Hạng B2
18/12/19
358
494
63
33
Quan điểm của em chạy vậy còn đỡ hơn là chạy đường QL bị xe máy cắt đầu với dừng đèn đỏ, rồi biển báo tứ tung. Nhưng phải chi cho 90 thì nó hợp lý hơn vì QL ngoài KDC còn cho chạy max 90 mà cao tốc có 80 nó hơi sai sai, vì QL có nhiều chỗ cũng có 2 lane 1 bên chứ mấy, còn có xe máy chạy chung nữa mà còn cho chạy max 90 thì tại sao cao tốc 2 lane chạy max 90 lại nguy hiểm hơn 80.
 
Hạng B2
30/4/15
420
499
63
Bác nào biết đoạn cao tốc này cty nào làm ko? Đoạn CL-NT do Sơn Hải làm nếu đoạn này cũng Sơn Hải làm khả năng cao khánh thành đúng lịch hoặc sớm hơn.
 
Quan điểm của em chạy vậy còn đỡ hơn là chạy đường QL bị xe máy cắt đầu với dừng đèn đỏ, rồi biển báo tứ tung. Nhưng phải chi cho 90 thì nó hợp lý hơn vì QL ngoài KDC còn cho chạy max 90 mà cao tốc có 80 nó hơi sai sai, vì QL có nhiều chỗ cũng có 2 lane 1 bên chứ mấy, còn có xe máy chạy chung nữa mà còn cho chạy max 90 thì tại sao cao tốc 2 lane chạy max 90 lại nguy hiểm hơn 80.
Đợt khánh thành cao tốc Phan Thiết Vĩnh Hảo muộn, chặn đường đoạn Vĩnh Hảo để tổ chức... em buộc phải đi lại QL1 để vào bên ngã rẽ QL28B... rảnh rảnh canh thời gian, thì trung bình chỉ đc 50kmh :)). Ông nào nói đi QL1 90kmh chắc chỉ đi trên Google.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
30/4/15
420
499
63
Tính ra đoạn cao tốc từ Phan Thiết ra Nha Trang cũng chưa thực sự cấp bách lắm vì đường QL1A qua đoạn này rộng rãi, lưu lượng xe ít nên tốc độ chạy cũng khá OK. Nên ưu tiên vốn làm nhanh các cao tốc ở miền Tây hơn.
 
Hạng C
11/7/06
765
10.132
93
Tính ra đoạn cao tốc từ Phan Thiết ra Nha Trang cũng chưa thực sự cấp bách lắm vì đường QL1A qua đoạn này rộng rãi, lưu lượng xe ít nên tốc độ chạy cũng khá OK. Nên ưu tiên vốn làm nhanh các cao tốc ở miền Tây hơn.
Miền Tây đang làm mạnh mà, cuối năm thì thông đến Cần Thơ, 2025 thì đến Cà Mau, 2 cái cao tốc trục ngang, khó khăn lớn nhất bây giờ là thiếu cát.
 
Hạng D
25/8/16
2.849
5.978
113
Tính ra đoạn cao tốc từ Phan Thiết ra Nha Trang cũng chưa thực sự cấp bách lắm vì đường QL1A qua đoạn này rộng rãi, lưu lượng xe ít nên tốc độ chạy cũng khá OK. Nên ưu tiên vốn làm nhanh các cao tốc ở miền Tây hơn.
Mặc dù chưa cấp bách (vì QL1 vẫn đang chịu đựng nổi) nhưng phải làm để thông Bắc-Nam, có cao tốc thì du lịch và kinh tế ở các địa phương mới phát triển được, phải làm cho tương lai chứ không làm cho hiện tại.
Mà em chạy cao tốc 4 làn thấy cũng bình thường, hơi chậm vì giới hạn 80 nhưng sẽ nâng lên 90 sớm thôi.