Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
Mẫu xe Transit 2011 mới được giới thiệu của Ford đã nhanh chóng lộ những hình ảnh đầu tiên.
Ford Transit là dòng xe Minibus ra đời từ những năm 1950 và có mặt tại tại Việt Nam hơn 10 năm. Đây là mẫu xe minibus được khá nhiều các hãng du lịch cũng như các công ty vận chuyển hành khách sử dụng trong công việc kinh doanh bởi những đặc tính như động cơ chạy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn, không gian bên trong xe rộng rãi,.... và đặc biệt là giá thành rẻ.

Trong năm 2011, Ford Việt Nam tiếp tục giới thiệu tới người dùng mẫu xe Transit phiên bản 2011 mới với nhiều thay đổi về nội thất bên trong để tăng cường sự tiện nghi cũng như thoải mái cho hành khách khi di chuyển trên những chặng đường dài bằng xe Transit.
Với kích thước cơ sở 5780 x 2000 x 2360mm, Ford Transit có đủ khoảng không để sắp xếp 16 chỗ người và không gian để tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe. Ngoài ra, Ford cũng đã có những thay đổi về thiết kế của không gian nội thất trong xe để mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách như: hàng ghế hành khách có thể điều chỉnh độ nghiêng để hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi trên những chuyến đi xa. Bên cạnh đó, hệ thống cửa điều hòa trong xe cũng đã được thay đổi vị trị từ 2 bên vào chính giữa chạy dọc theo trần xe, giúp làm mát nhanh hơn cho xe. Ngoài ra, hàng ghế cuối xe có thể gập gọn lại để tạo không gian để hành lý cho hành khách trên xe.
Ford Transit 2011 sở hữu động cơ Turbo Diesel 2,4L - TDCi, trục cam kép có làm mát khí nạp với 4 xilanh thẳng hàng. Giúp xe có thể sản xuất công suất tối đa tới 138 mã lực. Transit 2011 còn sở hữu hộp số sàn 6 cấp cùng bộ ly hợp với đĩa ma sát khô và dẫn động bằng thủy lực.
Bên cạnh những thay đổi cơ bản về thiết kế xe, Transit còn được Ford đưa thêm nhiều tính năng mới giúp tăng độ an toàn cho xe hơn như túi khí phía trước cho người lái xe, hê thống phanh đĩa ở cả lốp trước và lốp sau, ngay cả h thống chống bó cứng phanh ABS cũng xuất hiện trên Ford Transit 2011.
Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Ford Transit 2011:
221Autoprofordtransit20112.jpg

5a1Autoprofordtransit20113.jpg


2ffAutoprofordtransit20114.JPG

fe9Autoprofordtransit20115.JPG


cf0Autoprofordtransit20116.JPG


709Autoprofordtransit20117.JPG


783Autoprofordtransit20118.JPG


c83Autoprofordtransit20119.jpg


208Autoprofordtransit201110.jpg


84cAutoprofordtransit201111.JPG


a87Autoprofordtransit201112.jpg


3c6Autoprofordtransit201113.JPG



<span style=""color: #0000ff;"">Giá bán chính thức tại tất cả các đại lí:</span> <span style=""color: #3366ff;"">798.000.000 VNĐ ( Mức giá này hợp lí chứ các anh ).</span>
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
ủa nghe nói hệ thống lạnh chạy hoàn toàn bằng điện, không phụ thuộc vào vào tua máy của động cơ nữa phải không Bác?
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Ngoài :
1. Cảng trước sơn cùng màu xe.
2. Công tắc quạt dàn lạnh sau chuyển từ dưới tap lô gần chân trái tài xế lên trên kính hậu.
3. Dàn lạnh kiểu cũ cửa gió hình tròn, nằm trên 1 thanh vuông vức dẫn trước ra sau, kiểu mới này thiết kế lại trong nghệ thuật hơn.
4. Phần nhựa dưới táp lô từ xám chuyển sang kem.
5. Dàn sắt dưới chân ghế hành khách từ màu đen thùi sang kem.
6. Nổi bật nhất: ABS.
còn gì khác ko?
2 năm trước e quyết ngay thằng này khi đi xem e nó & Sprinter rồi xem cái báo giá của của cả 2 e:)
 
Hạng D
14/7/09
2.089
494
83
40
Quận 12
Nội thất ngon hơn mẹc printer mà sao xe chạy dịch vụ ít chọn em này ha các bác.
 
