Em cũng thấy đầu xe nó chúi xuống. Em nghĩ là để giảm hệ số cản gió và cho tầm quan sát tốtKhông hiểu sao nó làm cái đầu xe xấu thế.
Chủ động khung gầm , camera 360 , cảm biến lùi , cảm biến điểm mù , 6 túi khí , màn hình 10inch , mở cốp 4 kiểu ( có cảm biến đá chân ) , ghế lái không trọng lực , chủ động phanh động cơ , chủ động vào cua , chủ động lái, tuy lắp ở VN nhưng nhập khẩu 3 cụm ( CKD). bán chạy nhất thế giới ( ngoại trừ VN vì quá nhiều thánh cuồng toi ) vv.... và ..... vv. đố bác nào tìm được xe nào trong cùng phân khúc , cùng tầm giá có chiếc nào hơn chiếc X-Trail .
chính xác chạy dịch vụ thấy toàn là Toy,còn xe phục vụ gia đình thì khác, TOY làm thương hiệu rất tốt....vì giờ thấy Toy là ng ta nghĩ đến xe chạy DV hà...... vì ai cũng nghĩ mua Toy dc cái động cơ bền,bán lại thì giữ giá đc ),đc cái ngồi lái xe thì ko hưởng thụ đc cái công nghệ của xe và nội thất của xe kkkThôi đi cha nội, ngoài mấy ông cuồng toy ra thì chỉ còn lại dân mua chạy dịch vụ và mấy ông nhìn cái mác Toy xưa giờ mà ít hiểu về xe, mua theo tâm lý cho chắc ăn. Mua Toy xong chạy chán hối hận đầy ra, rao bán đầy kìa ông ơi. Ca nó cho cố lên nó có coi người tiêu dùng VN ra cái đếch.
Hỏi có mấy ai mua sử dụng gia đình mà mua Toy ông ơi. Chỉ toàn mua chạy chở người khác lụm tiền, bất chấp tính mạng hành khách.
Mịa bu vô mua con xe mỏng te gớm giếc, túi khí không bung, nội thất xấu đau đớn, thánh lật vô đối, động cơ yếu xìu mà còn đi chầu chực nó van xin nó mua thêm phụ kiện, mặc sức hét giá trong khi các hảng khác ưu đãi rất nhiều cho khách.
Lại còn bảo Ôm con xe mà 99% thời gian lái dưới 60km/h thì mọi công nghệ đều thừa. Xin lỗi bác, chỉ có trong nội thành mới chạy dưới 60km nhé, dân chạy dịch vụ đa phần đi khắp nơi hoặc dân ngoại tỉnh ra ngoại thành thì đóng ga thẳng cẳng. Sắp tới đây toàn cao tốc một con xe mà không an toàn thì chạy với ai. Mua con xe mấy trăm triệu đến tiền tỷ mà nói chuyện giởn đùa, ít nhất nếu có chuyện xảy ra thì nó phải bảo vệ được mềnh cái đã bác nhá.
Dân VN cái đầu còn bảo thủ lắm, rất sợ cái mới. Xe máy thì Honda, xe hơi thì Toyota
500 anh em fan OPPA. Đọc cái câu túi khí không bung là biết rồi.Vậy mà có đó bác. Đến lúc có chuyện xảy ra thấy cái xe nát bét, túi khí không bung, ảnh hưởng tính mạng mới trách mình một câu " sao tui ngu, phải chi...."
Con này là toàn cầu. Toy phát triển riêng cho từng thị trường. Mấy nước ngèo thích hoành tráng to con nên toy nó thiết kế cho mấy xe rộng rãi to con pác ạCó vô vàn công nghệ đi chăng nhưng thua từ ngay cảm quang ban đầu thì cũng ế. Con xe thiếu sự bề thế, đường bệ, ưa nhìn. Về mặt này Toy làm tốt nên luôn bán rất tốt.
Hoặc là đẩy thẳng lên cao cấp như Inf đâu có thua kém Bim, Mer. Còn đã bình dân thì vẽ ngoài và sự rộng rải nên học tập Toy. Toy quá biết đại đa số cần gì, tối thiểu trang bị vừa đủ, bề ngoài ưa nhìn nên một mình một cỏi. Các chú khác đành ôm thị trường ngách. Để sau này anh Vin ra có lật được Toy không chứ với chiến lược hiện tại thì anh Toy chấp tất.
Ôm con xe mà 99% thời gian lái dưới 60km/h thì mọi công nghệ đều thừa.
Vì sao mấy nước nghèo thích hoành tráng, to con??? Vì hầu hết mỗi đại gia đình có được mấy chiếc xe đâu. Có điều kiện thì phải mua xe to để còn chở ông bà, bố mẹ, con cái, anh chị, bạn bè... Nên mấy xe thiết kế dành riêng mỗi gia đình cho dân Âu, Mỹ thì không thể bán chạy được. Chốt lại ở đâu không bàn chứ ở VN mà không nhiều chổ, không thoải mái rộng rãi, hỏng vặt, không thanh khoản tốt thì không thể có doanh số tốt được.Con này là toàn cầu. Toy phát triển riêng cho từng thị trường. Mấy nước ngèo thích hoành tráng to con nên toy nó thiết kế cho mấy xe rộng rãi to con pác ạ