Đoạn đường từ TPHCM đến Binh Long rất tốt,chỉ có đoạn từ Binh Long đến Lộc Ninh đang làm nên đường rất xấu đoạn nầy khoảng 20 km.vespalangbat nói:Hì hì ! xôm rồi đây
Yên tâm mấy anh em vespa chạy ác lắm .. toàn 60km.h không à.Chương trình này cũng gọn nhưng mình ở lại 1 đêm giao lưu với anh em trên đồn biên phòng trên đó. Dự kiến ngày 11 và 12,8
Hehe có cái xe thồ đó của bác Ngọc chở nhiều mà văn nghệ cũng dữ nữa chứ chẳng chơi
Các bác nhiệt tình quá xá heheh . Em đang làm lại bằng lái nên nhờ sếp Tuấn mà các anh )
Tạm thời em sẽ cập nhật thông tin tập trung về topic chương trình bên kia để sắp xếp
vespalangbat nói:Hê hê ! thì vậy mới gọi là hẹn hò đột xuất ...các sếp đừng mắng em tội nghiệp
1. Cái vụ đi Cù Lao An Bình cũng hay nhưng theo em nghĩ thì đi kiểu này mới đã nè
Sáng vù đến Trung Lương ăn hủ tíu Mỹ tho sau đó tàn tàn về Vĩnh Long ghé quán Trường Thành ăn cơm thố với Hàm dĩ và gà xối mỡ
Ăn xong dạo bờ sông caffe gửi xe ở Ks Quốc tế thuê đò sang cù Lao An bình ghé khu sinh thái Mai quốc Nam hay Bảy Hổ ăn nhậu kiểu miền tây nghe đờn ca tài tử ,tối lấy cái chòi ghế bố giăng mùng hay ngủ võng nghe dàn hợp xướng đồng quê ếch nhái ,cá ăn bóng
Sáng mượn xe đạp đi lòng vòng vào mấy con đường làng xón nhãn, ghé lò kẹo, lò rượu xem sinh hoạt xong trả xe làm bữa cơm quê xong sang sông lấy xe về Saigon . Trên đường về còn quỡn thì làm nồi cháo cá lóc Long an lai rai vài ba sợi xong về trình diện bà cả
Chuyến đi nhanh gọn nhưng đảm bảo khoái
2. Thêm một vụ nữa nè hoang đảo Cao Minh
Có mấy anh em văn phòng nhà cao máy lạnh riết ngán quá nên nhờ vespalangbat đứng ra rủ rê chuyến bụi bờ hoang đảo
Dự kiến thứ bảy tuần sau buổi sáng cafe xong lên khu sinh thái ca sĩ Cao Minh ăn trưa , ca hát xong băng rừng gửi xe lấy cano đi qua đảo
Ra đảo tắm hồ trị an, nướng thịt ăn chiều, sinh hoạt văn nghệ . ngủ lều ngủ mùng bụi bờ trên hoang đảo
Sáng dậy tắm sớm , chụp ảnh bình minh , ăn sáng xong đi cano khám phá các đảo hoang rừng thượng nguồn Nam các tiên sau đó lên bờ băng rừng về lại
Nếu đông đông không chừng vespalangbat rủ thêm đội xuồng cao su cùng tham gia theo kiểu Thủy quân lục chiến đổ bộ như phim D' day vậy
Tour này nên có mẫu đi cùng để chụp ảnh
Sao chơi lắm thế không biết !
Nhiều chtrinh quá cũng choáng!! Kiểu này các bác đều vắng nhà vào cuối tuần rồi, đu theo hết các chương trình chắc về vợ cả nó cho ra ngoài xe ngủ thì chít.
wolkswagen cabrio nói:@ Chú Dũng.Từ lúc anh về quê đến nay anh luon theo dõi chuyên mục xe cổ thì được đọc rất nhiều bài chú viết hay và còn biết chú hay lang bạt,rủ rê hầu hết mỗi cuối tuần đếu có chương trình hấp dẫn,hy vọng khi về nước kỳ tới này ,trong thời gian 6 tháng ở VN sẽ tham gia mươi ct mà chú tổ chức,nhưng rất tiếc là ct Đà Lạt vừa qua lại thiếu chú.Nếu có thể chú cho anh biết các hình ảnh của xe chú đã chụp bằng máy hình hiệu gì?,có sử dụng fotoshop kg?,Anh sẽ xin làm đệ tử của chú sau khi đã làm đệ tử của chú cyber cũng như trong chuyện kiếm hiệp của Kim Dung cho biết càng làm đệ tử của nhiều thầy càng tốt,mong chú kg từ chối,.Anh.
