xe E 1.8 , số sàn SX 2003
Vậy bác nhìn cái này xem quen không? Em phải mua tận Câu âu đấy!
Hình này là cổ ga, có cảm biến bướm ga, hút gió từ lượt gió vào phải ko bác ?Vậy bác nhìn cái này xem quen không? Em phải mua tận Câu âu đấy!
Họng hút gió, có cảm biến vị trí ga, có valve bù gió!Hình này là cổ ga, có cảm biến bướm ga, hút gió từ lượt gió vào phải ko bác ?
Nhớt nào thì không biết chứ nhớt hộp số có đường dẫn nhớt từ hộp số về lại radiator để làm mát và 1 đường trả nhớt đả đươc làm mát về lại hộp số đấy bác.Xe máy xăng hầu như xe nào cũng có.Dĩ nhiên nếu radiator ( két nước làm mát ) bi xi mục thì cũng có khả năng cao là bi rò rỉ nhớt hộp số trong nước làm mát .Nếu bác kiểm tra két nước thấy có màu cafe sữa thì chính là nó.Lúc đó phải đi thay radiator gấp, xả bỏ nhớt hộp số và châm nhớt hộp số mới.Xe cao tuổi thì ít nhiều dễ bi overheat do két nước xì mục là chuyện bình thường thôicám ơn bác nha!! E an tâm rồi, như vậy ko cần làm thêm hệ thống làm mát dầu bôi trơn, chỉ lo nước làm mát động cơ cho tốt là ok phải ko bác ?
Nước làm mát thì nên dùng đúng loai cho xe mình.Anti freeze có rất nhiều loại, mỗi loai có đặc tính khác nhau. Nên chừng vài năm thì xả bỏ nước làm mát, thay nước mới.
Nhầm không bác?!Hộp số MT dùng nhớt đặc 90,140 và không có phần tạo áp lực thì sao đi ra két nước và về lại được?AT thì được nhưng do đường nhớt đi qua bầu dưới của két nước và vì nước ở đây đã mát và có áp thấp còn nhớt có áp cao nên nếu đường nhớt bên trong bị rò(bằng đầu kim,đầu tăm)thì chỉ có nhớt qua két nước nổi lên trên mặt nước trong két chứ nước không vào đường nhớt để về hộp số được.Nhớt nào thì không biết chứ nhớt hộp số có đường dẫn nhớt từ hộp số về lại radiator để làm mát và 1 đường trả nhớt đả đươc làm mát về lại hộp số đấy bác.Xe máy xăng hầu như xe nào cũng có.Dĩ nhiên nếu radiator ( két nước làm mát ) bi xi mục thì cũng có khả năng cao là bi rò rỉ nhớt hộp số trong nước làm mát .Nếu bác kiểm tra két nước thấy có màu cafe sữa thì chính là nó.Lúc đó phải đi thay radiator gấp, xả bỏ nhớt hộp số và châm nhớt hộp số mới.Xe cao tuổi thì ít nhiều dễ bi overheat do két nước xì mục là chuyện bình thường thôi
Nước làm mát thì nên dùng đúng loai cho xe mình.Anti freeze có rất nhiều loại, mỗi loai có đặc tính khác nhau. Nên chừng vài năm thì xả bỏ nước làm mát, thay nước mới.
Chào các bác !!!
Xe E đã ra viện rồi. Tất cả ok.
Em thay gioăng culap, xoáy supap, bộ ron supap, nắp két nước, nước làm mát, E bảo thợ thay luôn bạc pitong, nhưng thợ bảo bạc, pit tong còn rin và kín ko cần thay, trước đây E sử dụng nhớt 20w-50, thợ bảo chạy nặng máy nên thay loại 10w-40, E cảm nhận xe E sau khi thay các thứ trện êm ru và đi rất nhẹ.
Thanks các bác đã tư vấn cho E.
Xe E đã ra viện rồi. Tất cả ok.
Em thay gioăng culap, xoáy supap, bộ ron supap, nắp két nước, nước làm mát, E bảo thợ thay luôn bạc pitong, nhưng thợ bảo bạc, pit tong còn rin và kín ko cần thay, trước đây E sử dụng nhớt 20w-50, thợ bảo chạy nặng máy nên thay loại 10w-40, E cảm nhận xe E sau khi thay các thứ trện êm ru và đi rất nhẹ.
Thanks các bác đã tư vấn cho E.
Phụ tùng chính hãng kg Bác. Hết bao nhiêu tiền vậyChào các bác !!!
Xe E đã ra viện rồi. Tất cả ok.
Em thay gioăng culap, xoáy supap, bộ ron supap, nắp két nước, nước làm mát, E bảo thợ thay luôn bạc pitong, nhưng thợ bảo bạc, pit tong còn rin và kín ko cần thay, trước đây E sử dụng nhớt 20w-50, thợ bảo chạy nặng máy nên thay loại 10w-40, E cảm nhận xe E sau khi thay các thứ trện êm ru và đi rất nhẹ.
Thanks các bác đã tư vấn cho E.