Hạng D
3/3/08
2.182
37
48
49
Vương Quốc Campuchia
rhino.benz nói:
Nội thất ngon hơn mẹc printer mà sao xe chạy dịch vụ ít chọn em này ha các bác.

Có chạy Sprinter và Transit khoảng 3 năm bác sẽ cón phán quyết chính xác nhất.
Không biết Transit 2011 khắc phục bơm cao áp dầu chưa bác ?:D
 
Hạng B2
22/2/09
217
94
28
huynhnhatminh nói:
Vô lăng và CD giống y chang Focus nhỉ

Trước em có cái DVD Fuka lắp trên Focus, sau bán xe chủ mới không lấy mà giữ CD zin, em mang cho thằng bạn có cái Transit này, nó lắp vừa in, không cần cắt dây đấu nối.
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
rhino.benz nói:
Nội thất ngon hơn mẹc printer mà sao xe chạy dịch vụ ít chọn em này ha các bác.

E nghĩ có 1 phần lý do là đến bà già 80 ở dưới quê còn biết Mẹc Xi Đét là xe xịn thì dĩ nhiên khách sẽ chọn Mẹc thay vì Ford rồi! dịch vụ thì buộc phải chạy theo thị hiếu khách hàng thôi !
Chứ nói thật e thấy ghế ngồi của Transit dễ chịu hơn Sprinter. Còn về máy móc, mấy e máy dầu lúc tới thời bệnh thì e nào cũng quậy tới bến. Hồi Cty e còn Musso, vào gara máy dầu mới thấy Mẹc tròn & Sprinter quậy thế nào!
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
huyluong nói:
rhino.benz nói:
Nội thất ngon hơn mẹc printer mà sao xe chạy dịch vụ ít chọn em này ha các bác.

Có chạy Sprinter và Transit khoảng 3 năm bác sẽ cón phán quyết chính xác nhất.
Không biết Transit 2011 khắc phục bơm cao áp dầu chưa bác ?:D
Bớm cao áp nó bị gi đâu mà khắc phục , nó hư chủ yếu do đổ nhầm nhiên liệu hoặc dầu bẩn thôi. Từ lúc bà con quan ngại và chú ý dùng dầu tốt , bơm cao áp ế hàng không bán được và cũng chẳng phải bảo hành.

Việc tại sao khách hàng chọn MEC SPRINTER hay TRANSIT có vài đặc thù sau:
Chủ xe chọn mua F vì lượng khách hàng của họ kóoái F và tương tự Mec cũng vậy
Nếu khách hàng là người nước nòoài, khi đi tour họ biết có hai loại bus F và M thì họ cũng chọn F vì họ là nó cứng, đụng khó chết.....
Về điều kiện đường xá: chủ xe ở miền Tây chon Ford vì phù hợp với địa hình hơn là M . vì sao, từ SGN về các miền lục tỉnh, có rất nhiều cầu bắt qua sông, mà Mer chạy nhanh phang lên cầu là hay bị gãy nhíp và thanh xoắn nên chủ xe ngai lý do này nên chọn F. Mer chạy rất ngon chủ yếu đường Miền Đông, đường phẳng, đèo dốc chẳng ngại vì động cơ mạnh và có ESP, ngoài ra chủ xe chọn Mer thường phục vụ khách hàng thích thương hiệu- đi giao dịch- đám cứoi- đi tour dài ngày - trông cũng cao cấp hơn. Cò nói về độ bền, trong 100K KM đầu tiên Mer ổn định hơn F. Tuy nhiên nếu bác nào có việc đi tỉnh nhiều mà ngồi trên xe Ford Transit hay Mer thì biết tại sao nó mau xuống. ----> chung qui của bền tại người thôi.
Có 1 lần em đi từ DALAT qua DAKLAK bằng Transit, ui thôi nó phang đường trường ghê rơn, xe thì 1 xuống 2 lên, nên lúc nào cũng 22/16 chổ. Xe nào bền bỉ thì chủ yếu là các chủ xe, chủ tâp đoàn vận tải quản lý tốt các lái xe là ổn, hiện nay e thấy chỉ có MAILINH và KUMHO, có đội ngủ KT hùng mạnh, xe họ toàn tự sửa và sửa đúng chất lượng. quản lý gắt gao lái xe, gắn hộp đen, quản lý hành trình để theo dõi bảo dưỡng, cái nào dùng đồ ngoài họ vẫn dùng, nhưng đụng đến máy móc họ mua đồ hãng. Về mặt công nghệ, họ ít bị ảnh hưởng độc quyên hơn Mer, đó cũng là li do họ chọn Ford