Đó là giá khai gian để lách thuế.Kinh doanh chả ai làm từ thiện, con I10 bên ấn nhập có 80 củ chứ mấy
Em eco đấy đâm vào bê tông bác ơi. Cái cây còn có đàn hồi và hấp thụ kha khá lực rồi. Bê tông thì xác định là xe sẽ ăn toàn bộ phản lực không sót tí nàoKinh thế, cái cây ko sao
Hôm bữa có 1 con Ford EcoSport ở Thái Nguyên sập cống cũng răng môi lẫn lộn.
Ôi câu cuối của bác )))Vớ vẩn;
Xe này đã cong cột A, trục sau cũng đã rụng (em chưa thấy xe nào đâm mà trục sau rụng nghiêng như xe này) => không phải là xe tốt, Chuẩn xe Tàu.
May mắn là tài xế và hành khách đã thắt dây an toàn, không thì cũng xong xèng rồi và quan trọng là cái Cây không bị làm sao.
E thấy con người ko bị sao là ok rồi, còn chuyện xe hư này hư kia là bình thường mà. E đã từng sờ vào xe này phải công nhận con xe này cứng cáp.Vớ vẩn;
Xe này đã cong cột A, trục sau cũng đã rụng (em chưa thấy xe nào đâm mà trục sau rụng nghiêng như xe này) => không phải là xe tốt, Chuẩn xe Tàu.
May mắn là tài xế và hành khách đã thắt dây an toàn, không thì cũng xong xèng rồi và quan trọng là cái Cây không bị làm sao.
nhìn hình ảnh hiện trường nhận xét bậy bạ như sau: Cái cây thân nhỏ nhưng bị đâm trực diện, tuy nhiên:
- KHông có lá rụng nhiều.
- Gốc cây không bị nghiêng
- Thân cây không bị sứt mẻ nhiều
=> Tốc độ xe đâm vào là không lớn (chắc tầm cao lắm 50km/h), nhưng xe bị hư toàn bộ phần đầu máy móc, khung gầm.
Phân tích ẩu nhiêu đó thì các bác tự hiểu chất lượng xe anh Tập sản xuất
- KHông có lá rụng nhiều.
- Gốc cây không bị nghiêng
- Thân cây không bị sứt mẻ nhiều
=> Tốc độ xe đâm vào là không lớn (chắc tầm cao lắm 50km/h), nhưng xe bị hư toàn bộ phần đầu máy móc, khung gầm.
Phân tích ẩu nhiêu đó thì các bác tự hiểu chất lượng xe anh Tập sản xuất