ủa nghe nói hệ thống lạnh chạy hoàn toàn bằng điện, không phụ thuộc vào vào tua máy của động cơ nữa phải không Bác?
Ngoài :
1. Cảng trước sơn cùng màu xe.
2. Công tắc quạt dàn lạnh sau chuyển từ dưới tap lô gần chân trái tài xế lên trên kính hậu.
3. Dàn lạnh kiểu cũ cửa gió hình tròn, nằm trên 1 thanh vuông vức dẫn trước ra sau, kiểu mới này thiết kế lại trong nghệ thuật hơn.
4. Phần nhựa dưới táp lô từ xám chuyển sang kem.
5. Dàn sắt dưới chân ghế hành khách từ màu đen thùi sang kem.
6. Nổi bật nhất: ABS.
còn gì khác ko?
2 năm trước e quyết ngay thằng này khi đi xem e nó & Sprinter rồi xem cái báo giá của của cả 2 e
1. Cảng trước sơn cùng màu xe.
2. Công tắc quạt dàn lạnh sau chuyển từ dưới tap lô gần chân trái tài xế lên trên kính hậu.
3. Dàn lạnh kiểu cũ cửa gió hình tròn, nằm trên 1 thanh vuông vức dẫn trước ra sau, kiểu mới này thiết kế lại trong nghệ thuật hơn.
4. Phần nhựa dưới táp lô từ xám chuyển sang kem.
5. Dàn sắt dưới chân ghế hành khách từ màu đen thùi sang kem.
6. Nổi bật nhất: ABS.
còn gì khác ko?
2 năm trước e quyết ngay thằng này khi đi xem e nó & Sprinter rồi xem cái báo giá của của cả 2 e
rhino.benz nói:Nội thất ngon hơn mẹc printer mà sao xe chạy dịch vụ ít chọn em này ha các bác.
Có chạy Sprinter và Transit khoảng 3 năm bác sẽ cón phán quyết chính xác nhất.
Không biết Transit 2011 khắc phục bơm cao áp dầu chưa bác ?
huynhnhatminh nói:Vô lăng và CD giống y chang Focus nhỉ
Trước em có cái DVD Fuka lắp trên Focus, sau bán xe chủ mới không lấy mà giữ CD zin, em mang cho thằng bạn có cái Transit này, nó lắp vừa in, không cần cắt dây đấu nối.
Dòng Ford Transit này đã được kiểm chứng độ bền. Nếu các bác hay đi về Miền Tây sẽ thấy Ford Transit hay Mec Sprinter là chủ yếu.
rhino.benz nói:Nội thất ngon hơn mẹc printer mà sao xe chạy dịch vụ ít chọn em này ha các bác.
E nghĩ có 1 phần lý do là đến bà già 80 ở dưới quê còn biết Mẹc Xi Đét là xe xịn thì dĩ nhiên khách sẽ chọn Mẹc thay vì Ford rồi! dịch vụ thì buộc phải chạy theo thị hiếu khách hàng thôi !
Chứ nói thật e thấy ghế ngồi của Transit dễ chịu hơn Sprinter. Còn về máy móc, mấy e máy dầu lúc tới thời bệnh thì e nào cũng quậy tới bến. Hồi Cty e còn Musso, vào gara máy dầu mới thấy Mẹc tròn & Sprinter quậy thế nào!
Bớm cao áp nó bị gi đâu mà khắc phục , nó hư chủ yếu do đổ nhầm nhiên liệu hoặc dầu bẩn thôi. Từ lúc bà con quan ngại và chú ý dùng dầu tốt , bơm cao áp ế hàng không bán được và cũng chẳng phải bảo hành.huyluong nói:rhino.benz nói:Nội thất ngon hơn mẹc printer mà sao xe chạy dịch vụ ít chọn em này ha các bác.
Có chạy Sprinter và Transit khoảng 3 năm bác sẽ cón phán quyết chính xác nhất.
Không biết Transit 2011 khắc phục bơm cao áp dầu chưa bác ?
Việc tại sao khách hàng chọn MEC SPRINTER hay TRANSIT có vài đặc thù sau:
Chủ xe chọn mua F vì lượng khách hàng của họ kóoái F và tương tự Mec cũng vậy
Nếu khách hàng là người nước nòoài, khi đi tour họ biết có hai loại bus F và M thì họ cũng chọn F vì họ là nó cứng, đụng khó chết.....
Về điều kiện đường xá: chủ xe ở miền Tây chon Ford vì phù hợp với địa hình hơn là M . vì sao, từ SGN về các miền lục tỉnh, có rất nhiều cầu bắt qua sông, mà Mer chạy nhanh phang lên cầu là hay bị gãy nhíp và thanh xoắn nên chủ xe ngai lý do này nên chọn F. Mer chạy rất ngon chủ yếu đường Miền Đông, đường phẳng, đèo dốc chẳng ngại vì động cơ mạnh và có ESP, ngoài ra chủ xe chọn Mer thường phục vụ khách hàng thích thương hiệu- đi giao dịch- đám cứoi- đi tour dài ngày - trông cũng cao cấp hơn. Cò nói về độ bền, trong 100K KM đầu tiên Mer ổn định hơn F. Tuy nhiên nếu bác nào có việc đi tỉnh nhiều mà ngồi trên xe Ford Transit hay Mer thì biết tại sao nó mau xuống. ----> chung qui của bền tại người thôi.
Có 1 lần em đi từ DALAT qua DAKLAK bằng Transit, ui thôi nó phang đường trường ghê rơn, xe thì 1 xuống 2 lên, nên lúc nào cũng 22/16 chổ. Xe nào bền bỉ thì chủ yếu là các chủ xe, chủ tâp đoàn vận tải quản lý tốt các lái xe là ổn, hiện nay e thấy chỉ có MAILINH và KUMHO, có đội ngủ KT hùng mạnh, xe họ toàn tự sửa và sửa đúng chất lượng. quản lý gắt gao lái xe, gắn hộp đen, quản lý hành trình để theo dõi bảo dưỡng, cái nào dùng đồ ngoài họ vẫn dùng, nhưng đụng đến máy móc họ mua đồ hãng. Về mặt công nghệ, họ ít bị ảnh hưởng độc quyên hơn Mer, đó cũng là li do họ chọn Ford