Đúng gồi. Nhìu thằng đầu đất pà kố.Xem bình luận trên VN Express cứ như xem hài kịch á, thư giãn khi làm việc căng thẳng...
Mình đồng ý và like ý kiến này. Chiến tranh là vô nghĩa, chỉ mang lại đau thương (cho bên thua).không riêng gì trên tàu nhanh, OS cũng chiến xe Hàn-Nhật mà. Phương tiện thôi sao mấy bác đặc nặng vấn đề quá. Mấy anh đi hai bánh như em nghe thấy nục lắm.
Chiến làm quái gì vậy ta, sở thích, nhu cầu và khả năng KT mỗi người mỗi khác, đương nhiên là ăn cây nào rào cây nấy thôi, nhưng nói thiệt bản thân mình chỉ không thích Toyota vì... nhiều người thích quá, còn các hãng khác của Nhật thì ok, mình đang chạy xe Hàn.
Mềnh thì ghét cả hai thằng lun vì mềnh đi xe độpChiến làm quái gì vậy ta, sở thích, nhu cầu và khả năng KT mỗi người mỗi khác, đương nhiên là ăn cây nào rào cây nấy thôi, nhưng nói thiệt bản thân mình chỉ không thích Toyota vì... nhiều người thích quá, còn các hãng khác của Nhật thì ok, mình đang chạy xe Hàn.
Xe Mỹ Đức Hàn Nhật nào cũng OK hết, tùy theo sở thích và túi tiền của người mua. Riêng ông Toy liên doanh (không phải Toy nhập) là tuyệt đối không mua, không phải vì em chê Toy mà là vì chiến lược kinh doanh của bọn này mặc sức vơ vét, quá coi thường người VN mình.
Riêng gì nó.Xe Mỹ Đức Hàn Nhật nào cũng OK hết, tùy theo sở thích và túi tiền của người mua. Riêng ông Toy liên doanh (không phải Toy nhập) là tuyệt đối không mua, không phải vì em chê Toy mà là vì chiến lược kinh doanh của bọn này mặc sức vơ vét, quá coi thường người VN mình.
Khi điều kiện cho phép sao lại từ chối. Xe thgì mua giá rất cao, nhưng tính năng an toàn thì rất thấp. Sao họ có thể làm được thế? Chiếc xe chứ phải quả cóc, quả ổi trên vỉa hè. Trách ai?
Theo em được biết thì các hãng Hyundai và Kia hoạt động media tích cực lắm, có thể cái này là do sale của các hãng đấy khơi đây. Dân Việt đúng là dở hơi, suốt ngày đi tranh luận những cái không đâu vào đâu cả, chẳng trách sao thằng Tàu càng ngày nó càng xâm chiếm nước mình vì dân mình hay cãi nhau mất đoàn kết mà.
em ở vùng đồi núi, đường sá xấu tệ quá và hay chở hàng nặng nên kêu em yêu xe hàn thì em không yêu được ! dù cũng thích form xe hàn lắm lắm.
các bác ở vùng đồng bằng, đường nhựa láng tưng thì xe nào chả lướt êm và bền.
các bác ở vùng đồng bằng, đường nhựa láng tưng thì xe nào chả lướt êm và bền.
Bài phản pháo mới nhất hôm nay nè các bác
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...xet-nguoi-mua-xe-nhat-la-bay-dan-3264120.html
"Thứ bảy, 15/8/2015 | 07:58 GMT+7
Đi xe Hàn đừng phán xét người mua xe Nhật là 'bầy đàn' Coi ôtô là tài sản nên chọn đi theo cách an toàn, đảm bảo tài sản không bị hư hỏng và để cố gắng không bao giờ phải dùng đến túi khí. Nếu chỉ chọn một trong hai, sẽ là xe Nhật Túm lại là cuộc tranh cãi nổ ra cũng từ những cái tôi cá nhân. Tiền của người ta nhưng lại cứ thích người ta tiêu tiền theo cách của mình. Khác kiểu một cái là đủ các mỹ từ tuôn ra nào là bầy đàn, phong trào, không biết tận hưởng. Kể ra cũng mệt. Nếu như các cuộc tranh cãi này đi đến một kết quả là tác động được đến sự định hướng nhu cầu khách hàng của các hãng xe thì đã đi một nhẽ, đằng này các hãng xe vẫn ung dung nhìn dân tình cãi nhau và hướng khách hàng theo cách của họ. Toyota thì vốn bảo thủ nên thay đổi chậm đã đành, các hãng xe Hàn nghe thì có vẻ chiều lòng khách hàng bằng những thứ lòe loẹt, nhưng chế độ sau bán hàng thì như đem con bỏ chợ. Cuối cùng khách hàng vẫn là người chịu thiệt khi cố gắng bảo vệ chiếc xe mình đã mua mà quên đi những quyền lợi đáng lẽ phải có, rồi tự huyễn hoặc mặc định là xe nhiều option thì phải chấp nhận hỏng vặt chứ Toyota có gì đâu mà chả hỏng, rồi người đi Toyota cũng tự huyễn hoặc là đi ở đường Việt Nam thì cần gì nhiều túi khí. Rồi lại cái chuyện túi khí nữa, liệu có ai muốn cái túi đấy nó bung ra không hay cố gắng đi cẩn thận để không bao giờ phải dùng đến nó? Rồi lại cái sự tranh cãi và vỗ ngực tôi không coi xe là tài sản đâu, chỉ là phương tiện thôi. Không bàn đến cái quan điểm tiền anh nhiều thế nào, nhưng quan điểm của tôi là hãy cứ coi nó là tài sản đi, để biết quý trọng nó, để nhẹ cái chân ga thôi cho nó an toàn, chứ chỉ coi nó là phương tiện, muốn trải nghiệm rồi muốn thử chế độ lái thể thao cơ, muốn tránh chướng ngại vật ở tốc độ cao để thử ABS, hệ thống treo cơ, rồi vô vàn những thứ khác nữa, lúc đấy liệu bao nhiêu túi khí cho vừa. Tôi cũng đang đi Toyota đây, đó là lựa chọn của tôi, và tôi không giải thích tại sao tôi chọn. Chỉ cần biết là tôi vừa lòng với quyết định của mình. Và tôi coi cái xe của tôi là tài sản, nên tôi đi theo cách an toàn là trên hết, để đảm bảo tài sản của tôi không bị hư hỏng, và sâu xa hơn là để đảm bảo tôi được an toàn, vì tôi biết xe tôi ít túi khí, nên tôi cố gắng không bao giờ phải dùng đến nó. Tuy vậy tôi cũng không bảo lựa chọn của tôi sáng suốt hơn những người đi xe Hàn, đó là lựa chọn của họ vì họ có lý do của họ. Tôi tôn trọng quyết định của họ và đơn giản hơn là tiền của họ, họ muốn mua cái gì chả được. Và cũng tương tự, những ai đi xe Hàn xin đừng phán xét những người đi Toyota như tôi vì đơn giản, tiền của tôi, tôi mua gì chả được. Chúc các bạn lái xe an toàn."
