đó nó khác với việc anh đang có sẵn 1 chiếc xe và muốn cho người khác có cùng lộ trình đi chung với anh nên cái giá phải trả cũng rất khác. Ai không có điều kiện thì hãy tập làm quen với việc đi bộ và xe đạp, chờ ngày Metro xây dựng xong .
Mọi giải pháp lúc này chỉ giải quyết được vấn đề ngọn, gốc rễ nằm ở cách quy hoạch hạ tầng và tổ chức giao thông.