Con Sen nó còn ngồi lên bụng ông chủ nữa màA nhận anh là nô lệ thì hãy tận hưởng và làm công việc của một nô lệ, đừng giao giảng đạo lý nữa anh
@sonk4 thều thào
Con Sen nó còn ngồi lên bụng ông chủ nữa màA nhận anh là nô lệ thì hãy tận hưởng và làm công việc của một nô lệ, đừng giao giảng đạo lý nữa anh
Đèo cả làm đoạn phía Vĩnh Hảo, hầm núi Vung. Cty 194 làm phía Cam LâmBác nào biết đoạn cao tốc này cty nào làm ko? Đoạn CL-NT do Sơn Hải làm nếu đoạn này cũng Sơn Hải làm khả năng cao khánh thành đúng lịch hoặc sớm hơn.
Đợt khánh thành cao tốc Phan Thiết Vĩnh Hảo muộn, chặn đường đoạn Vĩnh Hảo để tổ chức... em buộc phải đi lại QL1 để vào bên ngã rẽ QL28B... rảnh rảnh canh thời gian, thì trung bình chỉ đc 50kmh ). Ông nào nói đi QL1 90kmh chắc chỉ đi trên Google.Quan điểm của em chạy vậy còn đỡ hơn là chạy đường QL bị xe máy cắt đầu với dừng đèn đỏ, rồi biển báo tứ tung. Nhưng phải chi cho 90 thì nó hợp lý hơn vì QL ngoài KDC còn cho chạy max 90 mà cao tốc có 80 nó hơi sai sai, vì QL có nhiều chỗ cũng có 2 lane 1 bên chứ mấy, còn có xe máy chạy chung nữa mà còn cho chạy max 90 thì tại sao cao tốc 2 lane chạy max 90 lại nguy hiểm hơn 80.
Miền Tây đang làm mạnh mà, cuối năm thì thông đến Cần Thơ, 2025 thì đến Cà Mau, 2 cái cao tốc trục ngang, khó khăn lớn nhất bây giờ là thiếu cát.Tính ra đoạn cao tốc từ Phan Thiết ra Nha Trang cũng chưa thực sự cấp bách lắm vì đường QL1A qua đoạn này rộng rãi, lưu lượng xe ít nên tốc độ chạy cũng khá OK. Nên ưu tiên vốn làm nhanh các cao tốc ở miền Tây hơn.
Mặc dù chưa cấp bách (vì QL1 vẫn đang chịu đựng nổi) nhưng phải làm để thông Bắc-Nam, có cao tốc thì du lịch và kinh tế ở các địa phương mới phát triển được, phải làm cho tương lai chứ không làm cho hiện tại.Tính ra đoạn cao tốc từ Phan Thiết ra Nha Trang cũng chưa thực sự cấp bách lắm vì đường QL1A qua đoạn này rộng rãi, lưu lượng xe ít nên tốc độ chạy cũng khá OK. Nên ưu tiên vốn làm nhanh các cao tốc ở miền Tây hơn.