stevendph nói:Ơ bác Mạnh này ghen tỵ với cái trẻ của em hay sao ấy nhỉ, bác đừng "ước gì" nhé, kẻo cụ SL lại cho bác một phát tan giấc mộng.
Em thì ước gì trẻ như các bác còn ông SL ước gì được trẻ như em
Haha, thế bác làm cái gì muh để ông SL thèm thuồng dữ thếmanhodessa nói:stevendph nói:Ơ bác Mạnh này ghen tỵ với cái trẻ của em hay sao ấy nhỉ, bác đừng "ước gì" nhé, kẻo cụ SL lại cho bác một phát tan giấc mộng.
Em thì ước gì trẻ như các bác còn ông SL ước gì được trẻ như em
stevendph nói:Máy xăng ở HMV còn là hàng tồn 2009 bác ợ, em khẳng đinh 100% vì em lên đó thường xuyên mờ hờ hờ. Xe CLX, MLX, SLX là máy dầu nhập từ thị trường nội địa Hàn Quốc (hix cái này bác nghiên cứu đâu không ah, hổng chịu lên đây xem các thớt ở đây).
Máy dầu 2.0 SantaFe 2010 hiện giờ thì công suất là 172 mã lực bác ợ. Độ tiêu hao nhiên liệu lại ít hơn, khác biệt về hiệu năng sử dụng không khác gì, lại có them nhiều tính năng hỗ trợ hơn so với máy xăng (nhất là cái nhớ ghế...grrr)
Tiêu hao nhiên liệu: máy xăng 2.7 đổ đầy bình đi được tầm 450km, máy dầu 2.0 đầy bình đi hơn 700km (dung tích bình nhiên liêu như nhau)
Còn bác nói: "thường thì xe máy xăng chạy bền và êm hơn nhiều" em ứ đồng ý ah, êm hơn thì có nhưng không phải là nhiều (bác có thể tham gia với anh em SFC, có đủ xăng dầu cho bác thử. Còn bền thì ai dám nói (nếu là lý thuyết em không quan tâm lắm, thực tế chứng minh), anh em SFC có người chạy máy dầu hơn 2 năm nay vẫn như xe mới, chả khác biệt gì, cũng chả hỏng hóc gì cái máy cả.
Riêng xe 2010 thì sẽ không có máy xăng V6 2.7 nữa mà thay vào đó là I4 2.4 (công suất sẽ giảm đi), muh muốn có ở VN chắc phải đến giữa đầu năm sau, tầm tháng 4 đến tháng 6.
Vài dòng như thế chắc bác cũng nghĩ nên chọn máy gì rùi đúng không.
Em thì là em đi SF xăng của HMV, lúc đó chưa biết gì nhiều, nếu biết đến đây và có cơ hội hỏi trước khi mua như bác thì em cũng chọn máy dầu hehe... tuy nhiên em vưỡn hài lòng vì em đã chọn SantaFe khà khà
He he, lúc em mua xe thì SLX 2010 chưa ra còn SLX 2009 không có hàng, bây giờ nhìn thấy SLX 2010 mà thèm nhỏ dãi ... em kết cái máy công nghệ eVTG của nó quá, công suất tới 183 mã lực đó bác
chúc bác có lựa chọn sáng suốt
Last edited by a moderator:
hehehe... em đồng ý với bác cái vụ nhớ ghế hix, em mê nó lắm, tìm đủ đường hỏi bác Hardtop thì bị phán là "quên đi cho lành"
... thui đành chịu vậy, cố vài năm nữa đến 2013 có thể sẽ có SF new version chứ không còn là facelift như 2010 nữa. Lúc đó đổi 1 thể luôn bác nhỉ
Ối giời, các cụ nhà ta spam dữ quá, báo lại em đọc mỏi hết cả ...cổ tay (kéo lên, kéo xuống)
-------------
01. HMV giờ không còn phân phối Hyundai nữa. (Tuy nhiên vẫn bán xe - còn xe trong kho và bán hàng nội địa)
02. Nhà phân phối hiện tại là Thành Công Auto - nhưng chẳng có em SF 2010 nào cả - đương nhiên rồi vì hàng xuất bên Hàn ....chưa có xuất.
03. Nên mua SF hàng nội địa, máy dầu cho kinh tế :>
04. Mua xong thì tham gia SFC với anh em nhoa!!!
-------------
01. HMV giờ không còn phân phối Hyundai nữa. (Tuy nhiên vẫn bán xe - còn xe trong kho và bán hàng nội địa)
02. Nhà phân phối hiện tại là Thành Công Auto - nhưng chẳng có em SF 2010 nào cả - đương nhiên rồi vì hàng xuất bên Hàn ....chưa có xuất.
03. Nên mua SF hàng nội địa, máy dầu cho kinh tế :>
04. Mua xong thì tham gia SFC với anh em nhoa!!!
chúc mừng bác có thêm vợ nữa. santa fe là ok rùi bác à. công nghệ thì khỏi bàn. đẳng cấp thì cũng ok, thương hiệu cũng tốt. có điều sửa chữa thì cần chuyên môn tí ( hơi bị tốn thóc đấy bác à)