Hạng C
17/10/14
534
675
93
Tôi cũng chưa hiểu hết ý nghĩa của “người tiêu dùng thông minh” mà các bạn đề cập là thế nào nhưng tôi cho rằng [BCOLOR=rgb(255, 102, 0)]“người tiêu dùng thông minh” chắc chắn không phải là người mua một sản phẩm giá trị thấp hơn rồi lại đi chê người mua một sản phẩm có giá trị cao hơn[/BCOLOR].
Độc giả Đức Minh
Ít có “người tiêu dùng thông minh”, chỉ toàn là những người tưởng mình là “người tiêu dùng thông minh”.
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng D
cái ông Đức Minh này ngu bỏ mẹ ra mà bày đặt tự nhận là "người tiêu dùng thông minh"
Xe Hàn nhiều option nhưng rẻ hơn xe nhật là do giá trị thương hiệu. Xe Hàn bị chết với "xe giá rẻ" là do KIA đã cho ra thị trường xe Morning giá rẻ, nhắm đến đối tượng khách hàng bình dân, từ đó giá trị thương hiệu bị "chết" với mức bình dân. Người tiêu dùng thông minh ở đây là biết giá trị nó nằm ở chỗ nào. Bước vô xe phải cảm nhận được sự thoải mái tiện nghi mà nó mang lại, điều này KIA thể hiện được rất tốt. Còn bỏ ra 1 đống tiền mà bước vô xe cứ như thập niên 80, thiếu này hụt kia, rồi tự huyễn là "xe chất lượng", "xe có thương hiệu", "bán lại ít lỗ" để tự nhận mình là người tiêu dùng thông minh thì càng thể hiện sự ngu dốt của mình.
Em thấy Bác ấy có nhận mình là người tiêu dùng thông minh đâu nhỉ?
Em trích lại đoạn cuối của Bác ấy
"Tôi cũng chưa hiểu hết ý nghĩa của “người tiêu dùng thông minh” mà các bạn đề cập là thế nào nhưng tôi cho rằng “người tiêu dùng thông minh” chắc chắn không phải là người mua một sản phẩm giá trị thấp hơn rồi lại đi chê người mua một sản phẩm có giá trị cao hơn. Bởi vì nếu các bạn đúng thì bây giờ các tỷ phú đi siêu xe toàn là những người “kém thông minh”, còn những người đi xe máy hay xe đạp thì đều là “thiên tài” hay sao? Cho nên, chúng ta mua xe nào là quyền của chúng ta miễn là chúng ta thích chiếc xe đó, phù hợp túi tiền cũng như nhu cầu của mình."
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Xe Hàn nhiều option nhưng rẻ hơn xe nhật là do giá trị thương hiệu. Xe Hàn bị chết với "xe giá rẻ" là do KIA đã cho ra thị trường xe Morning giá rẻ, nhắm đến đối tượng khách hàng bình dân, từ đó giá trị thương hiệu bị "chết" với mức bình dân. Người tiêu dùng thông minh ở đây là biết giá trị nó nằm ở chỗ nào. Bước vô xe phải cảm nhận được sự thoải mái tiện nghi mà nó mang lại, điều này KIA thể hiện được rất tốt. Còn bỏ ra 1 đống tiền mà bước vô xe cứ như thập niên 80, thiếu này hụt kia, rồi tự huyễn là "xe chất lượng", "xe có thương hiệu", "bán lại ít lỗ" để tự nhận mình là người tiêu dùng thông minh thì càng thể hiện sự ngu dốt của mình.
Nhiều người vẫn đang nhầm lẫn giữa "chất lượng" và "tiện nghi".
1 cái Smart phone giá 20 triệu có vô số chức năng tích hợp, trong đó gồm chụp hình và quay phim, trong khi đó 1 cái máy ảnh (chỉ có mỗi chức năng chụp hình và quay phim) cũng có giá tương đương thì cái nào "chất" hơn cái nào?
 
Hạng D
11/2/10
1.089
596
113
Sở thích là tùy từng người, theo em thì không nên đưa vào phạm trù là ai là người tiêu dùng thông minh, vì nếu người ta không thông minh thì làm sao có tiền mua xe xịn? Em tiêu dùng thông minh quá nên giờ vẫn còn đi xe máy nè các bác :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng B2
13/10/06
151
21
18
đa số là do mấy cha nội chạy Toyota ngoại hình xấu xí option nghèo nàn đi ganh tị với mấy em Hàn mướt rượt nên mới gây ra war thôi. Mấy câu cửa miệng hù xe Hàn của mấy ỗng là "ui zời ba cái option vớ vẩn", "chạy 3 năm đi sẽ thấy hối hận", v.v.. rồi đem chuyện bán lại mất giá này nọ ra hù ...hihi

e vote cho Pác dù rằng e đang chạy Toy thần thánh :)