Hạng F
12/10/16
7.632
6.539
113
...

Lăn bánh trên Ql14 công nhận sướng thiệt nhưng cũng thiệt hại kha khá cho tiền phí BOT cầu đường. Đến Gia nghĩa thằng Vietmap chỉ em rẻ trái đi tắt. Thử theo nó xem sao. Chạy được khoảng cây số thấy đường nhỏ, dằn xóc oải quá, em quay xe ra lăn bánh tiếp trên Ql14. Đóng phí qua mỗi trạm ở cung này là 35k lận, bỏ qua thì uổng tiền quá!:)

Chẳng bao lâu cả nhà đã đặt chân đến BMT:

View attachment 721268

View attachment 721270
E mới làm chuyến khứ hồi BMT qua QL14, từ Đồng Xoài đến BMT là 4 trạm 35k, đường đẹp nhưng công nhận phí kiều gì mà cao quá. Nếu 20k thì hợp lý quá trời luôn
 
Hạng D
3/12/09
4.125
12.259
113
E mới làm chuyến khứ hồi BMT qua QL14, từ Đồng Xoài đến BMT là 4 trạm 35k, đường đẹp nhưng công nhận phí kiều gì mà cao quá. Nếu 20k thì hợp lý quá trời luôn

Bác ra Ql 1A còn khủng hơn nhiều, có trạm ở Bến Thủy (Nghệ An hay Thanh Hóa em quên mất) thu tới 40k/ lượt, chạy một chút gặp trạm riết phát ngánbác ơi:)!
 
Hạng B1
22/4/16
61
49
18
Em mới đi đến Bình Phước thôi, dự định sắp tới làm 1 chuyến giống vậy. Bác cho em hỏi thêm, biển báo đoạn từ BP trở đi rõ ràng không bác, có khúc nào hoặc điểm nào cần lưu ý không? Cảm ơn bác nhiều :)
 
Hạng D
3/12/09
4.125
12.259
113
Em mới đi đến Bình Phước thôi, dự định sắp tới làm 1 chuyến giống vậy. Bác cho em hỏi thêm, biển báo đoạn từ BP trở đi rõ ràng không bác, có khúc nào hoặc điểm nào cần lưu ý không? Cảm ơn bác nhiều :)

Nói chung tuyến Ql 14 đường mới, chất lượng tốt, view đẹp, biển báo cũng rõ ràng. Các tốp CSGT thường chốt ở các chân dốc suốt các địa phận khắp các tỉnh Đac Nông, Đắc Lắc, Gia Lai, Kontum. Hôm em đi chủ yếu thấy chốt chặn xe tải ở tuyền về (từ Kontum về BP).
Nều bác quên đoạn nào không chắc giới hạn tốc độ thì đi như vầy: không có phân cách cứng bác chạy 50 cây chuối thôi và quan sát xe biển số địa phương rồi theo họ, chỉ một khúc gặp biển báo mới chắc cú đạp thêm ga. Có phân cách nếu quên chưa rõ thì bác cũng giữ tối đa 60 km/h thôi, chạy một lát sẽ thấy bảng hoặc theo xe biển địa phương là chắc ăn (trừ những tay ngáo, có ông chú làm ở.... thì dè chừng;))
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
8/1/15
205
207
43
Em mới đi đến Bình Phước thôi, dự định sắp tới làm 1 chuyến giống vậy. Bác cho em hỏi thêm, biển báo đoạn từ BP trở đi rõ ràng không bác, có khúc nào hoặc điểm nào cần lưu ý không? Cảm ơn bác nhiều :)
Hôm 8/6 em cũng ở Kontum đi Bờ Y và Ra Hội An.
Hóng hành trình của bác.
4EFl-687Bnsj3wdgSWXbxuEvoZ3PmhjMALvj44EcNOUOmvyciPIKctAoKbKA2sWc2jcJWKkuAsTOqHL37Pl8oRosIwgNnzjKtkuurzggjU7ukalaH_y4JHv4Psc0xrbRv6FP5OE=w910-h606-no
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
22/4/16
61
49
18
Nói chung tuyến Ql 14 đường mới, chất lượng tốt, view đẹp, biển báo cũng rõ ràng. Các tốp CSGT thường chốt ở các chân dốc suốt các địa phận khắp các tỉnh Đac Nông, Đắc Lắc, Gia Lai, Kontum. Hôm em đi chủ yếu thấy chốt chặn xe tải ở tuyền về (từ Kontum về BP).
Nều bác quên đoạn nào không chắc giới hạn tốc độ thì đi như vầy: không có phân cách cứng bác chạy 50 cây chuối thôi và quan sát xe biển số địa phương rồi theo họ, chỉ một khúc gặp biển báo mới chắc cú đạp thêm ga. Có phần cách nếu quên chưa rõ thì bác cũng giữ tối đa 60 km/h thôi, chạy một lát sẽ thất bảng hoặc theo xe biển địa phương là chắc ăn (trừ những tay ngáo, có ông chú làm ở.... thì dè chừng;))
Haha, cảm ơn bác nhiều, chúc bác và gia đình dồi dào sức khỏe, có những chuyến đi thú vị chia sẻ cho diễn đàn :)