Báo giá bên Mỹ của Odyssey, Sedona và Sienna không chênh lệch bao nhiêu (giá tham khảo từ bản base), mà về VN xe Nhật đội giá lên mấy lần. Nên Sedona vẫn là lựa chọn tốt nhất và có giá bán hợp lý nhất.
chỉ có cách bác mua Innova độ gói VIP, vì bản Sedona này toàn cầu nên nâng gầm thì ko bán dc ở các nươc khác, đường xá của mình thì hỡi ôi rồi nên Toy mới sinh ra Innova và FortunerXe này có độ nâng gầm như Carens đời trước ko các bác, chứ xe to đi du lịch quá thoải mái nhưng gầm vậy đi đường xấu xíu ko đc. Ví dụ đường đi mũi Cà Mau leo mố cầu là thua chắc luôn.
comment chất nhất, có số liệu thực tế và hình ảnhBáo giá bên Mỹ của Odyssey, Sedona và Sienna không chênh lệch bao nhiêu (giá tham khảo từ bản base), mà về VN xe Nhật đội giá lên mấy lần. Nên Sedona vẫn là lựa chọn tốt nhất và có giá bán hợp lý nhất.
View attachment 1734325
quan điểm của em thì: honda, toyota là 2 thằng Nhật đểu, kinh doanh kiểu bất lương...Báo giá bên Mỹ của Odyssey, Sedona và Sienna không chênh lệch bao nhiêu (giá tham khảo từ bản base), mà về VN xe Nhật đội giá lên mấy lần. Nên Sedona vẫn là lựa chọn tốt nhất và có giá bán hợp lý nhất.
View attachment 1734325
Sao Thaco không nhập con này về cho anh em mình nhiều lựa chọn nhỉ, Sedona làm trùm lâu quá rồiView attachment 1733952
phân khúc này dòng thấp đã có Hyundai Starex còn cao hơn thì Mer V, đưa con này về nằm lỡ cỡ khỏi bán
Ngồi thực tế không sao bác. Công nghệ full để đi đường dài. xe nhập + thương hiệu Đức.
thương hiệu đức nhưng nó hắt hơi sổ mũi giữa đường thì đi đứt luôn Kia ít ra trạm bảo hành nó trải dài từ Bắc vào Nam, đi cũng yên tâm hơn.
Đã test thắng tay điện tử tự động off khi vào D nhé bácChuẩn rồi bác.
- Nút bấm trên cửa lùa sẽ tiện lợi hơn khi mở cửa, thay vì cầm vào tay nắm cửa dùng sức giật một cái để cửa tự động mở (Sedona hiện tại) thì giờ không cần dùng sức, chỉ cần nhẹ nhàng bấm nút là cửa tự động mở.
- Thắng tay điện tử sẽ rất gọn gàng, dễ thao tác thay vì phải dùng chân trái đạp vào cái phanh tay được bố trí ở dưới chân (Sedona hiện tại). Có thể thắng tay điện tử trên Sedona mới sẽ tự động nhả khi vào số D giống như thắng tay điện tử trên Optima (nếu đúng như vậy thì quá tuyệt).
- Hộp số 8 cấp chạy sẽ mượt mà hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa. Hộp số 6 cấp hiện tại của Sedona chạy cũng đã mượt và tiết kiệm nhiên liệu rồi (đường trường: 7lit dầu/100km).
Em chỉ khao khát cho dân đen mình nhiều sự lựa chọn, cho các hãng cạnh tranh nhau banh chành để mình được hưởng lợiphân khúc này dòng thấp đã có Hyundai Starex còn cao hơn thì Mer V, đưa con này về nằm lỡ cỡ khỏi bán
Chung một nhà chắc họ sẽ có cách chia phân khúc chứ nhỉKia kiện sao bác? Tay trái đánh tay phải àk