RE: Hi Lander mới
Bác maihan, em có mấy ý như vầy:
Công suất: Máy Everest mạnh hơn, có turbo nên công suất cao hơn, ít rung hơn, ít ồn hơn.
Tiêu hao nhiên liệu: Hi lander ít hao hơn.
Kiểu dáng: Mỗi xe môt kiểu, tùy bác thích, em nào cũng ngầu hết
Tiện nghi: Hi lander trang bị nhiều hơn (nệm da, DVD, LCD ...), nhưng Everest có hơn 2 airbag.
Giá cả: Everest đắt hơn Hi lander.
Độ bền: Chưa biết con nào hơn con nào Tuy nhiên để em chạy thêm một thời gian nữa sẽ có thông tin cho các bác tham khảo. Nói chung thì em chạy Hi lander nên em tin (hy vọng ) nó bền hơn
Riêng xe em chạy 120k km chỉ sửa lặt vặt, máy móc còn nguyên si, vẫn mạnh mẽ và chưa phải làm gì hết , theo em dự đoán thì chạy đến 250k km cũng chưa cần thiết phải đụng đến máy móc.
Bác maihan, em có mấy ý như vầy:
Công suất: Máy Everest mạnh hơn, có turbo nên công suất cao hơn, ít rung hơn, ít ồn hơn.
Tiêu hao nhiên liệu: Hi lander ít hao hơn.
Kiểu dáng: Mỗi xe môt kiểu, tùy bác thích, em nào cũng ngầu hết
Tiện nghi: Hi lander trang bị nhiều hơn (nệm da, DVD, LCD ...), nhưng Everest có hơn 2 airbag.
Giá cả: Everest đắt hơn Hi lander.
Độ bền: Chưa biết con nào hơn con nào Tuy nhiên để em chạy thêm một thời gian nữa sẽ có thông tin cho các bác tham khảo. Nói chung thì em chạy Hi lander nên em tin (hy vọng ) nó bền hơn
Riêng xe em chạy 120k km chỉ sửa lặt vặt, máy móc còn nguyên si, vẫn mạnh mẽ và chưa phải làm gì hết , theo em dự đoán thì chạy đến 250k km cũng chưa cần thiết phải đụng đến máy móc.
RE: Hi Lander mới
bác ghé showroom xem và lái thử thì ở Lê Thánh Tôn gần Grand Parkson. Còn liên hệ thì đại lý Vân Nam khá tốt, Vũ 0909077075. Nói dawmgoodman giới thiệu...
Mà bác có quen biết đại lý ISUZU nào ở Sài Gòn không để tui ghé xem.
bác ghé showroom xem và lái thử thì ở Lê Thánh Tôn gần Grand Parkson. Còn liên hệ thì đại lý Vân Nam khá tốt, Vũ 0909077075. Nói dawmgoodman giới thiệu...
RE: Hi Lander mới
Chiếc V-Spec Touring rẻ nhất trong dòng xe này năm nay, giá 28.160 USD (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). Trang bị số tay, thân xe 2 tông màu, V-Spec Touring có động cơ diesel 2,5 lít, ghế bọc da và giả da đen, ốp cửa cũng bọc da, hệ thống giải trí DVD và 2 màn hình LCD 5,6 inch gắn sau lưng 2 ghế trước. Đây là dòng xe mới hoàn toàn được tung ra trong năm nay.
Bác nào cho xem cái hình một chút. Cám ơn.
Chiếc V-Spec Touring rẻ nhất trong dòng xe này năm nay, giá 28.160 USD (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). Trang bị số tay, thân xe 2 tông màu, V-Spec Touring có động cơ diesel 2,5 lít, ghế bọc da và giả da đen, ốp cửa cũng bọc da, hệ thống giải trí DVD và 2 màn hình LCD 5,6 inch gắn sau lưng 2 ghế trước. Đây là dòng xe mới hoàn toàn được tung ra trong năm nay.
Bác nào cho xem cái hình một chút. Cám ơn.
RE: Hi Lander mới
@Goodman: Khoảng 40K là động cơ 2 cầu bác ạ!!! Em nhớ không nhầm nó khoảng 31-32,5K cho một loại máy xăng hoặc dầu[8|][8|]
@Goodman: Khoảng 40K là động cơ 2 cầu bác ạ!!! Em nhớ không nhầm nó khoảng 31-32,5K cho một loại máy xăng hoặc dầu[8|][8|]
RE: Hi Lander mới
Kính thưa các bác, em có xem em rùi thậm chí em còn nằm xuống đất chui vào xem "váy" em nó coi "bên trong" có cải tiếng gì ko
em có kết luận sau ý em thôi nhá!
