Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Tình trạng này cũng giống V3 của em mới rước về mấy ngày......Nhưng vào buổi sáng đẹp trời hôm nay em đưa em nó tới tiệm chuyên xe xăng xúc béc uy tin nhất ở đà lạt là MINH HÀ sau 1 giờ canh chỉnh và xúc béc thì V3 củ em ngon lành cành đào ngay!donkey nói:Tình hình là xe em cũng ít chạy, từ lúc lấy về tới h khoảng 6 tháng chạy đc 600-700 km ,chủ yếu vòng vòng trong tỉnh Lâm Đồng, và có đi SG 1 lần, mọi thứ ok hết, mà tự nhiên bữa em đổ đèo QL 28 đi Phan Thiết thì xuất hiện bệnh lạ thế này ạ:
Xe đang bon bon trên QL 1A thì tự nhiên bị sượng lại 1 cái như hụt hơi, e đạp lút chân ga mà tua lên 1200 vòng, em nhả ga trả về số 1, rà côn thì xe khục khục mấy cái nhưng ko tắt máy, sau đó 2-3 phút lại chạy bình thường, bị 2 lần như vậy, sau đó chạy tiếp 100km tới nơi ngon lành.
Tới Phan Thiết e có vào gara nhờ chùi mấy cái bugi, trong lúc đó, bác thợ cả có tháo chỗ hút gió, chỉnh chỉnh cảm biến gió, thế là từ lúc rời khỏi garage đó là xe em khục khục liên tục luôn, e ko dám quay lại đó vì ko tin tưởng tay nghề sợ phá banh luôn xe em thì chết. Sau đó em cho xe nổ máy tại chỗ thì như sau:
Garanty bình thường: 850v ko máy lạnh, 1000v có máy lạnh
Đạp ga lên tới 1500v bình thường
Nhưng đạp tiếp lên thì kêu khục khục ko lên được nữa, cảm giác như thiếu hơi, cứ nổ giật cục.
Đạp ráng qua 2400v, lại nổ đều bình thường
Thế là em phải leo đèo chạy về nhà trong tình trạng số 2-3 và vòng tua lúc nào cũng trên 2000v, xót ghê các bác ơi.
Bác nào có kinh nghiệm vụ này xin chỉ giúp em với, thanks mọi người nhiều
Chổ bác nói có phải là Anh Minh ở đường Phan Đình Phùng ko bác? Nếu đúng thì chính nơi đây đã thay cái cục đề cho V2 của em trong chuyến vi hành lên ĐL vừa rồi. bác ấy rất nhiệt tình và cũng chu đáo lắm.mavinhtrinhdl4x4 nói:Tình trạng này cũng giống V3 của em mới rước về mấy ngày......Nhưng vào buổi sáng đẹp trời hôm nay em đưa em nó tới tiệm chuyên xe xăng xúc béc uy tin nhất ở đà lạt là MINH HÀ sau 1 giờ canh chỉnh và xúc béc thì V3 củ em ngon lành cành đào ngay!donkey nói:Tình hình là xe em cũng ít chạy, từ lúc lấy về tới h khoảng 6 tháng chạy đc 600-700 km ,chủ yếu vòng vòng trong tỉnh Lâm Đồng, và có đi SG 1 lần, mọi thứ ok hết, mà tự nhiên bữa em đổ đèo QL 28 đi Phan Thiết thì xuất hiện bệnh lạ thế này ạ:
Xe đang bon bon trên QL 1A thì tự nhiên bị sượng lại 1 cái như hụt hơi, e đạp lút chân ga mà tua lên 1200 vòng, em nhả ga trả về số 1, rà côn thì xe khục khục mấy cái nhưng ko tắt máy, sau đó 2-3 phút lại chạy bình thường, bị 2 lần như vậy, sau đó chạy tiếp 100km tới nơi ngon lành.
Tới Phan Thiết e có vào gara nhờ chùi mấy cái bugi, trong lúc đó, bác thợ cả có tháo chỗ hút gió, chỉnh chỉnh cảm biến gió, thế là từ lúc rời khỏi garage đó là xe em khục khục liên tục luôn, e ko dám quay lại đó vì ko tin tưởng tay nghề sợ phá banh luôn xe em thì chết. Sau đó em cho xe nổ máy tại chỗ thì như sau:
Garanty bình thường: 850v ko máy lạnh, 1000v có máy lạnh
Đạp ga lên tới 1500v bình thường
Nhưng đạp tiếp lên thì kêu khục khục ko lên được nữa, cảm giác như thiếu hơi, cứ nổ giật cục.
Đạp ráng qua 2400v, lại nổ đều bình thường
Thế là em phải leo đèo chạy về nhà trong tình trạng số 2-3 và vòng tua lúc nào cũng trên 2000v, xót ghê các bác ơi.
