Hạng B2
22/9/07
228
507
93
360.yahoo.com
RE: Hệ thống hơi của xe đầu kéo xuất xứ từ nước Mỹ

Rất cảm ơn bác, có thể là chiều thứ 7 tuần này em sẽ ghé quận 9 thăm thằng bạn học GTVT cơ sở II rồi nhờ nó chỉ đường (bên quận 9 em không rành). Trước khi xuống em sẽ liên lạc với bác. Đầu tuần chúc bác khỏe!
033102flo_1_prv.gif
 
Tập Lái
23/3/08
2
1
0
Re: RE: Hệ thống hơi của xe đầu kéo xuất xứ từ nước Mỹ

Lâu lắm không trở lại diển đàn, chả là vừa qua các tài xế khi kéo mooc thực hiện nhiệm vụ thì có 1 số anh đổi mất mấy cái vỏ lốp zin theo mooc, thay vào đó là các vỏ đắp, công ty mwois có sàng kiến là đóng dấu tất cả mâm vỏ mooc trùng với số mooc mà các tài xế sẽ kéo, mình thi đi kiểm tra nên không có thwiof gian lên diển đàn , đôi khi củng có đọc nhưng mệt quá không trr lời nổi, mong các bác đừng mong.
Sự thật là lần này vào diển đàn thấy vui lắm, vì không ngờ củng có khá nhiều người tham gia vi tương lai sự nghiệp vận chuyển hàng hóa của chúng ta trong tương lai. Mình rất vui mừng khi có ý kiến thành lập 1 góc rieng dành cho những người yêu quý xe hạng nặng.
Từ xưa đến nay các bác có thấy chuyện tài xế ăn cắp dầu, hây chạy hàng ngoài quy định nhiệm vụ của công ty để trục lợi cá nhân là vô cùng nhiều không. Biết sẽ từ diển đàn này chúng ta hầu hết là những người quản lý tài sản , vận tải trong tương lai. Việc chúng ta cần làm là làm sao cho mọi người hoạt động 1 cách tương đối chân chính, nhằm sinh lợi thật chân chính cho bản thân họ. Chác chắn đó là những điều ai củng biết là trọng trách không nhỏ của người quản lý, điều hành công tác vận tải.
Để làm được điều này chúng ta vừa có biện pháp kỷ thuật kết hợp với biện pháp nào đó nhằm làm giảm thiểu khả năng thất thoát, điều này là điều luôn làm đau đầu những người mang trong mình dòng máu vận tải. Mình sẽ post những bài mình thấy chúng thực tế trong những doanh nghiệp vận tãi, các bác và mình sẽ tìm ra những biện pháp kỹ thuật tối ưu nhất. làm sao cho kỷ năng của mổi con người chúng ta tương đối hoàn thiện. Có như vậy chúng ta mới thấy mình phát triển toàn vẹn được các bác thấy có đúng không?.
 
  • Like
Reactions: hydro
Hạng B2
24/11/08
156
144
43
www.otosaigon.com
Re: RE: Hệ thống hơi của xe đầu kéo xuất xứ từ nước Mỹ

Vào ôto saigon lâu rôi, giờ mới thấy trang này. Hay tuyệt!

Em cũng là quản lý 1 công ty vận tải nho nhỏ. Những vấn đề mà các bác quan tâm cũng là những cái mà em đang phân vân.

- Làm sao để kiếm được khách hàng cho xe chạy trong thời buổi kinh tế thế giới đang gặp khó khăn như hiện nay. Mà đầu kéo thì chỉ dùng để kéo cont xuất và nhập khẩu.
- Làm sao để quản lý chi phí 1 cách hiệu quả nhất: Xăng dầu khóan thế nào? đinh mức? Rồi chi phí vá vỏ, chi cho XXX nữa?
- Xe hư thì làm sao để biết 1 cách chính xác nó hư gì, để còn thương lượng với tiệm. Tiệm nào sửa tốt, uy tín mà giá cả hợp lý,...