* hệ thống nhún giảm xóc ko có gì thay đổi, sau vẫn xài nhíp có thêm thanh dằng vẫn "xóc" như xe cũ, chassic cũng thế. => ko có cải tiền gì thêm,
* Hệ thống thắng: ko gì thay đổi trước đĩa, sau tang trống ko có ABS, EBD ( theo những thứ này rất quan trọng cho những ai tay lái lụa, 1 bác OS chạy chiếc Grandis 90km/h đi tỉnh, thì 1 em xe máy từ trong lao ra cách có 20m, nhờ có EDB và BA (hổ trợ phanh gấp tăng lực phanh 2 lần khi phanh gấp) thắng kịp cách xe máy 1-2m. Gặp xe khác bác 2 bánh đắp chiếu là cái chắc). Nói chung phanh ko ăn bằng 4 đĩa chạy quen rồi thì OK! đap thoải mái! tại em khoái đạp, đạp được bao nhiêu em đạp hết
*Máy cũng chẳng gì mới, vẫn công nghệ cũ, ko có Turbo Intercooler (thua Ford EVE điểm này, nên máy ko bốc bằng)! vẫn tành tành tạch tạch như xưa
! Vào xe đóng cửa thì tiếng ồn giảm hẳn! Nếu bắc mở nắp cabô ra xem thì thấy dáng thêm miếng cách âm nên quảng cáo giảm ồn 20%
(cái này e ra bắc Thanh Tùng cũng làm được
)
*Nội thất theo em thì làm thêm ghế da màu mè
, bọc da tay lái, ko có Bong Bóng ( theo em ko quan trọng)! LCD ồp vào ghế tạm được! Nói chung OK! hình như đang ký được 8 chỗ nên lợi về thuế chỉ đóng 2% quá đã
*Body thì có vài thay đổi phía trước mũi nhìn Sport lắm nói chung là OK!
bác nào thích thời trang, tiết kiệm, thì mua thôi.
Bác cũng có thể lựa chọn KIA CARENS NK, máy dầu công nghệ CRDI tiêu chuẩn EU IV ( ko biết có Turbo ko, vì show room chưa trưng bày, chỉ xem máy xăng), bi cắt hết Option, ko CD.
Kính thưa các bác, em có xem em rùi thậm chí em còn nằm xuống đất chui vào xem "váy" em nó coi "bên trong" có cải tiếng gì ko
em có kết luận sau ý em thôi nhá!
* hệ thống nhún giảm xóc ko có gì thay đổi, sau vẫn xài nhíp có thêm thanh dằng vẫn "xóc" như xe cũ, chassic cũng thế. => ko có cải tiền gì thêm,
* Hệ thống thắng: ko gì thay đổi trước đĩa, sau tang trống ko có ABS, EBD ( theo những thứ này rất quan trọng cho những ai tay lái lụa, 1 bác OS chạy chiếc Grandis 90km/h đi tỉnh, thì 1 em xe máy từ trong lao ra cách có 20m, nhờ có EDB và BA (hổ trợ phanh gấp tăng lực phanh 2 lần khi phanh gấp) thắng kịp cách xe máy 1-2m. Gặp xe khác bác 2 bánh đắp chiếu là cái chắc). Nói chung phanh ko ăn bằng 4 đĩa chạy quen rồi thì OK! đap thoải mái! tại em khoái đạp, đạp được bao nhiêu em đạp hết
*Máy cũng chẳng gì mới, vẫn công nghệ cũ, ko có Turbo Intercooler (thua Ford EVE điểm này, nên máy ko bốc bằng)! vẫn tành tành tạch tạch như xưa
*Nội thất theo em thì làm thêm ghế da màu mè
*Body thì có vài thay đổi phía trước mũi nhìn Sport lắm nói chung là OK!
bác nào thích thời trang, tiết kiệm, thì mua thôi.
Bác cũng có thể lựa chọn KIA CARENS NK, máy dầu công nghệ CRDI tiêu chuẩn EU IV ( ko biết có Turbo ko, vì show room chưa trưng bày, chỉ xem máy xăng), bi cắt hết Option, ko CD.
Last edited by a moderator:
RE: Hi Lander mới
@isuzu2005: đúng rùi bác. em ngó loại 2 cầu nên quên mất. loại 1 cầu rẻ hơn rất nhiều, chênh nhau cả 7-8k usd lận !!!
@nongdanhoclaixe: thực chất nó vẫn là hilander 2006 i mà bác. Trang bị thêm âm thanh, cảm biến lùi, và một số chi tiết khác cộng với giá giảm là được thêm khá nhiều rùi
@Goodman: Khoảng 40K là động cơ 2 cầu bác ạ!!! Em nhớ không nhầm nó khoảng 31-32,5K cho một loại máy xăng hoặc dầu
@isuzu2005: đúng rùi bác. em ngó loại 2 cầu nên quên mất. loại 1 cầu rẻ hơn rất nhiều, chênh nhau cả 7-8k usd lận !!!
@nongdanhoclaixe: thực chất nó vẫn là hilander 2006 i mà bác. Trang bị thêm âm thanh, cảm biến lùi, và một số chi tiết khác cộng với giá giảm là được thêm khá nhiều rùi