Đấy là câu trả lời rùiLà mem của OS là đủ tiêu chuẩn ùi. Bác bị pan có lẽ ít vào diễn đàn nên chưa biết S.O.S
Xe e đã kéo về BMW Phú Mỹ Hưng rồi ạ, đưa cả xe lên xe bàn, bị khoá 2 bánh sau thôi nên bên cứu hộ đội xe e lên và lắp bánh xe nhỏ vào và dùng tời kéo lên, quy trình nghe có vẻ đơn giản nhưng khi thực hiện thao tác thì rất khó đưa xe lênEm hóng. Sao ko kéo về SG luôn bác, tốn chút tiền mà an toàn, mấy lỗi này coi chừng sửa ẩu là lợn lành lợn què. Cho em hỏi bác kéo xe nhấc cả xe hay kéo 2 bánh trước hoặc sau?
Thường thì thủ tục unlock hộp số đều có nói đến ở trong hướng dẫn sử dụng. Xe 750 2009 bác mở trang 69-70 ra là có.
Nó sẽ như thế này:
Nó sẽ như thế này:
Cõng cả xe về như vậy là chuẩn rồi bác!Xe e đã kéo về BMW Phú Mỹ Hưng rồi ạ, đưa cả xe lên xe bàn, bị khoá 2 bánh sau thôi nên bên cứu hộ đội xe e lên và lắp bánh xe nhỏ vào và dùng tời kéo lên, quy trình nghe có vẻ đơn giản nhưng khi thực hiện thao tác thì rất khó đưa xe lên
Có gì bác cập nhật tình hình kiểm tra cho anh em học hỏi nhé!
Tks bác
Về cơ bản thì giống 750Li 2009 thôi.Hôm rồi có anh kia chỉ em unlock hộp số (nói miệng) nên em chưa nhớ, bác tqt cho xin luôn cái quy trình unlock X5 giúp em với.
Lấy cái key màu đỏ cài ở đằng sau xe rồi tháo chỗ để cốc rồi unlock. Nhớ là sau khi xe đã được để trên xe kéo thì lock lại để xe không bị lăn khi đang bị chở.
Chỉnh sửa cuối:
Rory 2 putt to win, thắng chắc rồi . Em nhớ hình như unlock phía sau ?Đợi xem xong PGA Champ nhé, về cơ bản thì giống 750Li 2009 thôi.
Oki bácCõng cả xe về như vậy là chuẩn rồi bác!
Có gì bác cập nhật tình hình kiểm tra cho anh em học hỏi nhé!
Tks bác
Bác này nói chính xác nè ! Xe Đức thì ko thể so sánh được với xe Hàn hehe......BMW 2009 mà sao dỏm vậy ta? Chất lượng thua cả xe Hàn...
Và "yếu" thì đừng chơi xe Đức, hihi....... Hàn xẻng cho phẻ