Hạng D
23/2/07
2.441
317
83
Hồ Chí Minh
www.otosaigon.com
Re:Hệ dẫn động Lexus RX350 vs Audi Quattro vs Acura SH-AWD, giải pháp nào tốt hơ

Mấy bác cho em hỏi trên xe Infiniti FX35 nút này có phải là để khóa cầu không? Và loại này thích hợp với những địa hình thế nào ợ? Nhuọc điểm ra sao? Cảm ơn các bác,em gà mờ về dẫn động lắm.
Hệ dẫn động Lexus RX350 vs Audi Quattro vs Acura SH-AWD, giải pháp nào tốt hơn?

Em cũng vừa xem clip này nói về VDC(Vehicle Dynamic Control). Nó có công dụng gì các bác nhỉ? Tại sao OFF lại leo dốc tốt hơn.
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=4IGfYywkTpM&feature=related[/tube]
 
Hạng D
2/11/07
2.012
39
48
33
em ơi Hà Lội phố
F1racer nói:
Vỏ xe chỉ đóng vai trò nhỏ trong khả năng vượt dốc này, quan trọng là khóa vi sai và hệ thống phân bỗ lực trên con Acura làm cho lực được truyền sang bánh phải nên xe lên được. Ngược lại nếu không có vi sai thì lực hoàn toàn nằm trên bánh bị trượt là bánh bên trái.

vỏ xe đóng vai trò hơi bị lớn khi chạy mấy đường băng tuyết, lên dốc kiểu đóng băng này đấy bác. nhỏ là nhỏ thế nào.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
mec_gl450 nói:
F1racer nói:
Vỏ xe chỉ đóng vai trò nhỏ trong khả năng vượt dốc này, quan trọng là khóa vi sai và hệ thống phân bỗ lực trên con Acura làm cho lực được truyền sang bánh phải nên xe lên được. Ngược lại nếu không có vi sai thì lực hoàn toàn nằm trên bánh bị trượt là bánh bên trái.

vỏ xe đóng vai trò hơi bị lớn khi chạy mấy đường băng tuyết, lên dốc kiểu đóng băng này đấy bác. nhỏ là nhỏ thế nào.

Võ xe thì thay được nên dể, tính năng của xe khó mà có được.
 
TVS
Hạng B2
21/7/05
215
2
18
42
HCMC
Kakalot nói:
Không tin vào mắt mình, con Audi Q7 và Lexus RX350 chật vật mãi không leo được cái dốc, trong khi Acura MDX leo cái một. Thế mới biết, quảng cáo thì em nào cũng hay cũng tài, nhưng thực tế nó khác!!!

Đáng lẽ ra em post bài bên mục Honda hay Toy hay Audi, nhưng thứ nhất là không muốn làm xấu mặt hãng khác, thứ hai em cũng chẳng fan của thằng nào, chỉ khoái kỹ thuật công nghệ thôi nên công bằng nhất là post ở đây cho các bác tham khảo để có lựa chọn dễ hơn khi cưới vợ hai. 
cái này là quảng cáo ,chơi bẩn của acura thôi mà, các bác coi lại xem traction control của q7 với rx đã bị tắt (bánh xe quay điên cuồng ko có ji kiềm hãm nó hết ,quay tùm lum thế sao lên nổi ) còn mdx traction control có sử dụng nhìn bánh xe khi quay có lúc chậm lúc nhanh , lúc chạy lên dốc bánh xe có lúc nhanh  lúc chậm , đó là traction control hoạt động giúp xe lên dc dốc 30% và q7 rx ko lên nổi 20%
 
Hạng D
3/1/10
1.810
95
48
TP. HCM
không phải bác ơi, vấn đề là 2 thằng kia (và đa số) chỉ <span style=""color: #ff0000;"">phân chia được lực kéo trước sau chứ không có phân chia được lực kéo cả trái và phải</span> như thằng Acura, sau này em biết thêm có thằng Subaru, Xdrive của BMW và 4Matic của Mer. cũng phân chia được trái phải nên mới leo lên được. Còn các em khác đành chào thua thôi, traction control k phải là tất cả đâu.
 
Last edited by a moderator: