Vậy chắc ko liên quan hệ thống phanh...mà do máy bị tắt, bác chủ rà rà mấy cái, chân không hết, ko trợ lực đc nữa...làm cho bàn phanh cứng ngắc! Như vậy bác thay cái cảm biến Oxy xong là ok chưa?
Em nghĩ không bị cảm biến oxy đâu, trường hợp của bác chủ phải kiểm tra xử lý triệt để, xe em ford mondeo 2.5 có lần thay bơm xăng thợ bắt ống xăng không kỹ nên chạy bị sút ống xăng giữa đường dẫn đến tắt máy, chân thắng đạp cứng đơ luôn, bác chủ nên xem lại phần điện hoặc xăng của xe dẫn đến trường hợp tắt máy chập chờn gây nên mất trợ lực thắng.
Em cũng trao đổi và cũng nghi ngờ 2 nguyên nhân có thể xảy ra đó là cái van này và cái cảm biến oxy tuy nhiên hãng check thì bảo đo thì hư cái cảm biến . Nên em cũng quên hỏi cái van này luôn ,để sáng mai em trao đổi bên kỹ thuật kia 1 lần nữa. Cám ơn bác Tùng nhé. Bác không nhắc cái van thì em cũng quên luônEm nghi nhất cái van 1 chiều chỗ ngã 3 đường ống cao su hút chân không cho bầu trợ lực? 1 đường vào bầu trợ lực, 1 đường là lấy gió cho máy chạy garanty ấy...
Vậy là mất trợ lực chân không....Bác kiểm tra kỹ đám ống áng cao su chỗ đường ống hút và bầu trợ lực xem sao? Bị nứt, vỡ, hở chỗ nào đó chăng?
Chả ăn nhập gì cảm biến Oxy hết....lạ!
Em cũng kiểm tra kỹ khung gầm và các ống trong đầu máy thì khô ng thấy xì mọt và nứt vỡ gìEm nghĩ không bị cảm biến oxy đâu, trường hợp của bác chủ phải kiểm tra xử lý triệt để, xe em ford mondeo 2.5 có lần thay bơm xăng thợ bắt ống xăng không kỹ nên chạy bị sút ống xăng giữa đường dẫn đến tắt máy, chân thắng đạp cứng đơ luôn, bác chủ nên xem lại phần điện hoặc xăng của xe dẫn đến trường hợp tắt máy chập chờn gây nên mất trợ lực thắng.
Bên hãng mới báo như vậy và yêu cầu thay rồi tính tiếp.Vậy chắc ko liên quan hệ thống phanh...mà do máy bị tắt, bác chủ rà rà mấy cái, chân không hết, ko trợ lực đc nữa...làm cho bàn phanh cứng ngắc! Như vậy bác thay cái cảm biến Oxy xong là ok chưa?
9 xác lổi này là do cảm biến oxy .minh đang chạy e audi a8 đời 2006 bị y như chủ thớt hãng báo giá ngoài 100 chai.Nhưng cái khổ ở đây lổi thì lúc bị lúc không vê cty đưa thằng kế toán chạy kiểm tra thì ko bị .bị lổi như thế ko những đạp gas ko lên mà số tự động còn ko nhảy trừ khi về N rồi lên D lại mới sang số.giờ có cách nào dễ phát hiện lỗi để ngta biết ko ae cứu với.
audi a8 đời 2006 4 cụt ( một trăm lẻ 8 triệu) khổ nổi lổi lúc bị lúc ko .làm sao để cty biết mà cho đi sửa nà.
Hôm rồi vào Kia PMH nhân viên kỹ thuật kiểm tra thì cảm biến oxy báo lỗi phải thay hết 1,9 triệu , tiền công thay,vệ sinh bướm,kiểm tra bơm dầu thắng... Tổng hết 2,45 triêu. Cảm nhận sau khi làm xong thì thấy chân ga rất ngọt và nhạy,tiếng máy cũng vậy không bị ngộp và gru grừ như mọi khi. Ngồi phân tích lại lý do mới thấy mình ngu là xài xăng E 5 1 thời gian dài mà không biết. Khi tháo cảm biến oxy cũ ra mới thấy nó đen thui muội than.Bị tắt máy thì vậy là chuẩn rùi. Con cảm biến cà rem hảng báo dá bao nhiêu vậy bác?