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...xet-nguoi-mua-xe-nhat-la-bay-dan-3264120.html
"Thứ bảy, 15/8/2015 | 07:58 GMT+7
Đi xe Hàn đừng phán xét người mua xe Nhật là 'bầy đàn' Coi ôtô là tài sản nên chọn đi theo cách an toàn, đảm bảo tài sản không bị hư hỏng và để cố gắng không bao giờ phải dùng đến túi khí. Nếu chỉ chọn một trong hai, sẽ là xe Nhật Túm lại là cuộc tranh cãi nổ ra cũng từ những cái tôi cá nhân. Tiền của người ta nhưng lại cứ thích người ta tiêu tiền theo cách của mình. Khác kiểu một cái là đủ các mỹ từ tuôn ra nào là bầy đàn, phong trào, không biết tận hưởng. Kể ra cũng mệt. Nếu như các cuộc tranh cãi này đi đến một kết quả là tác động được đến sự định hướng nhu cầu khách hàng của các hãng xe thì đã đi một nhẽ, đằng này các hãng xe vẫn ung dung nhìn dân tình cãi nhau và hướng khách hàng theo cách của họ. Toyota thì vốn bảo thủ nên thay đổi chậm đã đành, các hãng xe Hàn nghe thì có vẻ chiều lòng khách hàng bằng những thứ lòe loẹt, nhưng chế độ sau bán hàng thì như đem con bỏ chợ. Cuối cùng khách hàng vẫn là người chịu thiệt khi cố gắng bảo vệ chiếc xe mình đã mua mà quên đi những quyền lợi đáng lẽ phải có, rồi tự huyễn hoặc mặc định là xe nhiều option thì phải chấp nhận hỏng vặt chứ Toyota có gì đâu mà chả hỏng, rồi người đi Toyota cũng tự huyễn hoặc là đi ở đường Việt Nam thì cần gì nhiều túi khí. Rồi lại cái chuyện túi khí nữa, liệu có ai muốn cái túi đấy nó bung ra không hay cố gắng đi cẩn thận để không bao giờ phải dùng đến nó? Rồi lại cái sự tranh cãi và vỗ ngực tôi không coi xe là tài sản đâu, chỉ là phương tiện thôi. Không bàn đến cái quan điểm tiền anh nhiều thế nào, nhưng quan điểm của tôi là hãy cứ coi nó là tài sản đi, để biết quý trọng nó, để nhẹ cái chân ga thôi cho nó an toàn, chứ chỉ coi nó là phương tiện, muốn trải nghiệm rồi muốn thử chế độ lái thể thao cơ, muốn tránh chướng ngại vật ở tốc độ cao để thử ABS, hệ thống treo cơ, rồi vô vàn những thứ khác nữa, lúc đấy liệu bao nhiêu túi khí cho vừa. Tôi cũng đang đi Toyota đây, đó là lựa chọn của tôi, và tôi không giải thích tại sao tôi chọn. Chỉ cần biết là tôi vừa lòng với quyết định của mình. Và tôi coi cái xe của tôi là tài sản, nên tôi đi theo cách an toàn là trên hết, để đảm bảo tài sản của tôi không bị hư hỏng, và sâu xa hơn là để đảm bảo tôi được an toàn, vì tôi biết xe tôi ít túi khí, nên tôi cố gắng không bao giờ phải dùng đến nó. Tuy vậy tôi cũng không bảo lựa chọn của tôi sáng suốt hơn những người đi xe Hàn, đó là lựa chọn của họ vì họ có lý do của họ. Tôi tôn trọng quyết định của họ và đơn giản hơn là tiền của họ, họ muốn mua cái gì chả được. Và cũng tương tự, những ai đi xe Hàn xin đừng phán xét những người đi Toyota như tôi vì đơn giản, tiền của tôi, tôi mua gì chả được. Chúc các bạn lái xe an toàn."