Tập Lái
11/11/10
2
0
0
Các bạn nghiên cứu xe đầu mỹ nhiều thế giúp mình sự có dầu đen với. Xe của mình la detroit 11+. Quá đau đầu đi mỗi thợ nói mỗi kiểu không biết sao mà làm. Đã làm bơm dầu nhưng vẫn ko đoợc.
 
Hạng B2
2/3/10
146
2
16
40
Re: RE: Hệ thống hơi của xe đầu kéo xuất xứ từ nước Mỹ

đầu kéo nghiên cứu chắc khó lăm nhỉ
 
Hạng C
19/5/08
546
191
43
Tuy Hòa
Re: RE: Hệ thống hơi của xe đầu kéo xuất xứ từ nước Mỹ

speed_google nói:
đầu kéo nghiên cứu chắc khó lăm nhỉ
Uh! Thôi mình chuyển qua nghiên cứu máy bay đi vậy.
bash.gif
E dọt
 
Hạng C
5/11/10
826
767
93
e chỉ bác chỗ này nhé! bác đi dbp hướng từ hàng xanh về q1, nhìn bên tay phải khi nào thấy trụ sở của tổng cty nông nghiệp sg, trong đó có vp của cty diethem co ltd (chắc họ thuê chỗ) họ chuyên sc & cung cấp phụ tùng cho các loại máy của usa đó! rất chuyên nghiệp, e nghĩ chắc họ sẽ trị được con xe của bác, máy mỹ khác máy nhật rất nhiều, thợ vn mình chưa rành đâu bác !
 
Hạng D
5/10/09
2.595
1.031
113
39
aloacquy.vn
một chiếc bên em đời 2003 máy Detroit sử dụng hộp điều khiển, này đã nằm chỗ gần 2th cũng chỉ vì mấy pác thợ vườn.
Họ pác xe hư cái này, bên em tin tưởng giao cho làm, xe chạy vẫn yếu, lại báo hư cái khác, phải dung máy thay bạc... xe chạy, vẫn yếu. Họ lại bảo tại máy mạnh quá, mà mấy thứ khác không sửa nên nó mới vậy.
Ôi mẹ ơi, em nghe mà điên hết người, là dân kỹ thuật oto, mặc dù không dành về đầu kéo, nguyên lý cơ bản thì em biết.
Thử hỏi các pác thợ mà phán vậy thì có nên đập cho một trận ko. Xin thông báo là đến nay, chiếc xe đó không chạy được.(trước đó chạy ok chỉ ra khói đen khi tăng ga, dầu không hao)
 
Tập Lái
19/12/10
43
0
6
40
HCMC
www.thietbichandoan.com
xin chao anh Bos,

Nếu anh muốn cập nhật thường xuyên thông số của xe, nhiên liệu tiêu hao, tốc độ, vị trí địa lý thì cách tốt nhất là lắp đặt hộp đen GPS mà hiện tại bộ giao thông vận tải bắt buộc các doanh nghiệp vận tải phải gắn mới cho hoạt động đó!
còn nếu anh muốn theo dõi chính xác tiêu hao nhiên liệu của từng xe hoặc tất cả các thông số hoạt động của xe trong toàn bộ hành trình, thậm chí cả thời gian nào là chạy thời gian nào dừng, chạy quá tốc độ hay không thì anh có thể dùng thiết bị chẩn đoán hộp điện thiết bị này rất nhiều chức năng : chẩn đoán, điều chỉnh thông số, đọc dữ liệu hộp điện...
vài lời góp ý , cảm ơn mọi người
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
19/1/11
39
0
0
TractorBos nói:
Tôi là một Ông anh già, đang điều hành một doanh nghiệp be bé có liên quan đến chủ đề. Thấy các bạn quan tâm đến các hệ thống trang bị trên xe đầu kéo Mỹ, thực sự Tôi rất lấy làm thú vị. Tuy nhiên kiến thức của Tôi vẫn rất là hạn hẹp và mong muốn được các bạn mở rộng thêm tầm mắt.

Vấn đề của Tôi, là có cách nào để luôn kiểm soát được mức tiêu hao nhiên liệu thực tế, bằng cách nhận được dữ liệu hàng giờ tại máy tính ở văn phòng hay không, trong khi xe vẫn đang hoạt động trên xa lộ?

Rất mong các bạn giúp đỡ.

Bos,
bác già tính theo kiểu việt nam không được đâu. hồi trước em đi xe xăng dầu em thấy cách tính của tụi nó tây lắm. này nhe: xe thì chủ chỉ chịu 50% tiền ,lái 50% xăng dầu thì phải khoáng người ta mới chịu chạy. vượt km thì phải tính thêm cho người ta.bảo hiểm tất nhiên công ty phải chịu. như vậy người ta mới làm chứ tính sát sao từng tí một thì...........
 
Tập Lái
25/8/14
11
0
1
34
Bên công ty mình chuyên cung cấp LỌC cho xe đầu kéo Mỹ, máy phát điện, động cơ Diesel... (Fleetguard, Mann, Sotras,...)
HP: 0935 492 492 (Mr.Tín)
STD & T Engineering – Services Co. Ltd.
39/5 Suong Nguyet Anh street. 1[sup]st[/sup] Fl.,
Ben Thanh Ward, Dist 1, HCMC, VN
Tel: +84 8 39255756
Fax: +84 8 39255751
Skype :tintran369
E-mail : [email protected]
Website :http://www.stdtvn.com
http://www.filtervn.vn
 
Hạng C
10/4/13
750
605
93
49
TP HCM
Cho em tham gia voi,em cung có 1 cty giao nhan + 5 dau keo, cung cần tham ia học hỏi các bác, e ở q9 ạ