Bác nào có kinh nghiệm vụ này xin chỉ giúp em với, thanks mọi người nhiều
Theo thông tin thì bác ở lâm đồng? Mà bác có ở đà lạt không nhỉ? Bác có thể tới địa chỉ trên làm là hết ngay vì chính V3 em cũng đã hết bệnh này tại đây...
Thấy địa chỉ làm tốt và ok nên chia sẻ cùng các bác ......
lamhuyphong nói:Chắc có thể do bơm xăng sắp tiêu rồi, nên thay đi bác, để chết máy giữa đường.
Có thể do nguyên nhân khác nữa, bác tìm gara uy tính kiểm tra
V2 em hôm rồi cũng giống vậy, thay bơm xăng thì ok
Dạ đúng rồi đó bác . Tên bác là Minh, Tên cửa hàng là MINH HÀ.....nhaquemexe nói:Chổ bác nói có phải là Anh Minh ở đường Phan Đình Phùng ko bác? Nếu đúng thì chính nơi đây đã thay cái cục đề cho V2 của em trong chuyến vi hành lên ĐL vừa rồi. bác ấy rất nhiệt tình và cũng chu đáo lắm.mavinhtrinhdl4x4 nói:donkey nói:Tình hình là xe em cũng ít chạy, từ lúc lấy về tới h khoảng 6 tháng chạy đc 600-700 km ,chủ yếu vòng vòng trong tỉnh Lâm Đồng, và có đi SG 1 lần, mọi thứ ok hết, mà tự nhiên bữa em đổ đèo QL 28 đi Phan Thiết thì xuất hiện bệnh lạ thế này ạ:
Xe đang bon bon trên QL 1A thì tự nhiên bị sượng lại 1 cái như hụt hơi, e đạp lút chân ga mà tua lên 1200 vòng, em nhả ga trả về số 1, rà côn thì xe khục khục mấy cái nhưng ko tắt máy, sau đó 2-3 phút lại chạy bình thường, bị 2 lần như vậy, sau đó chạy tiếp 100km tới nơi ngon lành.
Tới Phan Thiết e có vào gara nhờ chùi mấy cái bugi, trong lúc đó, bác thợ cả có tháo chỗ hút gió, chỉnh chỉnh cảm biến gió, thế là từ lúc rời khỏi garage đó là xe em khục khục liên tục luôn, e ko dám quay lại đó vì ko tin tưởng tay nghề sợ phá banh luôn xe em thì chết. Sau đó em cho xe nổ máy tại chỗ thì như sau:
Garanty bình thường: 850v ko máy lạnh, 1000v có máy lạnh
Đạp ga lên tới 1500v bình thường
Nhưng đạp tiếp lên thì kêu khục khục ko lên được nữa, cảm giác như thiếu hơi, cứ nổ giật cục.
Đạp ráng qua 2400v, lại nổ đều bình thường
Thế là em phải leo đèo chạy về nhà trong tình trạng số 2-3 và vòng tua lúc nào cũng trên 2000v, xót ghê các bác ơi.
Bác nào có kinh nghiệm vụ này xin chỉ giúp em với, thanks mọi người nhiều
Xe chạy giật giật và... có nhiều nguyên nhân, em thì chia sẽ với bác mọt vài nguyên nhân thông thường mà em biết và đã xử lý rồi:coaltrung nói:lamhuyphong nói:Chắc có thể do bơm xăng sắp tiêu rồi, nên thay đi bác, để chết máy giữa đường.
Có thể do nguyên nhân khác nữa, bác tìm gara uy tính kiểm tra
V2 em hôm rồi cũng giống vậy, thay bơm xăng thì ok
Em cũng bị tình trạng này 1 lần. sau nhiều lần học hỏi Pháp sư thì em thấy bệnh này đúng như bác Lâm Huy Phong nói. Nguyên nhân là do hệ thống phun xăng. Mà thằng phun này thì bị chi phối nhiều thứ như bơm xăng, béc, cảm biến bướm ga, cảm biến oxy... tất cả dữ liệu này sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều khiển phun xăng của ECU ở chế độ tối ưu nhất. Khi một trong các vấn đề trên bị trục trặc thì hệ thống phun chỉ phun cầm chừng ở mức độ giữ cho xe nổ máy và chạy được, vì thế có tình trạng cà hụ cà hụ như các bác nói. xe em Pháp sư ship nguyên con ECU và cảm biến oxy mới tinh về gắn vô ngon lành cành đào.
hihi không biết ngu ý của em có đúng không nữa?...em lót dép ngồi chờ bác Dung_gialai