- Đánh lái bị rần thì bác kiểm tra lại : ga của xe bác có đạt ở mức chuẩn không, bơm trợ lực có hú không, hệ thống trợ lực tay lái có vấn đề gì không.
- Ga lớn sau khi đề khởi động sáng sớm hay với xe ít chạy là bình thường mà bác, xe của em sau khi khởi động cũng òa ga lớn và sau 1 thời gian thì ga mới xuống vị trí khoảng 800-900. Ga lớn ban đầu sau khởi động và xuống từ từ thì hệ thống bù ga vẫn còn hoạt động được, nhưng không biết sao ga của xe bác xuống thấp quá (500) thì sẽ bị rần máy.
- Ga lớn sau khi đề khởi động sáng sớm hay với xe ít chạy là bình thường mà bác, xe của em sau khi khởi động cũng òa ga lớn và sau 1 thời gian thì ga mới xuống vị trí khoảng 800-900. Ga lớn ban đầu sau khởi động và xuống từ từ thì hệ thống bù ga vẫn còn hoạt động được, nhưng không biết sao ga của xe bác xuống thấp quá (500) thì sẽ bị rần máy.
Bác Lexusforever khổ quá ! Hiện tượng ga lớn khi khởi động buổi sáng xe em cũng y chang, nhất là khi mới thay ECU. Ga lớn lên tầm khoảng 3,4 phút gì đó thì nó nhẹ lại ga và êm ! Em nghĩ bình thường ! Tuy nhiên, nó hú là "hú" cái gì anh ? Động cơ hú hay còn cái gì khác hú thì phải kiểm tra thử !
Khi máy nóng, kim nhiệt đã ổn định, bác chỉnh galenti 750-800rpm. Sau đó thử đánh lái xem xe có hết bệnhCác Pac tư vấn dùm,xe đề máy,tiếng nổ bình thường,nhưng khi đánh lái hết về 1 bên thì nghe máy bị rần lên xe rung nhiều lắm.co phải xe thiếu bộ phận bù ga khong các Pac,lúc trước thì ko co hiện tượng này
Ngoai ra ,buổi sáng khi đề thì vòng tua lên 1,000 rpm đến 1,200 ,hú lên,rồi sau đó mới hạ lại 500,lúc trước cũng không bị hiện tường này khi đề cũng khoảng 700rpm thoi,mới phát sinh thoi
Cac pac tư vấn dùm.
ko?
Mới nổ máy tua cao, khi đạt nhiệt độ cần thiết thì nó mới giảm xuống 750rpm.
Bác coi có thể tua garanty chỉnh thấp quá. Bộ bù ga khi hết lái của em cũng tuột nhưng khi đánh hết lái cũng không rần lắm, mặc dù có giảm tua một tí. Tốt hơn là qua hết lái rồi trả lại một xíu thì tốt hơn.
Bác coi có thể tua garanty chỉnh thấp quá. Bộ bù ga khi hết lái của em cũng tuột nhưng khi đánh hết lái cũng không rần lắm, mặc dù có giảm tua một tí. Tốt hơn là qua hết lái rồi trả lại một xíu thì tốt hơn.
Có thể garanti của xe chỉnh quá nhỏ,nhìn đống hồ tour chỉ thấy khoảng khoảng 550- 570 rpm
Hay tour kế không chuẩn ?
Hay tour kế không chuẩn ?
- Đánh lái bị rần thì bác kiểm tra lại : ga của xe bác có đạt ở mức chuẩn không, bơm trợ lực có hú không, hệ thống trợ lực tay lái có vấn đề gì không.
- Ga lớn sau khi đề khởi động sáng sớm hay với xe ít chạy là bình thường mà bác, xe của em sau khi khởi động cũng òa ga lớn và sau 1 thời gian thì ga mới xuống vị trí khoảng 800-900. Ga lớn ban đầu sau khởi động và xuống từ từ thì hệ thống bù ga vẫn còn hoạt động được, nhưng không biết sao ga của xe bác xuống thấp quá (500) thì sẽ bị rần máy.
thử theo cách này vậy,như xe rần mà cảm thấy khó chịu lắm.
thks Pac
thks Pac
Mới nổ máy tua cao, khi đạt nhiệt độ cần thiết thì nó mới giảm xuống 750rpm.
Bác coi có thể tua garanty chỉnh thấp quá. Bộ bù ga khi hết lái của em cũng tuột nhưng khi đánh hết lái cũng không rần lắm, mặc dù có giảm tua một tí. Tốt hơn là qua hết lái rồi trả lại một xíu thì tốt hơn.
Nó rú(hú) ga đó Pac.
Bác Lexusforever khổ quá ! Hiện tượng ga lớn khi khởi động buổi sáng xe em cũng y chang, nhất là khi mới thay ECU. Ga lớn lên tầm khoảng 3,4 phút gì đó thì nó nhẹ lại ga và êm ! Em nghĩ bình thường ! Tuy nhiên, nó hú là "hú" cái gì anh ? Động cơ hú hay còn cái gì khác hú thì phải kiểm tra thử !
sao kỳ hén. Lần gặp Bác ở PP xe Bác im ru mạnh mẽ không run-rần trong mọi tư thế...tui phải ghen tỵ...sao Bác không trở lại
Phương Phát nhờ bác Dũng chưa? hay nó không thích hộp Coolbox ta...(hihi..đùa vui nha Bác).
Phương Phát nhờ bác Dũng chưa? hay nó không thích hộp Coolbox ta...(hihi..đùa vui nha Bác).