Cảm ơn nhiềuĐường 14C là đường cũ, đi dọc theo biên giới bác đừng đi đường này, vừa hẹp, vừa xấu chỉ được là gần hơn thôi. Đi 1 lúc cũng nhập lại ql14 ở đoạn Đắk Min
Vừa rồi có tai nạn giữa tải và công nông, UBATGT Quốc gia đã có văn bản yêu cầu các tỉnh Tây Nguyên triệt để tuyên truyền và cấm công nông lưu thông trên quốc lộ. Hy vọng là các ông công nông không sợ gì kia, bị cấm tiệt!Các bác đi bmt lưu ý, đang mùa thu hoạch cafe nên xe công nông chạy đầy đường nhất là tầm sáng 6h30 - 7h30 và buổi chiều tối từ 17h trở đi, xe k đèn đuốc gì hết nên khi trời tối các bác khi vượt phải cẩn thận
E mới đi T4 về hôm T7 vừa rồi xe công nông vẫn chạy đầy đườngVừa rồi có tai nạn giữa tải và công nông, UBATGT Quốc gia đã có văn bản yêu cầu các tỉnh Tây Nguyên triệt để tuyên truyền và cấm công nông lưu thông trên quốc lộ. Hy vọng là các ông công nông không sợ gì kia, bị cấm tiệt!
Bác biết nếu cấm công nông đi trên QL thì sẽ như thế nào k? Và cũng đã có một thời gian cấm và bắt buộc xe công nông đăng ký bảng số như oto nhưng thời gian gần đây phải bỏ lệnh cấm đó.Vừa rồi có tai nạn giữa tải và công nông, UBATGT Quốc gia đã có văn bản yêu cầu các tỉnh Tây Nguyên triệt để tuyên truyền và cấm công nông lưu thông trên quốc lộ. Hy vọng là các ông công nông không sợ gì kia, bị cấm tiệt!
Cấm xe công nông đồng nghĩa nông sản, đặc biệt cà phê chắc phải cỡ 60-70 là đổ bỏ vì không có phương tiện vận chuyển hay là bác vận chuyển bằng xe bò, xe máy hay xe thồ. Bác đừng nghĩ là vạn chuyển bằng xe tải nha, vì xe tải không vào được đa số các rẫy cà phê nhé. Đường vào rẫy cà phê vừa hẹp, vừa xấu, trơn trượt và đặc biệt là rất dốc, xe tải đành pó tay.
Theo em thì nên cấm theo giờ vd: 17:30-6:30 và bắt gắn thêm xác đèn chiếu sáng, báo hiệu cần thiết.
Ql14 nhé bác, tết năm ngoái đi lần đầu bị cụ gồ dẫn đi đường 14C đuối luônBác Vinh Doan ơi,
QL14C không phải là đường Hồ Chí Minh vừa khánh thành sao?
E hay chạy qua 2 trạm thu BD, gần tới Đại Nam mới quẹo phải, còn đi đường tp mới đỡ 1 trạm 15k, gần hơn 20km luôn....dạo này thấy xe khách hay đi đg đó, e mò đi 1 lần bị lạc nên thôiE đi mất có 160k, bác sẽ né được trạm ở hiệp thành bình dương nếu đi mỹ phước tân vạn, đi ql13 đến gần metro quẹo phải để ra mỹ phước tân vạn, bây giờ đi bmt cứ theo bb mà chạy thì chẳng sợ bố con thằng nào
Dễ đi nhất là bác đi ql13 gặp phạm ngọc thạch rồi rẽ phải, đi tiếp gặp mỹ phước tân vạn rẽ trái, đường này to vật vã k nhầm đượcE hay chạy qua 2 trạm thu BD, gần tới Đại Nam mới quẹo phải, còn đi đường tp mới đỡ 1 trạm 15k, gần hơn 20km luôn....dạo này thấy xe khách hay đi đg đó, e mò đi 1 lần bị lạc nên thôi
Em định đi tới Đắk Drông - Cư Jút, ĐăkNông
Gần hơn BMT đúng không các bác
Em tra google map trên điện thoại nó báo 309 km, đi khoảng 6h43p, nó chỉ đi qua Vường quốc gia Bù Gia Mập, hình như đường này xấu, khó đi (em thấy đa số các bác chỉ qua Bù Đăng, Gia Nghĩa, BMT)
Em tra trên máy tính tới Dak Nông chỉ còn 237km (đi khoảng 5h14 phút), vậy từ Dak nông lên Cư Jút mất thêm 62km. Nhưng đường đi thì không qua Bù Gia Mập
Theo anh Google cũng khó nhỉ, anh chỉ vào rừng thì mệt
Cảm ơn
Gần hơn BMT đúng không các bác
Em tra google map trên điện thoại nó báo 309 km, đi khoảng 6h43p, nó chỉ đi qua Vường quốc gia Bù Gia Mập, hình như đường này xấu, khó đi (em thấy đa số các bác chỉ qua Bù Đăng, Gia Nghĩa, BMT)
Em tra trên máy tính tới Dak Nông chỉ còn 237km (đi khoảng 5h14 phút), vậy từ Dak nông lên Cư Jút mất thêm 62km. Nhưng đường đi thì không qua Bù Gia Mập
Theo anh Google cũng khó nhỉ, anh chỉ vào rừng thì mệt
Cảm ơn
Chỉnh sửa cuối:
Thanks bác Vinh Doan.Ql14 nhé bác, tết năm ngoái đi lần đầu bị cụ gồ dẫn đi đường 14C đuối luôn