Dạ chào ông anh lâu ngày của em . Thật ra em đâu có đi đâu nhiều chỉ là lâu lâu mới đi và em thì đi bụi bờ lắm ạ. Cuối tuần thì em hay rủ rê bạn bè làm chuyến đi ngắn chủ yếu xả hơi thôi anh .. đi riết quen chân hì hì . Hôm Dalat ban đầu em có đăng ký nhưng sau đó trùng ngày sinh nhật cũng một hội xe mà em không thể không có mặt được nên lổi hẹn với các anh quá
Em chụp máy Nikon D300 và chơi ảnh thì em cũng còn lơ mơ lắm anh .. cứ chụp nhiều thế nào cũng chọn được tấm ảnh đẹp hì hì
Bác saigonman ! Về cái tour đi đảo Cao Minh thì tốt nhất với các xe cổ quá mình để lại trên khu du lịch sinh thái Cao Minh sau đó dùng xe 2 cầu cũng là xe cổ của anh Cao Minh đi rừng ..xe này chở 10 người như không . Chỉ là đưa chương trình lên ..anh em nào thích thì ráp lại đi hihi
Bác Bug ! mình tưởng lâu nay anh em mình được ra đường hết rồi chứ hahaha
Riêng về chuyến đi Bình Phước tặng sách thì đã chốt ngày đi 11.8.2012 và cá nhân vespalangbat rất mong anh em chúng ta sẽ tham gia hổ trợ chương trình thiết thực này và cũng là dịp để chúng ta giao lưu . Tiếc là vespalangbat không đưa được link dẫn chương trình vào đây
Last edited by a moderator:
Vậy là ổn rồi. Em sẽ hú vài anh em, nếu được thì ráp vô đi chung cho vuivespalangbat nói:...
Bác saigonman ! Về cái tour đi đảo Cao Minh thì tốt nhất với các xe cổ quá mình để lại trên khu du lịch sinh thái Cao Minh sau đó dùng xe 2 cầu cũng là xe cổ của anh Cao Minh đi rừng ..xe này chở 10 người như không . Chỉ là đưa chương trình lên ..anh em nào thích thì ráp lại đi hihi
Bác Bug ! mình tưởng lâu nay anh em mình được ra đường hết rồi chứ hahaha
...
Vespalangbat post tạm cái chương trình Tủ sách học sinh vùng xa lên đây để anh em chúng ta hình dung chương trình mà chúng ta dự kiến tham gia
DỰ ÁN THƯ VIỆN MINI DÀNH CHO TRẺ EM NGHÈO
VÙNG SÂU VÙNG XA XÃ LỘC HÒA HUYỆN LỘC NINH - TỈNH BÌNH PHƯỚC
1. Chủ đề của dự án / Theme of project
_ Cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng / Improving quality of life of the
community
2. Bối cảnh xuất phát ý tưởng của dự án? / What is the background of the project?
Xuất phát từ chuyến đi thực tế vào vùng đồng bào dân tộc Stiêng ở xã Lộc Hòa,
huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Cảm nhận những khó khăn, thiếu thốn mà các em
học sinh ở vùng đất này và hơn hết thấy được niềm khao khát được đi học của các em,
tôi nghĩ mình và các bạn phải làm một điều gì đó để giúp các em, để các em được
đến trường, được học hành như các bạn ở những vùng khác. Dự án “THƯ VIỆN
SÁCH CHO TRẺ EM NGHẺO VÙNG SÂU, VÙNG XA XÃ LỘC HÒA, HUYỆN
LỘC NINH, TỈNH BÌNH PHƯỚC” ra đời từ bối cảnh đó.
3. Mục tiêu của dự án là gì? / What is the objective of the project?
- Hỗ trợ cho trẻ em nghèo hiếu học vùng đồng bào dân tộc Stiêng ở địa bàn sinh sống
- Bước đầu tạo cho các em niềm tin để các em yên tâm đến trường, phấn đấu cố gắng
học tập tốt.
4. Đối tượng hưởng lợi từ dự án là ai?/ Who are the beneficiaries of the project?
Tất cả học sinh thuộc các cấp học, đặc biệt là khối cấp 2
5. Hoàn cảnh kinh kế và xã hội của đối tượng hưởng lợi như thế nào? Khó khăn
của họ là gì? Describe the economic and social conditions of the beneficiaries? What are their difficulties?
Xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước là một xã vùng sâu vùng xa giáp biên
giới Campuchia. Nơi đây là địa bàn sinh sống chủ yếu của người Stiêng. Có thể nói
rằng, đây là vùng đất “đậm đặc” văn hóa Stiêng. Cuộc sống của đồng bào nơi đây rất
khó khăn. Nhiều trẻ em không được đến trường, không đủ ăn, không đủ mặc. Nhiều em đến trường trong điều kiện thiếu thốn, không có sách vở, giày dép, áo quần, cặp sách. Nhưng các em luôn cố gắng vươn lên. Nhiều em học rất giỏi. Đặc biệt, các em là những học sinh rất ngoan ngoãn, lễ phép. Gặp chúng tôi trên đường, dù chưa quen biết, các em đều lễ phép khoanh tay chào, điều đó thật sự để lại ấn tượng khó quên trong lòng chúng tôi sau khi chia tay vùng đất này.
6. Dự án có thể giúp họ giải quyết khó khăn như thế nào? / How could the project
help them to solve their difficulties?
Tạo cho các em động lực học, một nơi có thể thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu văn hóa, học tập.
7. Địa điểm triển khai của dự án / Location of the deployed project
Thư viện sách sẽ được đặt tại trung tâm học tập cộng đồng, ngay tại trụ sở UBND xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.
8. Thực hiện dự án/ Project implementation
a. Thời gian thực hiện dự án/ Time to implement the project
_ Tháng 6.2012: Khảo sát địa phương, xây dựng dự án
_ Tháng 7.2012: Phát động dự án , nhận đóng góp, hỗ trợ từ những tấm lòng vàng.
_ Tháng 8.2012: Tiến hành dự án
b. Nhân sự thực hiện dự án/ Personnel to implement the project
Nhóm thực hiện dự án kết hợp với chính quyền địa phương, Ban giám hiệu các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn xã
c. Nêu rõ các bước thực hiện dự án: / Indicate the steps to implement the project:
site visit, living conditions of the beneficiaries, give clear evaluation criteria and an
action plan for each stage as well as how to control its implementation.
1. Khảo sát địa điểm đặt thư viện phù hợp, thuận lợi cho các em học sinh để được
mượn sách giáo khoa phục vụ cho năm học mới
2. Điều tra, thống kê số học sinh
3. Tiến hành mua sách, kệ để sách đặt tại thư viện
4. Phổ biến cho các hộ dân và các em học sinh
4. Lên kế hoạch, phân công trực thư viện, dưới sự quản lí của nhà trường và Đoàn
thanh niên
5. Báo cáo kết quả thực hiện cụ thể về các đơn vị tài trợ.
6. Hằng năm có kế hoạch ghé thăm và bổ sung dự án (bổ sung sách giáo khoa và sách
tham khảo)
d. Dự toán ngân sách:
Budget estimation: indicate the income and expenditure, their purposes and how to control them.
-
Kệ sách: 10.000.000 vnđ
- 200 bộ Sách giáo khoa mới: Công viên văn hóa Đầm Sen hỗ trợ.
- 36 bộ Sách Giáo viên: 9.000.000 vnđ
- Sách tham khảo và nghiên cứu : 6.000.000 vnđ
-
5 Tự điển: 1.000.000đ
_ Chi phí vận chuyển: Hiện đang liên hệ Saigon Classic car
Tổng kinh phí dự trù: 26.000.000đ
Ngoài ra nhận hỗ trợ cặp, tập, Sách Giáo khoa và truyện tranh từ các bạn học sinh.
Kết quả mong đợi/ Expected results
a. Tính khả thi của dự án:
Đầu năm học mới, các em học sinh nghèo sẽ được mượn một bộ sách giáo khoa phục vụ cho việc học. Trong thời gian học, các em phải giữ gìn sách vở cẩn thận để năm học sau các bạn khác còn sử dụng. Ngoài kinh phí do các đơn vị tài trợ, nhóm thực hiện dự án còn tiến hành quyên góp sách, truyện, tập và đồ dùng học tập để bổ sung thêm, nhằm thực hiện thành công dự án.
Ngoài ra thư viện còn là nơi để Giáo viên và học sinh đến đọc Sách tham khảo, nghiên cứu …đáp ứng nhu cầu dạy và học.
Dự án đảm bảo có sự giúp đỡ nhiệt tình của chính quyền địa phương, Đoàn thanh niên và Ban giám hiệu các trường nơi địa bàn xã.
b. Hiệu quả kinh tế:
Tiết kiệm đáng kể số tiền cho năm học mới đối với các gia đình nghèo mong muốn
cho con đi học. Một bộ sách giáo khoa mới có giá từ 190.000 đ cho đến 230.000đ là
một số tiền không nhỏ đối với người dân nghèo ở vùng sâu vùng xa, họ thà để tiền
mua thuốc men, cơm áo hơn mua sách cho con đi học. Đó là lý do vì sao trẻ dù ham
học vẫn bỏ học sớm, không có sách vở đi học. Dự án tiết kiệm được tiền mua sách
mới và tạo điều kiện cho các em mượn được Sách giáo khoa để đến trường.
c. Hiệu quả xã hội:
Xã hội nào cũng cần tri thức, một xã hội có tri thức mới là một xã hội phát triển. Việc giúp đỡ về điều kiện giáo dục đối với một vùng quê nghèo đáng để chúng ta quan tâm trước hết. Dự án có ý nghĩa rất lớn trong việc hỗ trợ phương tiện giáo dục và điều kiện học tập cho các em học sinh ở đây. Góp phần nâng cao dân trí và phát triển xã hội.
d. Tính bền vững của dự án (hiệu quả lâu dài):
Dự án tồn tại lâu dài, đem lại lợi ích lâu dài cho các em học sinh. Mỗi năm học mới ,
thư viện cho các em mượn Sách giáo khoa và các thầy cô mượn Sách giáo viên, ngoài ra còn có sách tham khảo, tự điển. Số sách này sẽ được hoàn trả vào thời điểm cuối năm học. Như vậy sách được sử dụng nhiều lần và thật sự rất hữu ích, tiết kiệm.Việc kiểm tra, tu sữa và bổ sung sách hàng năm do Trung tâm học tập cộng đồng quản lý.
Đầu năm học chúng tôi sẽ ghé thăm và bổ sung sách trong khả năng của mình và sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm.
Đây thật sự là một dự án có ý nghĩa nhân văn và tính thực tế cao. Đầu tư và hỗ trợ cho giáo dục bao giờ cũng là cần thiết. Nhìn những mầm non đang tuổi được vui chơi học hành phải thiếu tốn nhiều phương tiện học tập, đặc biệt là phương tiện thiết yếu nhất Sách giáo khoa, chúng tôi cảm thấy vô cùng xót xa. Chúng tôi tin dự án được thực thi và phát triển hàng năm sẽ mang lại những thành tích tiến bộ cho các em học sinh, hỗ trợ rất lớn cho các em đến trường, động lực cho các thầy cô giáo vẫn hết lòng nơi vùng sâu, vùng xa của đất nước. Chúng tôi tha thiết biến dự án thànhh hiện thực trong thời gian sớm nhất để một năm học mới của các em học sinh ở xã Lộc Hòa, huyện
Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước có nhiều niềm vui nhất, nhiều ý nghĩa nhất.
Người chịu trách nhiệm điều hành Dự án
PHAN THỊ XUÂN REO
Giáo viên trường Lương thế Vinh Q1
cellphone 098 3306 185
Hổ trợ thông tin
Dzungtran
CLB CTXH Những người Bạn .
cellphone 097 3939 355
Kính gửi các anh em ! đây là một chương trình thiết thực và do một cô gái yêu vespa cổ chịu trách nhiệm viết dự án và điều hành . Bước đầu vespalangbat hướng dẫn và giúp cô ấy trong quá trình thực hiện và bảo trợ thông tin chương trình, kết nối v.v cho đến nay đã
_ Nhận được 2600 sách giáo khoa cấp 3 cho trường
_ Nhận được sự ủng hộ tham gia chuyên chở của Saigon Calssic car
Hiện cô ấy vẫn đang tiếp tục vận động bạn bè để thực hiện 3 chiếc kệ sách để kịp cho chuyến đi ngày 11.8.2012
Danh sách xe tham gia đã đăng ký hiện nay
1. vespalangbat + Tuần Cyberedsun xe Mercedes
2. Anh Ngọc ( xe VW van )
3. FiatLOver volga
Poster dự kiến sẽ thiết kế cho chương trình dự kiến ( sẽ chỉnh sửa tên các đơn vị tham gia trực tiếp )
Và chân dung cô giáo điều hành dự án đây ạ
DỰ ÁN THƯ VIỆN MINI DÀNH CHO TRẺ EM NGHÈO
VÙNG SÂU VÙNG XA XÃ LỘC HÒA HUYỆN LỘC NINH - TỈNH BÌNH PHƯỚC
1. Chủ đề của dự án / Theme of project
_ Cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng / Improving quality of life of the
community
2. Bối cảnh xuất phát ý tưởng của dự án? / What is the background of the project?
Xuất phát từ chuyến đi thực tế vào vùng đồng bào dân tộc Stiêng ở xã Lộc Hòa,
huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Cảm nhận những khó khăn, thiếu thốn mà các em
học sinh ở vùng đất này và hơn hết thấy được niềm khao khát được đi học của các em,
tôi nghĩ mình và các bạn phải làm một điều gì đó để giúp các em, để các em được
đến trường, được học hành như các bạn ở những vùng khác. Dự án “THƯ VIỆN
SÁCH CHO TRẺ EM NGHẺO VÙNG SÂU, VÙNG XA XÃ LỘC HÒA, HUYỆN
LỘC NINH, TỈNH BÌNH PHƯỚC” ra đời từ bối cảnh đó.
3. Mục tiêu của dự án là gì? / What is the objective of the project?
- Hỗ trợ cho trẻ em nghèo hiếu học vùng đồng bào dân tộc Stiêng ở địa bàn sinh sống
- Bước đầu tạo cho các em niềm tin để các em yên tâm đến trường, phấn đấu cố gắng
học tập tốt.
4. Đối tượng hưởng lợi từ dự án là ai?/ Who are the beneficiaries of the project?
Tất cả học sinh thuộc các cấp học, đặc biệt là khối cấp 2
5. Hoàn cảnh kinh kế và xã hội của đối tượng hưởng lợi như thế nào? Khó khăn
của họ là gì? Describe the economic and social conditions of the beneficiaries? What are their difficulties?
Xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước là một xã vùng sâu vùng xa giáp biên
giới Campuchia. Nơi đây là địa bàn sinh sống chủ yếu của người Stiêng. Có thể nói
rằng, đây là vùng đất “đậm đặc” văn hóa Stiêng. Cuộc sống của đồng bào nơi đây rất
khó khăn. Nhiều trẻ em không được đến trường, không đủ ăn, không đủ mặc. Nhiều em đến trường trong điều kiện thiếu thốn, không có sách vở, giày dép, áo quần, cặp sách. Nhưng các em luôn cố gắng vươn lên. Nhiều em học rất giỏi. Đặc biệt, các em là những học sinh rất ngoan ngoãn, lễ phép. Gặp chúng tôi trên đường, dù chưa quen biết, các em đều lễ phép khoanh tay chào, điều đó thật sự để lại ấn tượng khó quên trong lòng chúng tôi sau khi chia tay vùng đất này.
6. Dự án có thể giúp họ giải quyết khó khăn như thế nào? / How could the project
help them to solve their difficulties?
Tạo cho các em động lực học, một nơi có thể thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu văn hóa, học tập.
7. Địa điểm triển khai của dự án / Location of the deployed project
Thư viện sách sẽ được đặt tại trung tâm học tập cộng đồng, ngay tại trụ sở UBND xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.
8. Thực hiện dự án/ Project implementation
a. Thời gian thực hiện dự án/ Time to implement the project
_ Tháng 6.2012: Khảo sát địa phương, xây dựng dự án
_ Tháng 7.2012: Phát động dự án , nhận đóng góp, hỗ trợ từ những tấm lòng vàng.
_ Tháng 8.2012: Tiến hành dự án
b. Nhân sự thực hiện dự án/ Personnel to implement the project
Nhóm thực hiện dự án kết hợp với chính quyền địa phương, Ban giám hiệu các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn xã
c. Nêu rõ các bước thực hiện dự án: / Indicate the steps to implement the project:
site visit, living conditions of the beneficiaries, give clear evaluation criteria and an
action plan for each stage as well as how to control its implementation.
1. Khảo sát địa điểm đặt thư viện phù hợp, thuận lợi cho các em học sinh để được
mượn sách giáo khoa phục vụ cho năm học mới
2. Điều tra, thống kê số học sinh
3. Tiến hành mua sách, kệ để sách đặt tại thư viện
4. Phổ biến cho các hộ dân và các em học sinh
4. Lên kế hoạch, phân công trực thư viện, dưới sự quản lí của nhà trường và Đoàn
thanh niên
5. Báo cáo kết quả thực hiện cụ thể về các đơn vị tài trợ.
6. Hằng năm có kế hoạch ghé thăm và bổ sung dự án (bổ sung sách giáo khoa và sách
tham khảo)
d. Dự toán ngân sách:
Budget estimation: indicate the income and expenditure, their purposes and how to control them.
-
Kệ sách: 10.000.000 vnđ
- 200 bộ Sách giáo khoa mới: Công viên văn hóa Đầm Sen hỗ trợ.
- 36 bộ Sách Giáo viên: 9.000.000 vnđ
- Sách tham khảo và nghiên cứu : 6.000.000 vnđ
-
5 Tự điển: 1.000.000đ
_ Chi phí vận chuyển: Hiện đang liên hệ Saigon Classic car
Tổng kinh phí dự trù: 26.000.000đ
Ngoài ra nhận hỗ trợ cặp, tập, Sách Giáo khoa và truyện tranh từ các bạn học sinh.
Kết quả mong đợi/ Expected results
a. Tính khả thi của dự án:
Đầu năm học mới, các em học sinh nghèo sẽ được mượn một bộ sách giáo khoa phục vụ cho việc học. Trong thời gian học, các em phải giữ gìn sách vở cẩn thận để năm học sau các bạn khác còn sử dụng. Ngoài kinh phí do các đơn vị tài trợ, nhóm thực hiện dự án còn tiến hành quyên góp sách, truyện, tập và đồ dùng học tập để bổ sung thêm, nhằm thực hiện thành công dự án.
Ngoài ra thư viện còn là nơi để Giáo viên và học sinh đến đọc Sách tham khảo, nghiên cứu …đáp ứng nhu cầu dạy và học.
Dự án đảm bảo có sự giúp đỡ nhiệt tình của chính quyền địa phương, Đoàn thanh niên và Ban giám hiệu các trường nơi địa bàn xã.
b. Hiệu quả kinh tế:
Tiết kiệm đáng kể số tiền cho năm học mới đối với các gia đình nghèo mong muốn
cho con đi học. Một bộ sách giáo khoa mới có giá từ 190.000 đ cho đến 230.000đ là
một số tiền không nhỏ đối với người dân nghèo ở vùng sâu vùng xa, họ thà để tiền
mua thuốc men, cơm áo hơn mua sách cho con đi học. Đó là lý do vì sao trẻ dù ham
học vẫn bỏ học sớm, không có sách vở đi học. Dự án tiết kiệm được tiền mua sách
mới và tạo điều kiện cho các em mượn được Sách giáo khoa để đến trường.
c. Hiệu quả xã hội:
Xã hội nào cũng cần tri thức, một xã hội có tri thức mới là một xã hội phát triển. Việc giúp đỡ về điều kiện giáo dục đối với một vùng quê nghèo đáng để chúng ta quan tâm trước hết. Dự án có ý nghĩa rất lớn trong việc hỗ trợ phương tiện giáo dục và điều kiện học tập cho các em học sinh ở đây. Góp phần nâng cao dân trí và phát triển xã hội.
d. Tính bền vững của dự án (hiệu quả lâu dài):
Dự án tồn tại lâu dài, đem lại lợi ích lâu dài cho các em học sinh. Mỗi năm học mới ,
thư viện cho các em mượn Sách giáo khoa và các thầy cô mượn Sách giáo viên, ngoài ra còn có sách tham khảo, tự điển. Số sách này sẽ được hoàn trả vào thời điểm cuối năm học. Như vậy sách được sử dụng nhiều lần và thật sự rất hữu ích, tiết kiệm.Việc kiểm tra, tu sữa và bổ sung sách hàng năm do Trung tâm học tập cộng đồng quản lý.
Đầu năm học chúng tôi sẽ ghé thăm và bổ sung sách trong khả năng của mình và sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm.
Đây thật sự là một dự án có ý nghĩa nhân văn và tính thực tế cao. Đầu tư và hỗ trợ cho giáo dục bao giờ cũng là cần thiết. Nhìn những mầm non đang tuổi được vui chơi học hành phải thiếu tốn nhiều phương tiện học tập, đặc biệt là phương tiện thiết yếu nhất Sách giáo khoa, chúng tôi cảm thấy vô cùng xót xa. Chúng tôi tin dự án được thực thi và phát triển hàng năm sẽ mang lại những thành tích tiến bộ cho các em học sinh, hỗ trợ rất lớn cho các em đến trường, động lực cho các thầy cô giáo vẫn hết lòng nơi vùng sâu, vùng xa của đất nước. Chúng tôi tha thiết biến dự án thànhh hiện thực trong thời gian sớm nhất để một năm học mới của các em học sinh ở xã Lộc Hòa, huyện
Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước có nhiều niềm vui nhất, nhiều ý nghĩa nhất.
Người chịu trách nhiệm điều hành Dự án
PHAN THỊ XUÂN REO
Giáo viên trường Lương thế Vinh Q1
cellphone 098 3306 185
Hổ trợ thông tin
Dzungtran
CLB CTXH Những người Bạn .
cellphone 097 3939 355
Kính gửi các anh em ! đây là một chương trình thiết thực và do một cô gái yêu vespa cổ chịu trách nhiệm viết dự án và điều hành . Bước đầu vespalangbat hướng dẫn và giúp cô ấy trong quá trình thực hiện và bảo trợ thông tin chương trình, kết nối v.v cho đến nay đã
_ Nhận được 2600 sách giáo khoa cấp 3 cho trường
_ Nhận được sự ủng hộ tham gia chuyên chở của Saigon Calssic car
Hiện cô ấy vẫn đang tiếp tục vận động bạn bè để thực hiện 3 chiếc kệ sách để kịp cho chuyến đi ngày 11.8.2012
Danh sách xe tham gia đã đăng ký hiện nay
1. vespalangbat + Tuần Cyberedsun xe Mercedes
2. Anh Ngọc ( xe VW van )
3. FiatLOver volga
Poster dự kiến sẽ thiết kế cho chương trình dự kiến ( sẽ chỉnh sửa tên các đơn vị tham gia trực tiếp )
Và chân dung cô giáo điều hành dự án đây ạ
Last edited by a moderator:
Fiatlover nói:Ko biết có cách nào tìm được nhà tài trợ đồ chơi cho các bé ko Anh Dũng ha ? như các đồ chơi cũ nhưng còn nguyên vẹn cũng được, mấy ae mình xem có cách nào quyên góp được ko ? với lại từ Sì Gòn lên tới đó bi nhiu km zậy anh ?
Nếu được là sách thì phù hợp hơn vì đây chủ yếu là HS cấp 2 rồi.
Để em liên hệ với con em gái đang làm cho 1 t/c NGO của Mỹ cũng về mảng này xem họ có giúp được ít sách nào không.
Mai mình nhận sách về ước tính cũng cở 2600 cuốn . Bác Bug nói đúng đấy ạ ..đây là trường cấp 2. Hiện nay lượng sách giáo khoa thì đã đủ nếu có cách loại sách tra cứu, tài liệu , tự điển thì quá tốt ạ
Theo thông tin thì Hiệu trưởng nói có thể bảo lảnh cho xe gắn máy chạy qua Campuchia tham quan được nhưng không biết xe hơi anh em mình thì sao. Nhờ bác Bug và anh em vụ vận chuyển
Theo thông tin thì Hiệu trưởng nói có thể bảo lảnh cho xe gắn máy chạy qua Campuchia tham quan được nhưng không biết xe hơi anh em mình thì sao. Nhờ bác Bug và anh em vụ vận chuyển