Đúng rồi bác , lúc đầu đi liên tục 2,3 giờ mới bị thoáng qua đạp nhồi ga thì lại bình thường nên không để ý sau 1 thời gian nó bị nhiều hơn. Theo kỹ thuật thì khi bị muội bám thì cảm biến sẽ không còn nhạy nên điều chỉnh xăng và gió không còn chuẩn đến mức độ nào đó thì nó không cung cấp xăng nữa chỉ để chế độ garanti cầm chừng, nếu đạp thốc máy nó sẽ tắt động cơ làm cho mất hệ thống thắng,lái . Lúc đầu bị ít nên máy sẽ lúc báo lúc không.9 xác lổi này là do cảm biến oxy .minh đang chạy e audi a8 đời 2006 bị y như chủ thớt hãng báo giá ngoài 100 chai.Nhưng cái khổ ở đây lổi thì lúc bị lúc không vê cty đưa thằng kế toán chạy kiểm tra thì ko bị .bị lổi như thế ko những đạp gas ko lên mà số tự động còn ko nhảy trừ khi về N rồi lên D lại mới sang số.giờ có cách nào dễ phát hiện lỗi để ngta biết ko ae cứu với.
Cái giá cảm biến của audi 100 triệu thì đó là đẳng cấp,nghe xong em toát hết mồ hôi.