cụ vit tô giỏi quá. vậy mà trước giờ em cứ nghĩ người VN mình chỉ có biết : Ăn ,ngủ,ị và phá hoại thôi ai ngờ vẫn có người giỏi
SR bác tại em bận nhìu việc wa, còn thêm cv mua bán xe nữa nên hơi ít thời gian. Chứ rảnh em cũng mún giao lưu với các bác lém. Bác có xe nào cần mua bán hú em zới nha.Ối giời ơi không biết nói gì để cảm ơn cụ Vit tô, cụ pháp sư và các ục OS
Báo cáo các cụ ợ, sau 20 phút cụ Vít tô có mặt, khoan một lỗ rồi tháo khóa vl->ném ra đường->gắn cái khác vào->cắm máy tính vào xe và gắn dây điện làm cái gì trong hộp cầu chì. Ngồi đợi 5 phút rồi nói "xong rồi đó". Nổ máy xe rồi xóa lỗi vì để lâu->bàn giao xe cho em thử->...Em rủ cụ đi giao lưu cụ nói "xin lỗi em bận"->nhận ngân lượng rồi ra đi trước sự ngỡ ngàng của mấy chú trong gara.
Mong hôm nào cụ Vít Tô có thời gian, cả cụ pháp sư nữa cho em được hầu các cụ một bữa ợ.
Sau bao ngày kiên trì với OS cùng sự giúp đỡ tận tình của cụ pháp sư, cuối cùng em đã tai wa nạn khỏi
cảm ơn OS, E gara, cùng toàn thế các cụ tại đây nhìu nhìu...
Em xin close topic tại đây.
(SOLVED)
Cảm ơn bác wa khen, máy móc nó làm chứ em có bít gì đâu keke.cụ vit tô giỏi quá. vậy mà trước giờ em cứ nghĩ người VN mình chỉ có biết : Ăn ,ngủ,ị và phá hoại thôi ai ngờ vẫn có người giỏi
Cảm ơn bác quá khen. Tại em bận nhiều cv quá nên ko có nhiều thời gian giao lưu với các bác trên này. Từ giờ em sẽ cố gắng sắp xếp thời gian xin một chân làm y tá cho bv này keke.Nhưng em chỉ biết chữa các bệnh về hộp xe Đức thôi có gì sai các bác chém nhẹ tay dùm.
Đây là một số bệnh em biết thuốc các bác cần gì để em tư vấn:
1, Renew/Unlock, Coding, Flashing, programming... hộp điều khiển động cơ,hộp số....của BMW, Audi, Merc.
2, EWS->CAS 4+ của BMW
3, kessy, BDM2 của Audi, VW
4, EIS,ESL,SAM,Zentral gateway,ABS... của Merc
5, Renew/Unlock, Coding, Flashing, programming
6, Remap/Tunning hộp động cơ ( nôm na là tăng giảm công suất cho động cơ một chút )
Ngoài ra các loại khác em chẳng biết gì đâu nên các bác thông cảm nhé keke
Bac victor, mit pajero sport co remap dong co kg?
Được bác ạ, Nhưng bác cho em xin ít thông tin của em nó: model year, BHP ( công xuất ), Máy dầu hay xăng, Số AT-MT...và cuối cùng nhu cầu của cụ là tăng hay giảm.Bac victor, mit pajero sport co remap dong co kg?
Tăng em này tối đa 20% còn giảm để tiết kiệm xăng thì tùy.
Em này có thể tăng như sau:
Mã lực (BHP) gốc 162-> Tiêu chuẩn 191 BHP (+17%) ->Max 202 BHP
Momen (Nm) gốc 281 -> Tiêu chuẩn 341 (Nm) ->Max 361 (Nm)
Bác nên dừng ở mức tiêu chuẩn là tốt nhất.
Có 2 cách để tunning map nhưng mỗi cách đều có ưu và nhược điểm và giá thành khác nhau.
Muốn trở lại gốc ban đầu thì đơn giản nhưng chi phí và mức độ thuận tiện thì tùy theo cách bác sử dụng.
Nếu bác có điều kiện thì sắm 2 cái hộp động cơ khác nhau vì giá thành để làm triệt để cũng khá cao.
Em chỉ chuyên làm xe châu âu nên cũng ko mua tool cho em này.
Nói về vấn đề này hơi dài dòng và có một số thông tin em ko thể tiết lộ.
Nếu bác thực sự hứng thú muốn làm thì cho em xin địa chỉ email hoặc gọi cho em.
Em sẽ gửi bác ít tài liệu tự tham khảo trước khi quyết định cách thức xử em nó.
Mã lực (BHP) gốc 162-> Tiêu chuẩn 191 BHP (+17%) ->Max 202 BHP
Momen (Nm) gốc 281 -> Tiêu chuẩn 341 (Nm) ->Max 361 (Nm)
Bác nên dừng ở mức tiêu chuẩn là tốt nhất.
Có 2 cách để tunning map nhưng mỗi cách đều có ưu và nhược điểm và giá thành khác nhau.
Muốn trở lại gốc ban đầu thì đơn giản nhưng chi phí và mức độ thuận tiện thì tùy theo cách bác sử dụng.
Nếu bác có điều kiện thì sắm 2 cái hộp động cơ khác nhau vì giá thành để làm triệt để cũng khá cao.
Em chỉ chuyên làm xe châu âu nên cũng ko mua tool cho em này.
Nói về vấn đề này hơi dài dòng và có một số thông tin em ko thể tiết lộ.
Nếu bác thực sự hứng thú muốn làm thì cho em xin địa chỉ email hoặc gọi cho em.
Em sẽ gửi bác ít tài liệu tự tham khảo trước khi quyết định cách thức xử em nó.