Ít nhất thì trên xe điện nó đơn giản và chi phí sửa chữa sẽ rẻ hơn so với xe xănggọi là torq vectoring, trùm cuối của dẫn động 4 bánh
Xác nhận với bác là có nhé, Mitsubishi Outlander 2.4 CVT là một điển hình. Mà em thấy một số hãng xe sử dụng thuật ngữ AWD và 4WD lẫn lộn như một chiêu Marketing đó bácCó bao giờ là AwD mà đề là 4WD không các anh?
70-30 thì tức là đằng sau đẩy đằng trước đi vậy 30 đằng trước chỉ khi nào mất bám nó mới có tác dụng
Mình có quen một bác tài già, lái xe đâu từ thời kháng chiến chống Tung của. Ổng nói lái mấy cái xe ngày xưa không có ba cái công nghệ chống bó cứng phanh hay chống trượt, hỗ trợ đỗ đèo đâu. Nhưng kinh nghiệm lái xe thì các ổng phải nói là cực kỳ phong phú. Ổng nói đi đường đất, trời mưa phun phun rồi ráo, sau đó lại mưa phun phun là trơn nhất, trơn như đổ mỡ luôn. thắng cái là xe nhao xuống vệ đường ngay và luôn, trôi không kiểm soát. Em nghĩ trường hợp đó cũng giống như trường hợp tuyết rơi trong video bác gửi ở trên.Các xe trong clip không biết có a vê kép đê không các bác nhĩ
Cách mà bác tài già ấy chia sẽ là đi số thấp, bò từ từ, thật sự từ từ và nương thắng, nương theo xe. Biết nương thắng thì xe sẽ không bị thắng cứng bánh, mà khi bánh còn quay được thì còn điều khiển được xe đi đúng theo ý mình. Mình nghĩ bác ấy nói cũng không sai chỗ nào, sau này hệ thống ABS của xe ra đời cũng theo nguyên lý cơ bản ấy thôi.
Em nghĩ xe điện sẽ bền vô địch. Độ bền so với xe xăng - dầu có khi gấp đôi gấp ba. Cái mau hỏng nhất trong dòng đời xe điện thì em nghĩ là cái cục pin thôi. Cái này thì chiếm giá trị của cái xe hơi bị lớn. Chứ động cơ điện thì có cái gì để hỏng đâu, trừ trường hợp ngâm nước, chuột cắn dây điện, không bảo trì đúng cách hoặc va chạm tai nạn thôi.Ít nhất thì trên xe điện nó đơn giản và chi phí sửa chữa sẽ rẻ hơn so với xe xăng
super select 2 của mitsu làm gần được như vậy với khóa vi sai trung tâm, ở chế độ 4h thì gần như là awd. Có cao nhân Mit nào thấy sai hay đúng gì bổ sung em với.Có bao giờ là AwD mà đề là 4WD không các anh?
Động cơ xe máy điện của ông Bosrch chống nước mà. Ngập qua máy chạy ầm ầm k lẻ mấy ông ô tô lại k tính tới.Em nghĩ xe điện sẽ bền vô địch. Độ bền so với xe xăng - dầu có khi gấp đôi gấp ba. Cái mau hỏng nhất trong dòng đời xe điện thì em nghĩ là cái cục pin thôi. Cái này thì chiếm giá trị của cái xe hơi bị lớn. Chứ động cơ điện thì có cái gì để hỏng đâu, trừ trường hợp ngâm nước, chuột cắn dây điện, không bảo trì đúng cách hoặc va chạm tai nạn thôi.
Nói mới nhớ thấy chiếc Audi A6 hồi đấy hay ghi chữ quattro phía sau, vậy là chỉ có Audi mới bán sedan AWD ở VN, mấy sedan BMW với Merc ít thấy bán AWD.Cũng gọi là sơ lược thế thôi chứ hệ dẫn động AWD nó là tinh túy của từng hãng, phân biệt chi sang hèn miễn là hiệu quả. Như ông Toy với Hyundai hệ dẫn động AWD nó còn vác lên Lexus với Genesis cơ mà.,
Subaru thì cứ nghĩ là SAWD không thôi nhưng mà nó cũng chia ra làm 3-4 loại khác nhau.
Chắc chắn một điều là 4Mactic, Quattro, X-Drive là sửa chữa rất là mắc
Chưa được chạy Audi, mốt kiếm cái A6 mua lại chạy thử. Không biết AWD có hay hư không, chắc không đến nỗi tệ thế.
Cái này cũng có nhiều loại luôn bác. Nói chung là các bác cứ hiểu đơn giản, các hệ thống trên xe sang thường tinh vi hơn xe phổ thông mặc dù tên giống nhau. Kể cả những hệ thống cơ bản từ ABS đến túi khí nhé, không phải xe nào có là cũng như nhau. Nếu thực sự quan tâm tính năng nào đối với xe của mình thì mình tìm hiểu kỹ và quyết đinh xuống tiền thôi.gọi là torq vectoring, trùm cuối của dẫn động 4 bánh