Hạng D
23/6/13
1.693
5.128
113
7-8km
bữa gấp bắt xe dù đi 220k,
hôm k gấp qua chỗ đón lầu 3 4 ( đón grap từ lúc xuống sb ) tầm 100k
cùng tuyến
 
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
nếu xảy ra taxi chém khách giá cao thì nên đuổi việc ông sếp điều hành sân bay, vì đã cấu kết để taxi chém hành khách
 
Hạng B2
2/7/17
225
227
48
36
Trước đây những tưởng chỉ có Nội Bài là làm trò này.
Nay tới Tân Sơn Nhất. Tôi ko còn chút tự hào gì về cái Sân bay của Quê Hương. Tôi chỉ còn sự ngán ngẩm với sự thụt lùi và đầy tính tiêu cực của Bgdoc sân bay.
Cái gì tốt thì ko học, chỉ học thói xấu và lợi ích cá nhân lên đầu. Làm sao phát triển được đây ?!
Dần dà, những người rời sân bay Tân Sơn Nhất trong tâm trạng phẫn nộ, họ cũng sẽ mang tư tưởng chặt chém lên những dịch vụ khác ở xã hội. Tạo thành luồng chảy xấu xí.
Cái lạ là sự làm ngơ của các cơ quan chức năng. Của các vị lãnh đạo Thành phố. Ah mà quên, họ xuống sân bay toàn đi xe riêng, quan tâm tới người dân làm gì.
 
Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
Cái sân bay được xây dựng từ tiền thuế của dân. Thì đối tượng đc phục vụ đầu tiên là hành khách còn cái đối tượng đi thuê bao khai thac dịch vụ như cái công ty tcp thì phải đứng sau. Dưới chiêu bài hài hoà lợi ích mà bắt chủ phải phục vụ cho làm thuê thì ...
 
Hạng C
5/10/15
940
1.061
93
39
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Taxi sân bay thì em ko bao giờ đi, trưoc đi Hà Nội về TSN, ra làn bắt taxi về Dĩ An, mấy anh mặc áo viền xanh lá SASCO thì phải chạy ra vồn vã hỏi anh đi đâu, Mình về Dĩ An. Anh ta rất niềm nở anh lại đây chờ xe, xong mình thắc mắc giá thì anh ta ra vẻ khó chịu bảo Anh cứ lên xe đi. Mình bảo cho mình biết giá trước đi. Anh ta lại tram lấy bảng báo giá ra bảo 650k. Mình hỏi sao Dĩ An chỗ gần chỗ xa mà, anh ta bảo Dĩ An thì chỉ có 1 giá. Mình dông thẳng, ra bắt gờ ráp có 230k bo luôn 20 về tới tận cổng, xe mới tinh tài xế lịch sự.
 
Hạng D
25/3/16
1.055
1.026
113
ông Tạ Long Hỷ - phó tổng giám đốc Vinasun đồng thời là chủ tịch Hiệp hội Taxi TP.HCM - cho biết gần đây có hiện tượng một số người giả làm khách hàng, đem balô nặng nhưng bên trong toàn giấy nhẹ, còn chồng lên nhau để xách lên cầu thang rồi chụp hình ảnh cho thấy tình trạng vất vả.

Thứ hai là họ "gài" lái xe cáu lên: kêu taxi rồi vừa ra khỏi cổng sân bay thì thanh toán để xuống đi xe công nghệ. "Họ biến xe taxi thành xe trung chuyển nên tài xế khá bức xúc" - ông Hỷ nói.

Với xe thương quyền, ông Hỷ cho biết tài xế được thỏa thuận giá với khách nhưng phải thấp hơn giá đồng hồ ở điểm đến. Dù vậy, ông Hỷ cũng thừa nhận có tài xế chưa tốt và hãng xe cương quyết xử lý tới cùng tài xế nào chê cuốc gần, lấy thêm tiền của khách...
Ông Hỷ ơi ... chả ai ở không mà giả ba lô nặng rồi chụp hình. Rồi gài xe ông ra khỏi sân bay xuống đi xe khác. Cái mà khách hàng cần là: "GIÁ CẢ HỢP LÝ, PHỤC VỤ TẬN TÌNH" thì đội xe của ông không đáp ứng được. Ông có biết câu: "tiên trách kỷ, hậu trách nhân" không? Ông đã trách "nhân" trước! Ông sai rồi.
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
nếu xảy ra taxi chém khách giá cao thì nên đuổi việc ông sếp điều hành sân bay, vì đã cấu kết để taxi chém hành khách
nhiều khi đám dưới tự ý lộng quyền, do khâu quản lý con người chúng ta ko tốt, lỏng lẻo! và tình trạng bênh người phe mình. Những vụ hậu quả nghiêm trọng hơn cũng chỉ kiểm điểm, khiển trách hoặc chuyển công tác. Đám dưới nó biết điều đó nên mặc sức tung hoành !
 
Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
nhiều khi đám dưới tự ý lộng quyền, do khâu quản lý con người chúng ta ko tốt, lỏng lẻo! và tình trạng bênh người phe mình. Những vụ hậu quả nghiêm trọng hơn cũng chỉ kiểm điểm, khiển trách hoặc chuyển công tác. Đám dưới nó biết điều đó nên mặc sức tung hoành !
thế cái đứa trúng thầu là ai duyệt thầu cho nó. lính hay sếp
 
  • Haha
Reactions: namtran85
Hạng C
3/12/19
735
2.350
93
Đồng nai
bây giờ làm cách này: sân bay bán vé đi taxi sẵn cho hành khách, vé này hợp đồng với tất cả xe taxi được hoạt động trong bãi chờ đón khách ở sân bay. tùy quãng đường xa gần, như 1-5km đồng giá 70k, 6-10km đồng giá 100k, 10km-15km đồng giá 150k, trên 15km trong nội thành TP HCM đồng giá 200k. Khách đến quầy mua vé theo khoảng cách điểm đến từ sân bay, trường hợp nếu khách khai ít đi khoảng cách để mua vé thấp tiền thì tài xế có quyền thả khách giữa đường khi chạy hết quãng đường của vé mà khách đã mua trước đó, điều này được viết sẵn trên mặt sau của vé như là 1 trong những qui định sử dụng dịch vụ. Cái này giống như mua vé xe đi xe bus từ sân bay về TT Q1 hoặc từ sân bay về đến Vũng Tàu. Như vậy khách muốn đi taxi từ sân bay về điểm đến là mua vé trước sau đó ra chỗ điểm đón taxi do nhân viên phụ trách của sân bay hướng dẫn và điều phối. Tùy nhu cầu khách mà mua loại vé, có nhân viên hướng dẫn và trả lời các thông tin tại quầy bán vé! Như vậy vừa công bằng cho khách, vừa ko bát nháo, vừa lịch sự, văn minh, triệt tiêu nạn chặt chém.
Đôi khi những điều đơn giản nhưng lại không ai muốn làm bác ạ :D