RE: Hệ thống điện cùa Captiva.
Thì vào hãng bắt người ta kiểm tra , nếu thấy không thoả đáng đề nghị bán lại cho khách khác bác à Nói chung con người vẫn là con người , chuyện mắc lỗi là bình thường , nên cái xe khi bị lắp lỗi là do con người cũng là vấn đề sẽ gặp phải . Bây giờ có ai sửa chữa đâu , nếu bộ phận nào hỏng thì người ta thay mới .Trích đoạn: RobinHood
Đó là bác không chạy Cap, bác thử đang có 1 con Cap mới cứng hư điện mới mua 32K bác nghĩ sao??
Last edited by a moderator:
RE: Hệ thống điện cùa Captiva.
Quemientay nói đúng có hiện tượng đó đấy, anh em mình nên nhìn vấn đề 1 cách tỉnh táo và khách quan, các bạn hãy đi 1 vòng qua các trung tâm bảo hành của VIDAMCO và thử hỏi xem những xe đang nằm ở đó hỏng cái gì là sẽ hiểu, tôi đi CAP và ko phủ nhận độ hợp lý về giá cả, nhưng đừng hưng phấn thái quá, t2 tuần tới tôi sẽ tường thuật lại 1 phát hiện mới liên quan đến phần điện để các bạn biết và cẩn thận hơn... chúc mọi người weekend vui vẻ.
Quemientay nói đúng có hiện tượng đó đấy, anh em mình nên nhìn vấn đề 1 cách tỉnh táo và khách quan, các bạn hãy đi 1 vòng qua các trung tâm bảo hành của VIDAMCO và thử hỏi xem những xe đang nằm ở đó hỏng cái gì là sẽ hiểu, tôi đi CAP và ko phủ nhận độ hợp lý về giá cả, nhưng đừng hưng phấn thái quá, t2 tuần tới tôi sẽ tường thuật lại 1 phát hiện mới liên quan đến phần điện để các bạn biết và cẩn thận hơn... chúc mọi người weekend vui vẻ.
RE: Hệ thống điện cùa Captiva.
Thông báo các bác về tình huống em gặp phải để có cách xử lý, tuần trước em và cậu bạn phóng xe CAP LTZ mới tinh sương ( mới chạy 1000km) đi chơi BD, trên đường về gặp hiện tượng trên táplô hiện đèn cảnh báo accu có vấn đề, chạy tiếp một lúc thì đèn báo động cơ có vấn đề, sau đó thì các loại đèn cảnh báo nhấp nháy... khi bật xinhan rẽ xong trả lái xinhan ko tắt cứ nháy liên hồi và xe gần như mất điều khiển, đạp ga lúc có lúc ko, phanh cũng thế... thằng bạn tí vãi ra quần vì may quá sau khi hạ được cửa kính lái phụ thì đến cửa kính cũng mất điều khiển, xe em nằm kẹp giữa 2 xe tải và các bác thử tưởng tượng xe thì xinhan rẽ trong khi mình đi thẳng và lúc cần rẽ phải trong khi xi nhan vẫn nháy rẽ trái và xe rất khó điều khiển, thằng bạn thò ra ngoài cửa xin đường liên tục. May quá cũng về gần thành phố rồi và phải đưa ngay vào TT bảo hành. Các bác hãy đoán thử xem điều gì đã xảy ra với em xe CAP... Đến giờ em vẫn thỉnh thoảng cho tay vào túi quần kiểm tra xem còn đủ 1cây và 2 chỉ ko? hú vía.... Bài sau em sẽ giải thích sau khi đã được bảo hành và cách phòng khi gặp phải.... Đôi dòng chia sẻ với các bác.
Thông báo các bác về tình huống em gặp phải để có cách xử lý, tuần trước em và cậu bạn phóng xe CAP LTZ mới tinh sương ( mới chạy 1000km) đi chơi BD, trên đường về gặp hiện tượng trên táplô hiện đèn cảnh báo accu có vấn đề, chạy tiếp một lúc thì đèn báo động cơ có vấn đề, sau đó thì các loại đèn cảnh báo nhấp nháy... khi bật xinhan rẽ xong trả lái xinhan ko tắt cứ nháy liên hồi và xe gần như mất điều khiển, đạp ga lúc có lúc ko, phanh cũng thế... thằng bạn tí vãi ra quần vì may quá sau khi hạ được cửa kính lái phụ thì đến cửa kính cũng mất điều khiển, xe em nằm kẹp giữa 2 xe tải và các bác thử tưởng tượng xe thì xinhan rẽ trong khi mình đi thẳng và lúc cần rẽ phải trong khi xi nhan vẫn nháy rẽ trái và xe rất khó điều khiển, thằng bạn thò ra ngoài cửa xin đường liên tục. May quá cũng về gần thành phố rồi và phải đưa ngay vào TT bảo hành. Các bác hãy đoán thử xem điều gì đã xảy ra với em xe CAP... Đến giờ em vẫn thỉnh thoảng cho tay vào túi quần kiểm tra xem còn đủ 1cây và 2 chỉ ko? hú vía.... Bài sau em sẽ giải thích sau khi đã được bảo hành và cách phòng khi gặp phải.... Đôi dòng chia sẻ với các bác.
RE: Hệ thống điện cùa Captiva.
troi` a cái này chỉ có ở VN thoi! nếu mà ở nước ngoài cho ra tòa đập chết tươi đấy ạ
! chuối cả nải
Bọn Vidamco làm ăn thế này thì coi thường khách hàng quá! Ráp ẩu để chạy theo $$$$$ pó tay
troi` a cái này chỉ có ở VN thoi! nếu mà ở nước ngoài cho ra tòa đập chết tươi đấy ạ
Bọn Vidamco làm ăn thế này thì coi thường khách hàng quá! Ráp ẩu để chạy theo $$$$$ pó tay
RE: Hệ thống điện cùa Captiva.
Em xác nhận là Cap bị trục trặc hệ thống điện! Em bị lần thứ 2 rồi!
Lần thứ nhất thì các bác hội CAP biết rồi đó: Không đề được do hết bình accu, còn tại sao accu hết thì không xác định được nguyên nhân.
Sạc bình lại rồi chạy từ hồi đó đến cách đây 2 hôm (khoảng 6 tháng) lại không đề được! Lần thứ 2 thì em phát hiện ra nguyên nhân là cuối tuần đi nhậu về, tắt máy quên tắt đèn thế là đầu tuần đề hoài không được. Đúng là bình accu của CAP có vấn đề! Tắt đèn thì không sao, quên tắt là hết bình accu! Chuối thật!
Bác nào định mua xe CAP nhớ đổi loại bình nào xài không hết điện nhé. Đừng đi theo vết xe đổ của em!
Em xác nhận là Cap bị trục trặc hệ thống điện! Em bị lần thứ 2 rồi!
Lần thứ nhất thì các bác hội CAP biết rồi đó: Không đề được do hết bình accu, còn tại sao accu hết thì không xác định được nguyên nhân.
RE: Hệ thống điện cùa Captiva.
Bác lại cứ so sánh bọn tư bản đang giãy chết với lại VN! SO thế nào được!
Trích đoạn: nongdanhoclaixe
troi` a cái này chỉ có ở VN thoi! nếu mà ở nước ngoài cho ra tòa đập chết tươi đấy ạ! chuối cả nải
Bọn Vidamco làm ăn thế này thì coi thường khách hàng quá! Ráp ẩu để chạy theo $$$$$ pó tay
Bác lại cứ so sánh bọn tư bản đang giãy chết với lại VN! SO thế nào được!