Lâu lắm mới thấy Bác xuất hiệnBê nguyên cục máy của Isuzu. Nhìn chung đẹp hơn đời trước nhiều.
Ngừ Nhật họ tính điềm đạm, nhỏ nhẹ và tỉ mỉ! Không giống Cao Bồi vùng Viễn Tây được Bác ạ! heheĐặc điểm của bán tải là các chi tiết thường vuông vức, nam tính, nhưng ngôn ngữ thiết kế hiện tại áp dụng lên con này cảm giác ẻo lả thật.
Sao Mazda không tiến lên làm hẳn 1 con SUV sát-xi rời luôn nhỉ! Nội thất đã ổn, ngoại thất phía trước như này OK, phía sau làm như ông CX8/9 là quá đẹp! Ra em bán tải này thấy nó phí phí thế nào!
Bán tải là Anh Chàng Nữ Tính giữa xe tải và Xe Con, Nên có tên Bán Tải.Sao Mazda không tiến lên làm hẳn 1 con SUV sát-xi rời luôn nhỉ! Nội thất đã ổn, ngoại thất phía trước như này OK, phía sau làm như ông CX8/9 là quá đẹp! Ra em bán tải này thấy nó phí phí thế nào!
Còn cái lưỡng tính các Bác nói ẻo lả là đúng bản chất của nó rồi! Nên tiêu chuẩn ko thể nào là chassis rời mà phải nguyên khối nhé Bác! hehe!
Em chuyên Isuzu nên em cũng bênh tý thôi ạ! Trước sài động cơ kia xì nhớt từa lưa nên Mazda và Thaco ko hợp tác nữa thôi,! hj
liên quan gì đến Thaco bác ơi, cái này Mazda với Isuzu nó chơi với nhau còn Thaco chỉ lắp ráp và phân phối ở VN chứ sao có tiếng nói gì trong vụ này dc. Hãng này hợp tác hãng kia, rồi nghỉ chơi là chuyện bình thường.Bán tải là Anh Chàng Nữ Tính giữa xe tải và Xe Con, Nên có tên Bán Tải.
Còn cái lưỡng tính các Bác nói ẻo lả là đúng bản chất của nó rồi! Nên tiêu chuẩn ko thể nào là chassis rời mà phải nguyên khối nhé Bác! hehe!
Em chuyên Isuzu nên em cũng bênh tý thôi ạ! Trước sài động cơ kia xì nhớt từa lưa nên Mazda và Thaco ko hợp tác nữa thôi,! hj