Em thấy nhiều bác có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Em cũng xin được tham gia học hỏi. Em ở Quận 9. Góc này rát bổ ích với em, các bác cho em theo với
 
Tập Lái
7/4/08
16
0
0
Re: RE: Hệ thống hơi của xe đầu kéo xuất xứ từ nước Mỹ

Lâu lắm công việc- học tập- tình yêu làm lu bu đầu óc. Mong anh em, quý chú bác đồng nghiệp thông cảm. Lần này online xin ý kiến các bác thế này. Việc bàn giao, thu hồi xe cho tài xế tưỡng chừng rát đơn giản, thế nhưng khi vào việc thì gặp nhiều rắc rối. Việc không rành rỏi về xe như không thể nắm hết về chất lượng kỷ thuật xe khi không tháo máy, thì chúng ta sẽ phải đánh giá bằng cách gì cho chuẩn chính xác. Việc xác định số dầu, số nhiên liệu nói chung còn tồn lại khi giao xe có bác nào có cách không, khi mà nắp thùng dầu vẫn bị seal niêm phong kín.
 
Tập Lái
2/8/09
6
0
0
Chỗ học tập, trao đổi ý kiến mà thành lập Hội Đầu kéo USA
Botay thiệt.....
41.gif

------------------------------------------------------------------
Chuyên cung cấp softwa kiểm tra xe đầu kéo USA
(Detroit, Cummins, Cat, Volvo, Inter, Mack, ABS...)
Đặc biệt: mở password xe các loại
 
Tập Lái
26/1/10
7
0
0
otofun.com
TractorBos nói:
Tôi là một Ông anh già, đang điều hành một doanh nghiệp be bé có liên quan đến chủ đề. Thấy các bạn quan tâm đến các hệ thống trang bị trên xe đầu kéo Mỹ, thực sự Tôi rất lấy làm thú vị. Tuy nhiên kiến thức của Tôi vẫn rất là hạn hẹp và mong muốn được các bạn mở rộng thêm tầm mắt.

Vấn đề của Tôi, là có cách nào để luôn kiểm soát được mức tiêu hao nhiên liệu thực tế, bằng cách nhận được dữ liệu hàng giờ tại máy tính ở văn phòng hay không, trong khi xe vẫn đang hoạt động trên xa lộ?

Rất mong các bạn giúp đỡ.

Bos,
chao bac hom nay co 1 em den cong ty em chao ban he thong dinh vi GPS lap tren xe tai, em thay hay fet gia lai re dang chao gia 250 USD. E nghi he thong nay rat co ich nhat la khi minh van o van phong ma van theo doi hoat dong cua xe, dung hay do, may con no hay da tat v.v...
 
Tập Lái
26/1/10
7
0
0
otofun.com
mtzrenault nói:
Tôi đang ở quận 9 tp HCM số điện thọai là 0988956133.Nếu cần thì bác có thể liên hệ nhưng tôi nhắc lại là các tài liệu này hòan tòan là tiếng anh đó.Bác có thời gian để dịch không?:)

bac co the email cho em it tai lieu ve xe co (hoi, dien domv.v...) em mai Hai Phong, co may quyen catalo theo xe ma em thay cung ko giup duoc nhieu lam.
 
Hạng D
5/10/09
2.595
1.031
113
39
aloacquy.vn
cái bài này lâu quá, nhưng có chỗ để trao đổi như vậy cũng hay, sao lâu rồi ko thấy mấy pac thông tin j nữa nhỉ.
 
Tập Lái
10/10/10
2
0
0
các bác cứ làm sao thế nhỉ.bây giờ mỗi anh em lái xe đầu kéo ngày ngày chạy hàng quanh năm ngày tháng.Các bác có biết là ngồi trên xe mà fai lo tất cả mọi thứ ,ví dụ như:xử lí tình huống trên mặt đường,lo tránh né công an,xe hỏng hóc giữa cho đồng không mông quạnh...ai nghĩ đến cho người ta.lương người ta cũng chỉ có 6,7triệu.bây giờ chạy cho công ty người ta khoán dầu chay.ai mà chạy giỏi,tài tử thì sẽ dư được nhiều dầu.chuyện ăn bớt dầu của lái xe bây giờ là chuyện rất bình thường.Ngay như chủ xe,lãnh đạo công ty họ biết thừa việc đó nhưng vẫn thấy bình thường.đó là cuộc sống mà thôi.Tôi chỉ là thợ sửa chữa xe đầu kéo,nhưng tôi rất hiểu tân lý của anh em.các bác thử nghĩ xem.hok có họ thì công cuộc đổi mới ngành GTVT của chúng ta sao có thể tốt đẹp được.