Hạng C
13/3/17
753
279
63
Em có đôi lời nói thiệt các bác đừng ném đá em. Cái hành động che biển số xe lại khi bị tai nạn là một hành động vô cùng bẩn thỉu. Thật sự cái việc che biển số lại khi bị tai nạn chỉ với một mục đích duy nhất là bán lại được giá. Đcm anh say xỉn, anh chạy ngu rồi bị tai nạn xong anh che biển lại gọi cứu hộ lôi về rồi mông má lại => Xe đảm bảo chưa hôn hít ai, chưa bơi lội bao giờ để gài người khác. Vậy cũng đồng nghĩa với việc anh lừa lọc để đẩy cái rủi ro của anh cho người khác. Nhiều người cố gắng dành dụm đc ít tiền vớ phải xe của mấy anh có phải chít mịa người ta ko?
thực ra cái chuyện che biển số là chuyện tế nhị mà có nhiều nguyên nhân, nào là sợ mang tiếng, sợ người khác xoi mói chứ không hẳn để bán xe, có nhiều người họ chấp nhận bỏ tiền sửa rồi tiếp tục sd, một số người bán xe nhưng khi đã mua xe cũ cũng phải kiểm tra từ đầu đến cuối rồi, nên kiểm tra trong xe trước rồi mới đến ngoài xe, ai mà nhìn mã là tiêu ngay, xe lưu thông va quẹt là chuyện thường, xem cấn móp cong veo mới quan trọng, còn tai nạn xe thì ai mà không biết kể cả người thân, bạn bè.v.v nên đã mua xe cũ thì phải kiểm tra ưng thì lấy đâu ai bắt
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/14
8.720
11.627
113
Đây là phiên bản CX-5 2018 2.5L vì em có thể hệ thống HUD sau vô-lăng. Như vậy xe sẽ có hệ thống i-Activesense với rất nhiều công nghệ an toàn chủ động như giữ làn đường, cảnh báo chệch làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chướng ngại vật khi lùi xe, công nghệ G-Vectoring Control,… Với những công nghệ an toàn đó thì cũng khó để mà gây tai nạn kiểu va quẹt bên hông như bác chủ xe này, trừ khi bác tắt chúng đi.
Nói gì mà tầm bậy quá vậy? Công nghệ vậy khó mà tai nạn kiểu va quệt bên hông??????? Kinh nhỉ. Gặp container nó cho phát thì công nghệ giời
 
  • Like
Reactions: baonguyen24
Hạng C
13/3/17
753
279
63
Nói gì mà tầm bậy quá vậy? Công nghệ vậy khó mà tai nạn kiểu va quệt bên hông??????? Kinh nhỉ. Gặp container nó cho phát thì công nghệ giời
e bổ sung cảnh báo vẫn là cảnh báo, nếu người dùng ngó lơ hay mất tạp trung gì đó thì vẫn bị như thường trừ khi nó tự động thì may ra, ví dụ tự động phanh khi gặp chướng ngại, giữ làn đường hay chuyển làn mà không xi nhan, ví dụ xe chuyển làn không bật xi nhan tay lái nó nặng nó không muốn đánh lái theo người lái nhưng người lái cứ cố đánh lái thì xe nó cũng sang làn thôi
 
Hạng C
21/11/15
686
4.940
93
Tp.HCM
Xe này có cảnh báo lệch làn đường nhưng chắc do bác chủ xe đi vào đoạn đường nông thôn ko có vach vôi nên ko cảnh báo dc ấy mà.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
25/4/06
786
1.849
93
Em dự là tài non, đậu xe thiếu quan sát, húc đầu vào cột betong !
 
Hạng B2
31/5/13
137
41
28
Em có đôi lời nói thiệt các bác đừng ném đá em. Cái hành động che biển số xe lại khi bị tai nạn là một hành động vô cùng bẩn thỉu. Thật sự cái việc che biển số lại khi bị tai nạn chỉ với một mục đích duy nhất là bán lại được giá. Đcm anh say xỉn, anh chạy ngu rồi bị tai nạn xong anh che biển lại gọi cứu hộ lôi về rồi mông má lại => Xe đảm bảo chưa hôn hít ai, chưa bơi lội bao giờ để gài người khác. Vậy cũng đồng nghĩa với việc anh lừa lọc để đẩy cái rủi ro của anh cho người khác. Nhiều người cố gắng dành dụm đc ít tiền vớ phải xe của mấy anh có phải chít mịa người ta ko?
Vậy những bác cò lái vin vào cái cớ va quệt để ép giá xe người khác thì có "bẩn thỉu" không ạ?
Chỉ trường hợp xe gây tai nạn ảnh hưởng đến tính mạng thì kiêng còn hợp lý. Đằng này xe chỉ va quệt, vào BH làm lại, đảm bảo chất lượng thì có vấn đề gì ạ?
Che biển số cũng chỉ do những ông cò lái, những bác mua xe ép giá mà ra thôi ạ.