Kiểu này thì Toy vẫn chạy đầy đường. Cứ lấy kinh nghiệm trải qua của Toy thì thấy, hồi trước Ford Escape, Everest bán mắc, khi Toy ra Innova giá rẻ lại tiện dụng --> dân VN đổ xô ùn ùn đi mua xe Innova. Khi thấy bán chạy ko kịp sản xuất thì Toy tăng giá Innova lên. Còn Ford lại làm ngược lại, con xe nào mới ra thì để giá cao gây bất hợp lý, rồi khi bán ế lại khuyến mãi. Hài thật
Hiện tại toyVN thu hồi In Fu Cam (cam hay Toy trên thế giới), không biết còn dòng nào nữa ỡ VN.... mà còn chơi đểu nữa chứ . Ai mà còn ca toy lúc này thì tôi không hiểu họ sao nữa, nếu có Mê Tín vào toy quá cũng phải chấm nhận sự thật này chứ...??!! Hài thật
Last edited by a moderator:
Ở đây e ko khen Toy mà hạ thấp Ford, vì ngay bản thân e cũng đang đi Ford. Nhưng có một vấn đề mà Ford cần nhận định là: các khách hàng mua xe Ford là những người rất thực dụng (hiểu mình muốn j ở chiếc xe mình mua), sẽ khác với TOY là một bộ phận khách hàng lớn là mua theo số đông và do tâm lý.
Em đồng ý với bác, thật ra người đi Ford thì họ rất hiểu mình cần gì ở chiếc xe, thậm chí họ rất hiểu biết về xe hơi. Bỏ tiền mua những cái gì mình cần, nhưng hiện tại Fordvn đang rất yếu kém trong khâu markeitng, chế độ sau bán hàng và nhiều thứ nữa. Những cái trên Toy làm tất tốt nên xe của Toy bán được nhiều là điều rất dễ hiểu, để cải thiện việc đó e nghĩ Ford cần phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới, cần nhiều bác sâu như bác Xe đạp nữa .ncngoc nói:Ở đây e ko khen Toy mà hạ thấp Ford, vì ngay bản thân e cũng đang đi Ford. Nhưng có một vấn đề mà Ford cần nhận định là: các khách hàng mua xe Ford là những người rất thực dụng (hiểu mình muốn j ở chiếc xe mình mua), sẽ khác với TOY là một bộ phận khách hàng lớn là mua theo số đông và do tâm lý.
Vậy thì em nhờ bác tưới cây, bón phân để lá cây um xùm, trái cây ngon ngọt cho tụi em rồi.
sonroses nói:Em đồng ý với bác, thật ra người đi Ford thì họ rất hiểu mình cần gì ở chiếc xe, thậm chí họ rất hiểu biết về xe hơi. Bỏ tiền mua những cái gì mình cần, nhưng hiện tại Fordvn đang rất yếu kém trong khâu markeitng, chế độ sau bán hàng và nhiều thứ nữa. Những cái trên Toy làm tất tốt nên xe của Toy bán được nhiều là điều rất dễ hiểu, để cải thiện việc đó e nghĩ Ford cần phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới, cần nhiều bác sâu như bác Xe đạp nữa .ncngoc nói:Ở đây e ko khen Toy mà hạ thấp Ford, vì ngay bản thân e cũng đang đi Ford. Nhưng có một vấn đề mà Ford cần nhận định là: các khách hàng mua xe Ford là những người rất thực dụng (hiểu mình muốn j ở chiếc xe mình mua), sẽ khác với TOY là một bộ phận khách hàng lớn là mua theo số đông và do tâm lý.
kiencuong nói:Chào các Bác!
Em cũng có ý định đổi con FF 1.8AT lấy con Fiesta, nhưng hôm trước hỏi bác Xe đạp thấy giá nó bằng nhau. Nản............Thui.... chờ ra con FF 2012 mua luôn.
Chào bác,
Với chiến lược định giá như Ford VN đang làm trong thời gian vài năm trở lại đây, thì theo cá nhân em, con Focus 2012 sẽ có giá cao hơn nhiều so với con Focus hiện nay. Em đoán bản "standard" của nó sẽ phải ở vào khoảng trên dưới 37K, bằng con Focus ngon nhất bây giờ.
Khi đó thì con Mondeo bây giờ lại là một món hời. Thế nên theo em, bác nê múc ngay con Mondeo từ bây giờ, đừng chờ gì hết.
À, mà sao bác lại muốn đổi con Focus 1.8 để lấy con Fiesta được nhỉ?
Bản thân em cũng đang đi Ford và mê Ford, nhưng xe bị lỗi cần triệu hồi thì hãng nào cũng có thể vướng phải, và không phải vì thế mà có nghĩa là chất lượng xe Toy có vấn đề. Không phải tự nhiên mà Toy có doanh số cao toàn cầu đâu bác. Ngay tại quê hương của Ford thì người Mỹ vẫn đi xe Toy nhiều hơn xe Ford.Người Tiêu Dùng nói:Hiện tại toyVN thu hồi In Fu Cam (cam hay Toy trên thế giới), không biết còn dòng nào nữa ỡ VN.... mà còn chơi đểu nữa chứ . Ai mà còn ca toy lúc này thì tôi không hiểu họ sao nữa, nếu có Mê Tín vào toy quá cũng phải chấm nhận sự thật này chứ...??!! Hài thật
Hai HT treo này nó khác nhau một trời một vực bác ơi!Còn hệ thống treo sau của Fiesta giống Innova: bác cúi xuống xem thử và so sánh với Innova thì sẽ thấy sự tương đồng
Last edited by a moderator: