Cái này trông giống mdaz 6 nâng gầm ấy chứ, đâu đuôi thiếu thống nhât tổng thể hay mình khắc khe quá!!!Trông như em CX-5 phẫu thuật chuyển giới thất bại =))
Có 1 kiểu từ mazda 3, cứ kéo rộng ra thành 6, đưa lên gầm cao là cx5, cx8, bgio lên luôn con xe tải. Xe từ ruột với xương của Isuzu, da ngoài đóng logo Mazda hình thù Mazda, nói chung hồn trương ba da hàng thịt ... mua mịa nó D-Mã cho lành còn dư cả khúc đi Dmax gửa xe nữaĐẹp hơn trước !
Mua D MẮT chạy hổng hư vợ hổng cho tiền mua xe mới a ạCó 1 kiểu từ mazda 3, cứ kéo rộng ra thành 6, đưa lên gầm cao là cx5, cx8, bgio lên luôn con xe tải. Xe từ ruột với xương của Isuzu, da ngoài đóng logo Mazda hình thù Mazda, nói chung hồn trương ba da hàng thịt ... mua mịa nó D-Mã cho lành còn dư cả khúc đi Dmax gửa xe nữa
Trước đây chia sẽ nền tảng kung gầm với RANGER, nên hơi yếu thế. Giờ chia sẽ với D-MAX vì thiết kế BT50 vẫn là hấp dẫn hơn ISUZU thì thiết kế Koido của người ta là ngôn ngữ riêng rồi. Xu hướng thiết kế của mấy hãng xe giờ nó chung chung thôi ah các bác ạ. Ngó qua nhà Mitsu mà xem từ xe hạng A,B,C, CUV, SUV, PICK UP nhà người ta đều có chung một kiểu tạo thành nét chung của họ cũng hay chứ bộ.
Ngó nghiêng qua thôi thấy đèn đóm, nội thất (nhất là cái ghế và taplo, màn hình) cũng đã thấy hơn hẳn một số pickup hiện tại rồi.
Ngó nghiêng qua thôi thấy đèn đóm, nội thất (nhất là cái ghế và taplo, màn hình) cũng đã thấy hơn hẳn một số pickup hiện tại rồi.