Hay hư hay không thì nó còn tùy tay người, nhưng hệ thống AWD của Audi, Merc, BMW khá là phức tạp nên em em đoán sửa chữa chắc chắn là căngNói mới nhớ thấy chiếc Audi A6 hồi đấy hay ghi chữ quattro phía sau, vậy là chỉ có Audi mới bán sedan AWD ở VN, mấy sedan BMW với Merc ít thấy bán AWD.
Chưa được chạy Audi, mốt kiếm cái A6 mua lại chạy thử. Không biết AWD có hay hư không, chắc không đến nỗi tệ thế.
Chắc căng lắm lắm. Cái đó số 1 trên xe rồi mà hỏng thì phiền. Tai nạn xe chắc là nguyên nhân nhiều nhất. Ôi hàng tỏi chứ không ít hơn.Hay hư hay không thì nó còn tùy tay người, nhưng hệ thống AWD của Audi, Merc, BMW khá là phức tạp nên em em đoán sửa chữa chắc chắn là căng
Subaru LegacyNói mới nhớ thấy chiếc Audi A6 hồi đấy hay ghi chữ quattro phía sau, vậy là chỉ có Audi mới bán sedan AWD ở VN, mấy sedan BMW với Merc ít thấy bán AWD.
Chưa được chạy Audi, mốt kiếm cái A6 mua lại chạy thử. Không biết AWD có hay hư không, chắc không đến nỗi tệ thế.
Có vẻ như bác nhầm giữa torque với công suất (tốc độ vòng quay) rồi. Nếu 30% của bánh trước không có tác dụng thì khi đó người ta gọi là RWD chứ không phải là AWD nữa.70-30 thì tức là đằng sau đẩy đằng trước đi vậy 30 đằng trước chỉ khi nào mất bám nó mới có tác dụng
ngập sâu trong hầm đó bác. Chứ chạy qua vũng nước thì tính gì. chạy ngang qua thì các phốt nó đóng vai trò kín hóa rất tốt. Nhưng ngập cả xe trong hầm thì nhiều thứ làm hư hại lắm bác.Động cơ xe máy điện của ông Bosrch chống nước mà. Ngập qua máy chạy ầm ầm k lẻ mấy ông ô tô lại k tính tới.