Xe Tải thì Trung Quốc nó phát triển từ những năm từ 1949, và nó tập trung PT xe tải để phục vụ PT kinh tế nên xe tải của Tàu là OK, tại VN xe tải, đầu kéo, máy cày, máy kéo... dongfeng, howo rất được ưa chuộng, Ngay cả những đầu nổ dongfeng cũng rất trâu bò và đã zi năng.E nghĩ bác nói hơi quá rồi . E đồng ý với bác xe tàu ko bằng xe hàn và nhật dù là xe tải và xe du lịch . Còn xe tải nhà e như thế nào thì e nói vậy . E ko khen xe tàu mà nói tiền nào của ấy , e sang tàu ng ta vẫn chạy xe tàu ( xe du lịch chứ ko riêng xe tải) e nói xe tàu chứ ko phải zoyte nhé
Tuy nhiên xe tải, máy móc củaTàu vẫn chưa thể so sánh với Hyundai, kamaz, grad, cat,... Của Hàn, Nga, Mỹ dc.
Cũng như smartphone Tàu cách đây 5 năm và hiện nay; Em tin 10-15 năm nữa thì xe Tàu là xe đáng mua và xứng với đồng tiền nhất. Với em xe hơi Tàu bây giờ chưa nên mua.
E vẫn chưa hiểu sao nó ko nát đc cái lưới tản nhiệt kiaCó thể cái cản trước và bộ khung máy quá cứng nên nó hỏng sang hai bên bánh và ăn vô trụ xe
Lưu ý Các bài test an toàn là an toàn cho người trong xe nhé ko phải an toàn cho cái xe đâu.
Vì thế ngày trước các xe có khung cực kì cứng nhưng khi tai nạn người trong xe lại lĩnh hết lực va chạm. Sau đó người ta sản xuất các bộ khung hấp thụ lực để bảo vệ khoang lái
Đây là ví dụ đâm trực diện vô gốc cây
Còn đây là bên cạnh
Dự là ẻ Z8 kia đang chạy bị tạt đâm ngang vào đầu xe, đâm mạnh bên đầu phía ghế phụ, khiến cho xe văng tới gốc cây đập phần đầu bên lái khiến nắp capo bị cong lên theo lực tác động 2 bên, chứ ko phải tác động đằng trước. Nếu vậy thì khung con Z8 này cũng thuộc dạnh phọt phẹt chứ ko ghê gớm bởi lực ép như vậy mà xô mịa cái taplo vào trong khiến 40% đầu bị biến dạng chứ ko chỉ mỗi khoang máy.
Chỉnh sửa cuối:
Bao nhiêu vụ đâm sao ko hỏi tốc độ mà vụ này có con xe tàu cứ hỏi tốc độ thế.
Bao nhiêu vụ va ko móp đến khung sườn mà bay hết bánh ra sao ko thắc mắc mà cứ hỏi xem sao đâm trước mà lái trục sau lại lệch.
Đường làng chạy ko nhanh thế chắc bao nhiêu vụ nát bét trong phố là do đi chậm nhỉ.
Nát quá xe xin thì kêu hấp thụ lực an toàn cho người lái, xe Tàu thì chê khung gầm yếu. đểu.
Nếu đã đánh giá thì khách quan chút đi các bác. Cái chữ Tàu nó quyết định 80% ý kiến của các bác rồi.
Bao nhiêu vụ va ko móp đến khung sườn mà bay hết bánh ra sao ko thắc mắc mà cứ hỏi xem sao đâm trước mà lái trục sau lại lệch.
Đường làng chạy ko nhanh thế chắc bao nhiêu vụ nát bét trong phố là do đi chậm nhỉ.
Nát quá xe xin thì kêu hấp thụ lực an toàn cho người lái, xe Tàu thì chê khung gầm yếu. đểu.
Nếu đã đánh giá thì khách quan chút đi các bác. Cái chữ Tàu nó quyết định 80% ý kiến của các bác rồi.
Ít cũng phải 70-80 km/h. Bác nhìn phần đầu nát bét thế kia nhưng khoang cabin còn nguyên vẹn, ko biến dạng nhiều, túi khí bung và quan trọng là các cánh cửa vẫn mở bt để người ta thoát ra. Nếu “chất lượng” như phò tủn nhà ta thì không biết ntn .....!
Xe đụng cây dễ gì gãy.
Có mà cây còi như cây cao su thì may ra gãy.
Xe này đụng cây sụm hết khung rồi thì tốc độ chắc khó dưới 80.
Dù sao vậy cũng là an toàn rồi.
May là SUV chứ là Sedan sợ rằng...
Có mà cây còi như cây cao su thì may ra gãy.
Xe này đụng cây sụm hết khung rồi thì tốc độ chắc khó dưới 80.
Dù sao vậy cũng là an toàn rồi.
May là SUV chứ là Sedan sợ rằng...
Suv an toàn hơn sedan ?Xe đụng cây dễ gì gãy.
Có mà cây còi như cây cao su thì may ra gãy.
Xe này đụng cây sụm hết khung rồi thì tốc độ chắc khó dưới 80.
Dù sao vậy cũng là an toàn rồi.
May là SUV chứ là Sedan sợ rằng...
140km/h hay 14km/h bác
=)) cao tốc láng mịn chạy đêm cũng ko dám chạy 140 nhé
Đường làng + đi đêm+ zoyte+ 140km/h thì chỉ có bắt tài xế về đua F1 nhé
bác qua cam, đường đa số giống như vậy mấy ảnh chạy 100 - 120km/h là bình thường nha bác, em dí theo sau mà toát mồ hôi hột, gặp xe mình transit qua lỡ có chuyện gì giam xe thấy bà.
Kinh doanh chả ai làm từ thiện, con I10 bên ấn nhập có 80 củ chứ mấyVãi mấy thánh vào so xe tải với xe du lịch (chở người)
Nhìn cái xác như vậy thì tốc độ ko thể dưới 60kmh được, Zoyte và BAIC là xe tàu chất lượng trung bình thua BYD hay Geely nhìu nhìu chứ đừng nói đến xe Hàn hay xe Nhật. Vì sao nó mang về VN chỉ có 700tr??? trong khi đó nó ko được miễn thuế, phải chăng nó đang chịu lỗ để giành thị phần chăng? hay là giá trị thực còn thấp hơn rất nhìu nhỉ?